Top 10+ đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay

Thời đại ngày càng phát triển, theo đó một chiếc đồng hồ không chỉ dừng lại ở việc xem thời gian mà còn là một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp. Chính vì thế, nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp đã sử dụng chất liệu đắt giá như đá quý, kim cương để chế tác đồng hồ. Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu ngay top 10+ đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay để mở rộng kiến thức nhé! 

Top 10+  đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay

Để khẳng định tên tuổi, những thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Chopard, Rolex, Cartier, Hublot,… đã sử dụng kim cương làm vật liệu để chế tác và cho ra đời những chiếc đồng hồ đẳng cấp, lấp lánh ánh kiêu sa, hút hồn trái tim của bất cứ ai bắt gặp ánh nhìn vào những siêu phẩm này.

Dưới đây là top 10 đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với độ chịu chơi của hãng và mê mẩn những tuyệt tác đồng hồ kim cương quý giá này. 

1. Đồng hồ Chopard 201 Carat

Chopard là một hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Đồng hồ Chopard đính kim cương 201 Carat của hãng được xem là sản phẩm được nhiều người ưa thích và mong muốn sở hữu. 

Với việc sử dụng 874 viên kim cương đa dạng về màu sắc và có các kích thước to nhỏ khác nhau, qua bàn tay tài hoa của những bậc nghệ sĩ chế tác đồng hồ điêu luyện, đồng hồ Chopard 201 Carat được cho ra đời với vẻ đẹp tuyệt vời và chất lượng đỉnh cao. Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, trải qua 25 công đoạn gia công, đảm bảo sự tinh xảo và hoàn hảo khó tả. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Chopard 201 Carat có giá khoảng 25 triệu đô tương đương với hơn 620 tỷ đồng. 

Top 10+  đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay
Đồng hồ Chopard 201 Carat

XEM THÊM: Top 6 đồng hồ giống richard mille

2. Đồng hồ Rolex Pearlmaster

Đồng hồ Rolex Pearlmaster là một trong những chiếc đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay đến từ thương hiệu Rolex. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi vì mọi chi tiết trên đồng hồ đều được bao quanh bởi những viên kim cương lấp lánh. Mỗi viên kim cương đều được căn chỉnh vị trí tỉ mỉ, và phải vô cùng cẩn thận trong quá trình đính kim cương, đảm bảo đúng chuẩn vào vị trí đã đặt ra. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Rolex đính kim cương Pearlmaster có giá khoảng 87.000 USD. Tùy theo thời điểm và giá cả kim cương tại thời điểm đó, giá bán này có thể thay đổi. 

3. Đồng hồ Cartier Secret Phoenix Watch 

Đồng hồ Cartier đính kim cương Secret Phoenix Watch có kiểu dáng độc đáo với hình ảnh chim phượng hoàng có 1-0-2. Vòng đeo đồng hồ được làm bằng vàng trắng mạ Rhodium. Trên thân chim phượng hoàng được bao quanh bởi những viên kim cương tỏa sáng lấp lánh, nổi bật ở vị trí mắt là 2 viên kim cương ngọc lục rực rỡ. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Cartier Secret Phoenix Watch có giá khoảng 2.755 triệu USD. 

Đồng hồ Cartier Secret Phoenix Watch 

NÊN ĐỌC: đồng hồ richard mille rep 1 1

4. Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch

Nhắc đến đồng hồ đính kim cương thì không thể không nhắc đến thương hiệu Jacob & Co. – một ông lớn trong lĩnh vực đồng hồ đá quý. Trong đó nổi bật với chế tác Jacob & Co. Billionaire Watch có thiết kế sang trọng và vô cùng quý phái. 

Từng chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ, từng viên kim cương được chọn lọc kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho thành phẩm được tạo nên. Với việc chế tác từ 313 viên kim cương, chiếc đồng hồ Jacob & Co. Billionaire như một khối trang sức trong suốt, lấp lánh, khiến bạn phải say mê ngắm nhìn. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch có giá thành 18 triệu USD tương đương với 446 tỷ đồng. 

Đồng hồ Jacob & Co. Billionaire Watch

5. Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination

Đồng hồ nữ Graff Diamonds Hallucination ghi điểm trong mắt người dùng bởi những viên kim cương quý hiếm, đa dạng màu sắc và tỏa sáng rực rỡ. Đây được mệnh danh là chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất nhì trong top những chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới hiện nay. 

Sở hữu một tính năng đặc biệt, không cần dự trữ năng lượng hay lên dây cót mà vẫn bền bỉ hoạt động trong nhiều năm liền khiến chiếc đồng hồ này trở thành niềm ao ước của tất cả mọi người.

Giá sản phẩm: 55 triệu USD tương đương với hơn 1.364 tỷ đồng. 

Đồng hồ Graff Diamonds Hallucination

THAM KHẢO THÊM: Top 10 đồng hồ giá 5 triệu

6. Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination

Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ Graff Diamonds The Fascination như một khối kim cương 152,96 carat bởi khi nhìn vào bất cứ chi tiết nào cũng được cấu thành từ những viên kim cương chi chít. Ở giữa mặt đồng hồ là viên kim cương hình quả lê quý hiếm, vô cùng đẹp mắt, khiến giới điệu mộ đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sở hữu đặc tính vô cùng độc đáo đó là có thể tháo rời thành một món trang sức – chiếc nhẫn kim cương quý giá. Đây là điều mà hiếm khi nào có thể tìm thấy ở những hãng đồng hồ khác trên thế giới. 

Giá sản phẩm: 40 triệu USD tương xứng 992 tỷ đồng

Đồng hồ Graff Diamonds The Fascination

7. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette sở hữu thiết kế thanh lịch và rất thời thượng. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chính là những chiếc kim cương được sắp xếp một cách ngăn nắp trên vòng tay được làm bằng vàng trắng. 

Mặt đồng hồ nhỏ với mặt kính Sapphire trong suốt, sang trọng, bộ máy Caliber 101 với hơn 20 chức năng khác nhau. Tất cả tạo nên một siêu phẩm đạt kỷ lục là chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng có khâu sản xuất phức tạp nhất. 

Giá sản phẩm: 26 triệu USD, gần 645 tỷ đồng. 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette

XEM THÊM: đồng hồ replica 1 1 là gì

8. Đồng hồ Hublot Big Bang Diamond

Hublot nổi tiếng là một thương hiệu đồng hồ cao cấp với việc ứng dụng những vật liệu mới lạ vào các chế tác đồng hồ. Đồng hồ Hublot Big Bang Diamond là một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu của hãng, được nhiều người đón nhận và ưa chuộng sử dụng.

Sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang và sang trọng, đây là chiếc đồng hồ phù hợp với đa số những người trẻ yêu thích phong cách tối giản, trẻ trung, cá tính. 

Giá sản phẩm: 20 triệu USD, tương đương với 496 tỷ đồng. 

9. Đồng hồ Chanel J12 Haute Joaillerie

Đồng hồ Chanel J12 Haute Joaillerie là một siêu phẩm đến từ thương hiệu Chanel – ông hoàng thời trang xa xỉ nổi tiếng trên toàn thế giới. Sở hữu kiểu dáng theo hướng truyền thống với mặt đồng hồ hình tròn, trên đó đính dọc vô vàn những viên kim cương nhỏ tỏa sáng lấp lánh, mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng, đây chính là chiếc đồng hồ đắt nhất trong top những chiếc đồng hồ nam đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay. 

Giá thành: 166.400 triệu USD. 

10. Đồng hồ Piaget Emperador Temple

Piaget Emperador Temple là thành quả của sự kết hợp kì công gần 1200 viên kim cương trắng và vàng 18 Carats trong chế tác. Đây là chiếc đồng hồ đính kim cương tiêu biểu của thương hiệu Piaget nổi bật với vẻ ngoài kiêu sa và lộng lẫy. 

Giá sản phẩm: khoảng 3.3 triệu USD, tương đương với gần 82 tỷ đồng. 

Lời kết 

Vừa rồi là top 10+ đồng hồ đính kim cương đắt nhất thế giới hiện nay mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn. Những mẫu đồng hồ xa xỉ này thật khiến chúng ta say đắm bởi vẻ đẹp khó tả cùng sự đắt giá kiêu sa đến tầm đỉnh cao. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích của Đồng hồ Việt bằng cách theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *