Đồng hồ Corniche của nước nào sản xuất, có tốt không?

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về đồng hồ Corniche của nước nào sản xuất, có tốt không, giá cả như thế nào? Thì mời bạn cùng Đồng hồ Việt cùng tham khảo chi tiết qua bài viết sau đây có có câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé. Xin mời.

Đồng hồ Corniche của nước nào sản xuất?

Đồng hồ Corniche là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ và chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ nam và nữ có phong cách cổ điển và thanh lịch. Thương hiệu Corniche được thành lập vào năm 2013 bởi hai người bạn Alexander Norgaard và Joachim Kihlgren, sau khi họ thấy một thiếu sót trên thị trường đồng hồ với các sản phẩm thiếu tính thời trang và phù hợp với giá cả.

Corniche được lên ý tưởng và sản xuất tại Geneva, Thụy Sĩ, nơi có truyền thống rất lâu đời trong sản xuất đồng hồ cao cấp. Đồng hồ Corniche được sản xuất tại các nhà máy chuyên sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ, nơi áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Mẫu mã đồng hồ Corniche mang phong cách cổ điển, tinh tế và tạo cảm giác đẳng cấp, được làm từ các vật liệu chất lượng cao như: Thép không gỉ, da thật và kính Sapphire. Các sản phẩm của Corniche được đánh giá cao về độ chính xác và độ bền, đồng thời cũng có giá cả hợp lý hơn so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác.

Ngoài ra, Corniche cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khách hàng, với các chính sách bảo hành và hậu mãi tốt.

Đồng hồ Corniche của nước nào sản xuất?

XEM THÊM: đồng hồ rivero của nước nào

Đồng hồ Corniche giá bao nhiêu?

Giá của một chiếc đồng hồ Corniche tùy thuộc vào kiểu dáng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá trung bình của các sản phẩm Corniche thường dao động từ khoảng 300 đến 1000 đô la Mỹ (Từ 7-23 triệu đồng).

Các mẫu đồng hồ nam và nữ của Corniche thường có giá từ khoảng 300 đến 800 đô la, tùy thuộc vào chất liệu dây đeo, mặt số và tính năng của đồng hồ. Các mẫu đồng hồ đặc biệt của Corniche, ví dụ như các mẫu đồng hồ được làm từ chất liệu quý hoặc có tính năng đặc biệt, có thể có giá cao hơn.

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu đồng hồ Corniche thường có giá khá cao, dao độngk từ khoảng 8 – 20 triệu tùy thuộc vào từng mẫu mã, thiết kế và chức năng khác nhau. Tuy nhiên, đây là giá trung bình và có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm mua và địa chỉ mua hàng khác nhau.

Đồng hồ Corniche giá bao nhiêu?

NÊN ĐỌC: đồng hồ carrera của nước nào

Đồng hồ Corniche có tốt không?

Cùng Đồng hồ Việt đánh giá nhanh thương hiệu đồng hồ Corniche thông qua các yếu tố sau đây:

Mẫu mã đa dạng

Đồng hồ Corniche được thiết kế với phong cách thanh lịch và tinh tế, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đơn giản. các mẫu đồng hồ nam của Corniche thường có mặt số tròn với các chỉ số số la mã hoặc số học, và có các tính năng như lịch ngày và chức năng dừng giây.

Các mẫu đồng hồ nữ của Corniche thường có mặt số nhỏ hơn so với các mẫu nam. Ngoài ra, Corniche còn có các mẫu đồng hồ đặc biệt với thiết kế độc đáo và tính năng đặc biệt như chống nước sâu, đo nhịp tim, và đồng hồ đồng bộ thời gian. Tất cả các sản phẩm Corniche đều được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao và độ chính xác, đảm bảo sự chính xác và độ bền trong quá trình sử dụng.

Vật liệu cao cấp

Các vật liệu cao cấp thường được Corniche sử dụng để sản xuất đồng hồ là:

+ Thép không gỉ: Thép không gỉ là một trong những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng trong sản xuất đồng hồ. Thép không gỉ rất bền và chống lại sự ăn mòn, và có thể được sử dụng để tạo ra các mẫu đồng hồ nam và nữ.

+ Vàng: Vàng là một vật liệu quý được sử dụng để tạo ra các mẫu đồng hồ cao cấp. Vàng có tính năng chống lại sự oxy hóa, đồng thời cũng tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

+ Bạc: Bạc là một vật liệu khá phổ biến được sử dụng trong sản xuất đồng hồ, đặc biệt là để tạo ra các mẫu đồng hồ nam. Bạc rất bền và cũng có tính năng chống lại sự oxy hóa.

+ Da thật: Da thật là một vật liệu chất lượng cao được sử dụng để tạo ra các dây đeo cho đồng hồ. Da thật có tính năng bền, mềm mại và thoáng khí, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

+ Kính Sapphire: Kính Sapphire là một loại kính cường lực được sử dụng để bảo vệ mặt số của đồng hồ. Kính Sapphire có tính năng chống lại sự trầy xước và chống lại sự va chạm, giúp bảo vệ mặt số đồng hồ khỏi bị hư hỏng.

Độ chống nước cao

Đồng hồ Corniche được thiết kế với khả năng chống nước ở mức độ tốt, tuy nhiên, độ chịu nước của từng mẫu đồng hồ Corniche sẽ phụ thuộc vào mẫu mã cụ thể và các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Thông thường, các mẫu đồng hồ Corniche được sản xuất với độ chống nước ở mức độ 5ATM hoặc 10ATM. Mức độ chống nước 5ATM có nghĩa là đồng hồ có thể chống lại nước khi tiếp xúc với nước trong vòng 50 mét, trong khi đó, mức độ chống nước 10ATM có nghĩa là đồng hồ có thể chống lại nước khi tiếp xúc với nước trong vòng 100 mét.

Bộ máy độc đáo

Bộ máy lai Seiko VK64 Hybrid trên đồng hồ Corniche được thiết kế để kết hợp ưu điểm của hai loại bộ máy đồng hồ phổ biến nhất là bộ máy cơ và bộ máy thạch anh. Điều này đảm bảo độ chính xác cao của đồng hồ Corniche, với sự ổn định của bộ máy thạch anh và độ chính xác và độ mượt của bộ máy cơ.

Chuyển động thạch anh giúp đồng hồ Corniche hoạt động chính xác và chính xác, đồng thời giúp giữ cho bộ máy hoạt động đúng tốc độ. Trong khi đó, chuyển động cơ học giúp tăng độ chính xác và độ mượt của đồng hồ, với tính năng như khả năng tự động quay lại các vị trí ban đầu khi thay đổi giờ và tính năng bấm giờ nhanh.

Đồng hồ Corniche có tốt không?

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ gold star của nước nào

Các mẫu đồng hồ Corniche phổ biến nhất

Dưới đây là những mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng nhất của thương hiệu Corniche mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu đồng hồ La Grande Corniche Automatic

Những chiếc đồng hồ La Grande Corniche Automatic được thiết kế đơn giản nhưng rất cuốn hút với mặt đồng hồ màu xanh kết hợp với dây bạc, tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng lại và đủ sức khiến bất kỳ ai nhìn vào đều say đắm.

Mặt đồng hồ mang phong cách thể thao tinh tế, giống như ánh nắng chói chang trên mặt nước xanh hay những quả oliu tươi mọng với màu xanh lục của chúng. Đồng thời, mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính sapphire cao cấp, được phủ lớp chống phản chiếu hai mặt và lớp chống dấu vân tay ở bên ngoài, tăng thêm sự sang trọng cho chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ Corniche Heritage Chronograph Nam

Bộ sưu tập Corniche Heritage Chronograph Nam là bộ sưu tập bao gồm 7 mẫu đồng hồ, được thiết kế với màu sắc đa dạng và đặc biệt là mẫu giới hạn với mặt số xanh lá cây nổi bật.

Corniche đặc biệt tự hào về thiết kế mặt số độc đáo với các số Breguet bằng thép được làm thủ công. Ngoài ra, Corniche đã biến tấu các yếu tố thiết kế truyền thống với những tính năng hiện đại trên mặt số, tạo ra sự hài hòa tinh tế.

Mẫu đồng hồ Corniche Heritage Chronograph Nữ

Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Corniche Heritage Chronograph Nữ bao gồm 5 sản phẩm, với kích thước nhỏ hơn so với bộ sưu tập dành cho nam nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng cổ điển và phong cách vượt thời gian của Corniche.

Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này tạo nên vẻ bóng bẩy và thanh lịch, sử dụng màu sắc trắng, xanh và đen đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Khi đeo lên, những chiếc đồng hồ này sẽ trở nên tuyệt đẹp hơn khi kết hợp với không khí của biển cả.

Các mẫu đồng hồ Corniche phổ biến nhất

NÊN ĐỌC: đồng hồ briston của nước nào

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên đây của Đồng hồ Việt đã giúp các bạn giải đáp chính xác được thắc mắc đồng hồ Corniche của nước nào sản xuất, có tốt không, giá cả như thế nào? rồi nhé. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về đồng hồ Corniche vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934 451 500 để được tư vấn cụ thể hơn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *