Đồng hồ Rosra của nước nào, chất lượng ra sao, giá có đắt không?

Rosra là một thương hiệu đồng hồ khá kín tiếng ở thị trường Việt Nam, vì thế mà ít người biết hoặc sở hữu một mẫu đồng hồ của thương hiệu này. Vậy đồng hồ Rosra của nước nào, chất lượng ra sao, giá có đắt không? tất cả sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp chi tiết và chính xác trong bài viết sau đây. Mời bạn cùng theo dõi.

Đồng hồ Rosra của nước nào?

Đồng hồ Rosra là một thương hiệu của Trung Quốc và được thành lập vào năm 1992 tại thành phố Thâm Quyến (Shenzhen), Trung Quốc. Rosra là một trong những thương hiệu đồng hồ Trung Quốc lâu đời và có uy tín trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Đồng hồ Rosra có thiết kế đa dạng và phong phú, từ các dòng đồng hồ cơ truyền thống đến các dòng đồng hồ điện tử hiện đại. Sản phẩm của Rosra có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Hiện nay, đồng hồ Rosra được phân phối rộng rãi trên thị trường quốc tế và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là tại nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện nay tại thị trường Việt Nam thì những mẫu đồng hồ của thương hiệu Rosra chưa thực sự phổ biến cũng như chưa được nhiều người biết tới.

Đồng hồ Rosra của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ klaeuse của nước nào

Giá đồng hồ Rosra bao nhiêu?

Giá đồng hồ Rosra phụ thuộc vào mẫu mã, chất liệu và tính năng của từng sản phẩm. Thông thường, giá của đồng hồ Rosra rất đa dạng, từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng.

Với các mẫu đồng hồ điện tử truyền thống, giá có thể dao động từ khoảng 300.000 đến 1.000.000 đồng. Các mẫu đồng hồ cơ tự động và đồng hồ thông minh của Rosra thì có giá từ khoảng 500.000 đến 3.000.000 đồng.

Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào thị trường và địa điểm bán hàng. Nếu mua hàng tại các cửa hàng chính hãng hay các trung tâm thương mại lớn, giá sẽ cao hơn so với mua hàng online hoặc tại các cửa hàng bán lẻ khác. Nếu có nhu cầu mua các mẫu đồng hồ của Rosra bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử của Việt Nam hoặc mua trực tiếp từ Trung Quốc thông qua các trang như Taobao hoặc 1688.

Giá đồng hồ Rosra bao nhiêu?

NÊN ĐỌC: đồng hồ gogoey của nước nào

Đánh giá chi tiết đồng hồ Rosra chính hãng

Hãy cùng Đồng hồ Việt đánh giá xem liệu đồng hồ đeo tay của thương hiệu Rosra thực sự chất lượng như quảng cáo và có nên lựa chọn một vài mẫu của thương hiệu này không hay tìm đến những sản phẩm của thương hiệu nổi bật khác. Cùng tìm hiểu nhé:

Chất lượng bộ máy

Rosra là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Trung Quốc với nhiều năm hoạt động và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao. Các bộ máy được sử dụng trong đồng hồ Rosra thường được sử dụng công nghệ của Thụy Sĩ hay Nhật Bản, những nơi có nhiều nhà sản xuất bộ máy đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới. Những bộ máy này được sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được kiểm tra rất kỹ trước khi được sử dụng để sản xuất các sản phẩm của Rosra.

Do đó, bộ máy được sử dụng trong đồng hồ Rosra được đánh giá cao về độ bền và chất lượng. Bên cạnh đó, các bộ máy này còn được tích hợp với các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất, giúp đồng hồ hoạt động chính xác và đảm bảo độ chính xác trong thời gian dài.

Độ chống nước

Độ chống nước của đồng hồ Rosra ở mức trung bình là 3 ATM, tương đương với áp suất nước 30 mét. Điều này có nghĩa là đồng hồ Cartier có khả năng chống lại những giọt nước và chịu được áp lực nước trong các tình huống như rửa tay, rửa mặt hay đi mưa nhẹ.

Tuy nhiên, đồng hồ Rosra không được thiết kế để sử dụng trong các hoạt động chống nước mạnh như lặn hoặc bơi lội. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đồng hồ trong những tình huống này, bạn nên chọn một sản phẩm có khả năng chống nước tốt hơn.

Chất liệu và thiết kế

Thương hiệu đồng hồ Rosra thường tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm tầm trung hoặc giá rẻ, được chế tác bằng những chất liệu phổ biến như thép không gỉ, bạc, da, nhựa hay silicon. Ngoài ra thương hiệu còn có một số mẫu đồng hồ kết hợp dây da và đính đá là những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Những viên đá được sử dụng trên đồng hồ Rosra đều được chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, Rosra cũng rất chú trọng vào thiết kế của từng sản phẩm, để tạo ra những mẫu đồng hồ mang tính thẩm mỹ cao và độc đáo. Những đường nét trên mặt số của đồng hồ Rosra thường được tinh tế với các chi tiết nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, kết hợp với những cọc số và kim chỉ được chế tác từ vật liệu khá cao cấp. Tất cả những yếu tố này đều tạo nên nét đặc trưng riêng của thương hiệu đồng hồ Rosra, giúp sản phẩm của họ trở nên độc đáo hơn so với các thương hiệu khác.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Rosra chính hãng

ĐỌC THÊM: đồng hồ amica là của nước nào

Những mẫu đồng hồ Rosra phổ biến

Thương hiệu đồng hồ Rosra không có nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng, tuy nhiên, các mẫu đồng hồ của Rosra vẫn được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong thiết kế và mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Rosra được nhiều người quan tâm:

Rosra Golden Watch

Mẫu đồng hồ với thiết kế đơn giản, mặt số tròn với vỏ và dây đeo được mạ vàng sáng bóng, tạo nên vẻ sang trọng và quý phái.

Rosra Quartz Watch

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Rosra được ưa chuộng nhất với thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và các màu sắc đa dạng.

Rosra Steel Watch

Mẫu đồng hồ với thiết kế thể thao, vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ, độ bền cao và chống nước tốt.

Rosra Digital Watch

Mẫu đồng hồ kết hợp giữa dạng số và kim, chức năng đa dạng như đồng hồ bấm giờ, đèn LED và báo thức, phù hợp với những người yêu thích phong cách thể thao.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các mẫu đồng hồ Rosra thường được bán với mức giá khá thấp và chất lượng sản phẩm có thể không được đảm bảo như các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ khi có nhu cầu tìm mua một mẫu đồng hồ của thương hiệu Rosra nhé.

Những mẫu đồng hồ Rosra phổ biến

NÊN ĐỌC: đồng hồ marshal của nước nào

Một vài thương hiệu đồng hồ Trung Quốc phổ biến khác

Dưới đây là một vài thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác mà bạn có thể tham khảo qua:

SKMEI

Là một trong những thương hiệu đồng hồ Trung Quốc được biết đến nhiều nhất trên toàn cầu. SKMEI chuyên sản xuất đồng hồ thể thao, đồng hồ điện tử và đồng hồ quân đội với giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

NAVIFORCE

Là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ thể thao và đồng hồ quân đội. NAVIFORCE tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm đồng hồ nam với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt.

CURREN

Là một thương hiệu đồng hồ Trung Quốc chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ nam với giá cả phải chăng và thiết kế đẹp mắt. CURREN được biết đến với các sản phẩm đồng hồ thể thao và đồng hồ kinh doanh, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và trong văn phòng.

OCHSTIN

Là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ nam và nữ với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt. OCHSTIN được biết đến với các sản phẩm đồng hồ kinh doanh và đồng hồ thể thao.

SMAEL

Là một thương hiệu đồng hồ Trung Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm đồng hồ thể thao với thiết kế năng động và giá cả phải chăng. SMAEL được biết đến với các sản phẩm đồng hồ chống nước và đồng hồ quân đội.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đồng hồ Rosra của nước nào, chất lượng ra sao, giá có đắt không? nhé. Và bạn bạn cần được tư vấn thêm về các mẫu đồng hồ của các thương hiệu khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934 451 500 để được giải đáp cụ thể hơn nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *