Tiệm cầm đồ đồng hồ cao cấp chuyên nghiệp tại Tp HCM

Cầm đồ đồng hồ có được hay không là câu hỏi khá nhiều người đặt ra. Khi cần một khoản tiền thì không ít chủ sở hữu sản phẩm này này thắc mắc có thể mang tạm đi cầm lấy tiền sử dụng thay vì bán. Vậy khi cầm giá được bao nhiêu, ở đâu uy tín? Những câu hỏi này sẽ được Donghoviet.com giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ cao cấp là sản phẩm có thể cầm đồ 

Những vật phẩm mua bán có giá trị trên thị trường hầu hết các tiệm lớn đều nhận cầm đồ. Đối với đồng hồ là sản phẩm trang sức được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng để đeo hoặc mua làm quà, sưu tầm theo sở thích.

Đồng hồ rẻ không phải hàng chính hãng mua với giá không cao sẽ không cầm đồ được. Tuy nhiên với các dòng cao cấp của thương hiệu lớn giá trị cao hoàn toàn mang ra tiệm cầm đồ với khoản tiền không hề nhỏ.

Chính vì vậy nếu các bạn đang có phân vân món đồ này cầm đồ sử dụng tiền tạm thời trong một thời gian hoàn toàn được. Một số thương hiệu mà các tiệm sẽ nhận cầm như Hublot, Rolex, Patek Philippe, Versace, Orient,… 

Những chiếc đồng hồ tới từ những quốc gia có nền kỹ thuật hiện đại bậc nhất với chất lượng cực kỳ tốt như Thụy Sĩ, Mỹ, Nhật Bản,… Mức giá gốc khi mua có thể vài chục triệu, hàng trăm triệu tới tiền tỷ. Do vậy đây không chỉ là món đồ trang sức đeo tay mà còn là tài sản lớn.

Đồng hồ cao cấp có thể cầm đồ

Cầm đồ Tân Phú – Tiệm nhận cầm đồng hồ cao cấp

Hiện nay tại khu vực TP. HCM có cửa hàng Tân Phú là địa chỉ nhận cầm đồ đồng hồ cao cấp uy tín. Khách hàng có nhu cầu cầm tạm thời sử dụng tiền xoay sở công việc có thể liên hệ hoặc tới tận nơi để sử dụng dịch vụ này sẽ được hỗ trợ nhanh chóng:

Nhận cầm cố các sản phẩm của thương hiệu lớn

Hiện tại tiệm nhận cầm các sản phẩm của thương hiệu lớn uy tín, hàng chính hãng như:

  • Patek Philippe, Vacheron Constantin, Audemars Piguet Royal Oak, Richard Mille, Breguet.
  • BlancPain, Ulysse Nardin, Jaeger Lecoultre.
  • Rolex, Chopard, Piaget, Zenith, Cartier, Hublot, IWC, Franck Muller, Girard Perregaux.
  • Omega, Longines, Montblanc, Maurice Lacroix, Breitling, Tag Heuer, Perrelet.
  • Movado, Seiko, Orient, Citizen, Tissot, Swatch, Atlantic, Oris, Hamilton, Bulova, Victorinox,…

Có chuyên gia đồng hồ thẩm định

Tại cửa hàng Tân Phú sẽ có đội ngũ chuyên gia có kiến thức, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để thẩm định và đánh giá đúng giá trị sản phẩm. Vì vậy các sản phẩm chính hãng giá tốt sẽ cầm được khoản tiền lớn sử dụng.

Cửa hàng Tân Phú cầm đồng hồ có chuyên gia định giá

Lãi suất cầm cố phải chăng

Cầm đồ đồng hồ cao cấp tại Tân Phú áp dụng lãi suất vừa phải dao động trong mức 2-3%/tháng. So với những địa chỉ khác tỷ lệ này rất hợp lý, thoải mái cho chủ sở hữu giải quyết công việc và thu xếp chuộc lại sản phẩm.

Bảo quản tài sản cầm cố an toàn, nguyên vẹn

Sau khi nhận đồng hồ cầm cố từ khách hàng, nhân viên sẽ chụp hình, kiểm tra cẩn thận tại thời điểm này và cất cẩn thận. Đảm bảo vấn đề giữ an toàn tài sản cho khách hàng, tuyệt đối không có tình trạng lấy ra sử dụng hoặc gây hư hỏng. Sản phẩm được bảo quản trong két, tránh tình trạng bị mất trộm.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng

Thủ tục cầm cố chỉ cần một số giấy tờ đơn giản, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện. Sau khi thẩm định giá, 2 bên tiến hành thỏa thuận có hợp đồng rõ ràng sẽ tiến hành giải ngân nguồn tiền sử dụng lập tức. Các bạn được lựa chọn nhận chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Mỗi tài sản sẽ có hợp đồng rõ ràng, toàn bộ thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Cửa hàng có trách nhiệm với món đồ nhận và bảo quản nên khách hàng yên tâm.

Tân Phú nhận cầm đồng hồ với giá trị lên tới 90% sản phẩm

Thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng nhận dịch vụ cầm đồ đồng hồ hoạt động. Trung bình mức phí đưa ra khoảng 60-80% giá trị khi mua mới. Đến với Tân Phú, chủ sở hữu sẽ nhận được mức giá cầm cố lên tới 90% giá trị gốc ban đầu. 

Đây là khoản giá đưa ra vô cùng hấp dẫn giúp cho chủ đồng hồ có khoản tiền cao nhất để tạm thời xoay sở các việc riêng. Sản phẩm thương hiệu lớn, giá càng cao sẽ đưa ra chi phí cầm càng nhiều.

Chẳng hạn: Giá trị mua mới ban đầu của đồng hồ Rolex của bạn là 300.000.000 VND. Khi đem cầm cố tại Tân Phú được định giá tới 90% giá trị, như vậy sẽ nhận được khoản tiền 270.000.000 VND. 

Khoản tiền này cao hơn nhiều so với bán hoàn toàn đồng hồ cao cấp. Thực tế nhiều cửa hàng hoặc cá nhân khi mua lại sản phẩm cũ chỉ với giá khoảng 50-60% giá trị khi mua mới.

Định giá đồng hồ cao cấp tới 90% giá trị

Những giấy tờ cần chuẩn bị khi cầm đồng hồ

Đối với khách hàng cần cầm đồ đồng hồ cần phải chú ý trước về những giấy tờ chuẩn bị. Khi có yêu cầu, nhân viên của Tân Phú sẽ tư vấn rõ ràng giúp bạn thuận lợi làm nhanh chóng:

  • Chiếc đồng hồ cầm cố và hộp đi kèm (nếu có), kiểm tra tình trạng chi tiết, có ghi vào trong biên bản.
  • Thẻ bảo hành (nếu đang còn thời hạn).
  • Hóa đơn mua bán đồng hồ (nếu còn khi mua).
  • Các phụ kiện như dây, mắc (nếu có).
  • Giấy tờ tùy thân của khách hàng gồm Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn thời hạn.

Quy trình nhận cầm đồ đồng hồ tại Tân Phú

Cầm đồ Tân Phú hiện tại có 2 hình thức chính là nhận kiểm tra, cầm đồ tại cơ sở và địa chỉ của khách hàng. Quy trình chi tiết sẽ có cập nhật để các bạn có nhu cầu lựa chọn.

Cầm cố tại nhà

Bạn bận rộn hoặc muốn giao dịch tại nhà, mời tham khảo quy trình sau:

  • Bước 1: Bạn liên hệ tới hotline 0938703355/0909607068 nêu yêu cầu cần cầm đồng hồ. Nhân viên sẽ nhận đơn yêu cầu và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Khách hàng nêu rõ cần chuyên gia và nhân viên tới tận nhà định giá, nhận đồng hồ.
  • Bước 2: Khách sẽ chụp hình chiếc đồng hồ gửi hình ảnh qua để nhân viên cửa hàng kiểm tra trước.
  • Bước 3: Nhân viên ghi chú rõ về địa chỉ tới, thời gian, soạn hợp đồng, tư vấn khách hàng chuẩn bị những giấy tờ gì cần thiết cho thủ tục.
  • Bước 4: Tới đúng thời gian đã hẹn, nhân viên sẽ tới địa chỉ cung cấp cùng khách hàng kiểm tra sản phẩm, định giá. Sau đó thỏa thuận làm hợp đồng, nhận giấy tờ cần thiết, niêm phong vào trong hộp.
  • Bước 5: Hoàn tất thủ tục xong, cửa hàng sẽ tiến hành giải ngân khoản tiền cầm cố ngay cho khách hàng.

Cầm cố tại cơ sở của Tân Phú

Nếu bạn muốn tới tận nơi sẽ lựa chọn trực tiếp vào cửa hàng của Tân Phú. Quy trình các bước tương tự như trên, chỉ khác về địa chỉ thực hiện cụ thể: 

  • Số 65 Hiền Vương, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
Khách hàng tùy chọn cầm cố tại nhà hoặc cửa hàng

Trên đây là thông tin về dịch vụ cầm đồ đồng hồ cao cấp cho những ai đang có nhu cầu liên hệ sử dụng. Cửa hàng Tân Phú mở cửa tất cả các ngày trong tuần và quy trình làm việc rất chuyên nghiệp. Bởi vậy sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng với khoản tiền định giá cao nhanh chóng giải ngân để sử dụng.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *