Đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam là một trong những phiên bản đồng hồ được xuất xuất giới hạn và hiện nay được rất nhiều người yêu đồng hồ săn đón. Và trong bài viết sau đây, hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng hồ này nhé.

1. Giới thiệu về đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được sản xuất bởi hãng đồng hồ Poljot của Nga. Đây là một chiếc đồng hồ đặc biệt được sản xuất nhân dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám 1945 tại Việt Nam. 

Mặt số của đồng hồ được trang trí bằng hình ảnh Quốc huy Việt Nam, trong khi mặt sau hình bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Thêm vào đó là dòng chữ “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và dòng Special Limited Edition.

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được sản xuất với số lượng giới hạn, là một sản phẩm hiếm và được sưu tầm bởi nhiều người yêu thích đồng hồ cổ. Hiện nay, đồng hồ này đã trở thành một sản phẩm có giá trị cao trên thị trường đồng hồ cổ và được xem là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, kỷ niệm một phần lịch sử của Việt Nam và Nga.

Giới thiệu về đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam

2. Đánh giá nhanh mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam

Hãy cùng Đồng hồ Việt đánh giá nhanh chất lượng của mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam thông qua những yếu tố sau đây nhé:

2.1. Vật liệu thiết kế

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được sản xuất với vỏ bằng thép không gỉ, có độ bền và độ cứng tốt. Mặt kính của đồng hồ được làm bằng khoáng chất, chịu được va đập và chống trầy xước tốt. Dây đeo bằng da chính hãng với khá nhiều màu sắc khác nhau vô cùng chắc chắn, bền bỉ và sang trọng.

Mặt số của đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được trang trí với hình ảnh Quốc huy Việt Nam, bằng cách sử dụng kỹ thuật in hoặc khắc trên mặt số. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng, đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được đánh giá là một sản phẩm nghệ thuật độc đáo, đặc biệt và có giá trị lịch sử.

Đánh giá nhanh mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam

2.2. Bộ máy

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được trang bị bộ máy cơ cót tự động Poljot 2614.2H. Đây là một bộ máy cơ cổ điển có 17 chân kính, được sản xuất bởi nhà máy đồng hồ Poljot của Nga.

Bộ máy này có thể hoạt động trong khoảng thời gian lên đến 42 giờ khi đầy đủ sức giữa và được cân chỉnh để đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, bộ máy còn có tính năng dừng giây, giúp việc thiết lập thời gian chính xác hơn.

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam được coi là một trong những chiếc đồng hồ cổ điển có giá trị và được yêu thích bởi những người sưu tầm đồng hồ, nhờ vào thiết kế tinh tế và chất lượng bộ máy cơ cùng với giá cả phải chăng.

2.3. Khả năng chống nước

Đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam không được thiết kế để sử dụng dưới nước hoặc chỉ có mức độ chống nước tối thiểu là 3ATM, vì vậy nó không có khả năng chống nước đáng kể. Do đó, khi sử dụng đồng hồ này, bạn nên tránh tiếp xúc với nước và không đeo khi bơi hoặc tắm.

Nếu bạn muốn sử dụng đồng hồ trong môi trường ẩm ướt hoặc khi tắm rửa tay, bạn nên tìm kiếm các dòng đồng hồ có khả năng chống nước phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông thường, các đồng hồ chống nước được đánh dấu bằng các chỉ số độ sâu mà nó có thể chịu được, chẳng hạn như 30m, 50m, 100m, 200m hoặc 300m.

Đánh giá nhanh mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam

3. Giá đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam có thể khác nhau tùy vào nơi bán và chức năng của chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, giá trung bình của một chiếc đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam thường dao động từ khoảng 100 đến 300 USD. Tại thị trường Việt Nam những chiếc đồng hồ Poljot Quốc huy có giá dao động từ 8.000.000 – 12.000.000 vnđ. Tuy nhiên đa số những mẫu đồng hồ này đều là hàng cũ và cũng có thể được xem là đồng hồ cổ.

Tuy nhiên, các phiên bản giới hạn hoặc các phiên bản đặc biệt có thể có giá cao hơn. Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào tình trạng, tuổi đời và lịch sử của chiếc đồng hồ. Các chiếc đồng hồ Poljot Quốc Huy Việt Nam đã qua sử dụng hoặc còn trong hộp nguyên bản có thể có giá trị cao hơn so với giá bán của những chiếc đồng hồ mới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam có thể tìm mau ở những cửa hàng đồng hồ cổ hoặc trên các trang thương mại quốc tế. 

Giá đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam bao nhiêu?

3. Cách phân biệt đồng hồ Quốc huy và bản đồ Việt Nam thật giả

Đồng hồ Quốc huy và bản đồ Việt Nam là những thiết kế rất phổ biến trên các sản phẩm đồng hồ hiện nay, và như bất kỳ sản phẩm nào, chúng cũng có thể bị sao chép hoặc làm giả. Để phân biệt đồng hồ Quốc huy và bản đồ Việt Nam thật giả, bạn có thể xem xét các yếu tố sau đây:

+ Thương hiệu và nguồn gốc: Đồng hồ thật thường có nhãn hiệu rõ ràng và được bán ở các cửa hàng uy tín hoặc trang web chính thức của nhà sản xuất. Nếu bạn mua đồng hồ từ các nguồn không rõ ràng hoặc từ các cửa hàng không uy tín, nó có thể là một sản phẩm giả.

+ Chất lượng vật liệu: Đồng hồ thật được làm bằng các vật liệu chất lượng cao, bao gồm kim loại, da thật, sapphire hoặc thủy tinh khoáng. Trong khi sản phẩm giả thường được làm bằng các vật liệu kém chất lượng và không bền.

+ Thiết kế và hoàn thiện: Đồng hồ thật có thiết kế và hoàn thiện tốt, các đường viền, chữ số, mũi kim được làm tinh tế và sắc nét. Trong khi sản phẩm giả thường có các đường viền, chữ số, mũi kim thiếu sắc nét và chi tiết.

+ Chức năng: Đồng hồ thật có chức năng hoạt động chính xác và mượt mà, trong khi đồng hồ giả thường có chức năng hoạt động không chính xác và không mượt mà.

+ Giá cả: Đồng hồ thật thường có giá cả cao hơn so với sản phẩm giả, vì vậy nếu bạn mua được một sản phẩm với giá cả quá rẻ so với giá thị trường, nó có thể là một sản phẩm giả.

Ngoài ra bạn nên chú ý quan sát một số yếu tố sau đây:

+ Đồng hồ chính hãng: Nét khăn Quốc Huy rộng
+ Đồng hồ giả: Nét khăn Quốc Huy bó sát, nhỏ

+ Đồng hồ chính hãng: Bông lúa trên nền khăn có viền đỏ
+ Đồng hồ giả: Bông lúa không có viền đỏ

+ Đồng hồ chính hãng: Cây lúa có hạt
+ Đồng hồ giả: Cây lúa không hạt

+ Đồng hồ chính hãng: Kim phút ngắn
+ Đồng hồ giả: Kim phút dài

+ Đồng hồ chính hãng: Viền mặt đồng hồ tròn
+ Đồng hồ giả: Viền mặt đồng hồ vát

+ Đồng hồ chính hãng: Mặt kính Mineral (kính cứng chống trầy) phản quang đều
+ Đồng hồ giả: Mặt kính phản quang không đều, không thuộc kính Mineral

+ Đồng hồ chính hãng: Núm ren lớn
+ Đồng hồ giả: Núm ren nhỏ

+ Đồng hồ chính hãng: Nét chữ số La Mã dày và to
+ Đồng hồ giả: Nét chữ số La Mã dày và vừa

+ Đồng hồ chính hãng: Nắp đặc, chữ khắc laser
+ Đồng hồ giả Nắp hở, chữ in màu

+ Đồng hồ chính hãng: Sổ in logo
+ Đồng hồ giả: in hình đồng hồ và website đồng hồ của Nga, tuy nhiên, website này không không sản xuất mẫu đồng hồ với các chi tiết khác với đồng hồ chính hãng.

(Tham khảo https://russianwatches.vn/poljot-viet-nam-mat-quoc-huy-pj53-10)

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên đây của Đồng hồ Việt, đã chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất về mẫu đồng hồ Poljot Quốc huy Việt Nam. Từ đó giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về mẫu đồng hồ đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa này. Tuy nhiên, khi có nhu cầu tìm mua mẫu đồng hồ này, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934 451 500 hoặc để lại ở phần bình luận để được giải đáp cụ thể nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *