Đánh giá đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp giá rẻ hiện nay

Audemars Piguet được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ và xa xỉ bậc nhất trong thế giới đồng hồ hiện nay. Vì vậy bạn phải thực sự giàu có, kinh tế ổn định và dư dả lắm mới đủ khả năng để sở hữu một em Audemars Piguet chính hãng. Bởi vì vậy, mà những chiếc đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp ra đời giúp nhiều người yêu thích Audemars Piguet có thể trải nghiệm với mức giá hợp lý hơn. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Đồng Hồ Việt tìm hiểu chi tiết về mẫu đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp nhé. Xin mời.

Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp là gì?

Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp là những chiếc đồng hồ được làm nhái một cách tinh xảo để giống hệt với các sản phẩm chính hãng của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Audemars Piguet. Các sản phẩm này thường có giá thành thấp hơn nhiều so với hàng thật và được bán với mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm tương tự như khi sở hữu một chiếc đồng hồ Audemars Piguet thật, nhưng với một mức giá phải chăng hơn.

Các mẫu đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp thường có giá dao động từ vài triệu đến dưới chục triệu đồng Việt Nam. Chúng có thể bao gồm các tính năng và chi tiết thiết kế giống như bản gốc, từ kích thước, màu sắc, chất liệu và thậm chí là cả cơ chế hoạt động bên trong. Đây chính là những sản phẩm dành cho những người yêu hoặc là tín đồ của các dòng đồng hồ thương hiệu Audemars Piguet, nhưng điều kiện kinh tế không cho phép để sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp là gì?

So sánh đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 với hàng chính hãng

So sánh giữa đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 và hàng chính hãng có thể được thực hiện dựa trên một số tiêu chí sau:

Giá cả:

  • Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 có giá thành chỉ bằng khoảng 1/20-30 giá phiên bản gốc.
  • Hàng chính hãng có giá cao hơn nhiều, lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm lần so với hàng fake.

Chất lượng và hoàn thiện:

  • Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 được làm giả một cách tinh xảo, khá là giống hàng nguyên gốc đến ở mọi mặt từ hình dáng, chất liệu tới cả bộ phận bên trong của máy. Tuy nhiên thì về chất lượng, vật liệu sản xuất và công nghệ thì hàng fake thật sự thua xa hàng chính hãng.
  • Hàng chính hãng được chế tác với sự xa xỉ và phong cách chế tác đỉnh cao, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Pháp lý:

  • Việc mua bán hàng fake là bất hợp pháp và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
  • Hàng chính hãng được bảo hành và hỗ trợ từ nhà sản xuất.

Tính năng:

  • Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 có thể bao gồm một vài tính năng cơ bản và chi tiết thiết kế giống như bản gốc.
  • Hàng chính hãng có các tính năng độc quyền và công nghệ tiên tiến. Đây chính là một trong những yếu tố khiến cho những chiếc đồng hồ Fake 1 không thể sánh được với hàng chính hãng.

Nhìn chung, mặc dù đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 có thể cung cấp một trải nghiệm tương tự như khi sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng với mức giá phải chăng hơn, nhưng chất lượng, độ bền và sự hỗ trợ từ nhà sản xuất của hàng chính hãng không thể so sánh được.

So sánh đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 với hàng chính hãng

Các mẫu đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 nổi bật

Các mẫu đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 nổi bật thường là những phiên bản sao chép tinh xảo của các mẫu đồng hồ nổi tiếng từ thương hiệu Audemars Piguet. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Fake 1 được nhắc đến nhiều:

  • Đồng hồ nữ Audemars Piguet Royal Oak với mặt số bạc hoặc mặt xanh blue viền đá
  • Đồng hồ AP Royal Oak Chronograph vàng trắng frosted gold với mặt tím hoặc mặt trắng
  • Đồng hồ AP Royal Oak Tourbillon với mặt xám viền kim cương moissanite
  • Đồng hồ AP Royal Oak Extra-Thin Tourbillon với mặt đen viền đá
  • Đồng hồ AP Royal Oak Offshore màu đen, tím, hoặc trắng fake cao cấp
  • Đồng hồ AP Royal Oak Tourbillon Automatic Nhật

Những mẫu này thường được quảng cáo là có giá cả phải chăng và thiết kế đẳng cấp. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền không thể sánh bằng hàng chính hãng, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đeo thì vẫn có thể cân nhắc để mua nhé.

Các mẫu đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 nổi bật

Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp giá bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp có sự dao động tùy thuộc vào mẫu mã và chất liệu. Theo chúng tôi tìm hiệu được thì giá của các mẫu đồng hồ này thường nằm trong khoảng từ 15 triệu đến 35 vnd. Cụ thể, một số mẫu có giá như sau:

  • Đồng Hồ Audemars Piguet Fake 15400ST.OO.1220ST.01 có giá từ 15.000.000 vnđ
  • Audemars Piguet Super Fake Royal Oak 15407OR.OO.1220OR.01 có giá 810$
  • Đồng Hồ Audemars Piguet Fake 1:1 ETA Thụy Sỹ AP-07 có giá 650$
  • Audemars Piguet Fake Royal Oak Chronograph 26331ST.OO.1220ST.03 có giá 790$
  • Audemars Piguet Siêu Cấp 1:1 Royal Oak 26331ST Mặt Xám có giá 790$
  • Đồng Hồ Audemars Piguet Fake 1:1 15400OR Bọc Vàng 18k có giá 1,195$

Lưu ý rằng giá có thể thay đổi tùy theo từng cửa hàng và thời điểm. Khi có nhu cầu tìm mua một mẫu Audemars Piguet Fake 1 bạn nên liên hệ với cửa hàng để được tư vấn cũng như tham khảo trước giá thành nhé.

Đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp giá bao nhiêu?

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của DonghoViet.com đã giúp các bạn biết thêm về đồng hồ Audemars Piguet Fake 1 siêu cấp, từ giá cả, so sánh với đồng hồ chính hãng cũng như các mẫu nên mua nhé. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đề về các mẫu đồng hồ khác, vui lòng để lại ở phần bình luận, chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi sớm nhất. Xin cảm ơn.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *