Đồng hồ chết là điềm gì? Là tốt hay xấu?      

Đồng hồ chết không chỉ làm xáo trộn thời gian sinh hoạt hàng ngày của bạn, mà còn là điềm báo về một điều gì đó sắp xảy đến với bạn. Vậy đồng hồ chết là điềm gì? Tốt hay xấu? Câu trả lời sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp cụ thể qua bài viết sau đây.       

Đồng hồ chết là điềm gì?    

Đồng hồ chết là điềm gì? Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ, mà còn là món đồ dùng để trang trí nhà cửa và là phụ kiện trang sức đeo giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, nếu không may đồng hồ bị chết hoặc vỡ hỏng khiến bạn lo lắng không biết có phải là điềm gì hay không. Đồng hồ chết như điềm báo cho thấy đây là điều xấu.     

Đồng hồ chết cho thấy bạn sắp phải đối diện với những tai ương và chết chóc hoặc thậm chí là tử thần sắp ập đến với bạn hay gia đình của bạn. Vì vậy, khi thấy đồng hồ chết bạn và các thành viên trong gia đình cần hết sức lưu ý cảnh giác để tránh những điều xui xẻo ập tới.        

Đồng hồ chết là điềm gì? Ngoài ý nghĩa giải mã ở trên, khi thấy đồng hồ chết còn là điềm báo về những mâu thuẫn và xung đột sẽ xảy ra trong tương lai mà bạn cần lưu ý.   

Đồng hồ chết là điềm gì?
Đồng hồ chết là điềm gì?

XEM THÊM: Nhặt được đồng hồ là điềm gì

Giải mã những giấc mơ có liên quan tới đồng hồ 

Sau khi giải đáp được thắc mắc đồng hồ chết là điềm gì, bạn cũng có thể tham khảo giải mã những giấc mơ có liên quan tới đồng hồ khác như:

Ngủ mơ thấy đồng hồ bị rơi, hỏng 

Nếu khi ngủ bạn mơ thấy đồng hồ bị hỏng, điều đó có ý nghĩa rằng bạn nên điều chỉnh lại thói quen sống hiện tại sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá áp lực hoặc quá gò bó bản thân vào một việc gì đó, mã hãy sống một cách thực tế để không ảnh hưởng tới kế hoạch của mình. 

XEM THÊM: vỡ đồng hồ là điềm gì

Chiêm bao thấy mất đồng hồ

Giấc mơ này mang tới những điều không may mắn với bạn, đây như điềm báo về những mâu thuẫn hoặc điềm báo xui xẻo đến với bạn. Không chỉ riêng bạn mà tất cả các thành viên trong gia đình của bạn để có thể bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn cần hết sức cảnh giác khi ngủ mơ thấy đồng hồ bị mất nhé. 

Mơ thấy đồng hồ bị rơi xuống đất

Đây cũng là giấc mơ dự báo những điều không tốt sắp xảy ra tới với bạn, thậm chí có liên quan tới vấn đề về pháp luật. Để tránh những điều không hay xảy ra, bạn nên thận trọng hơn và tránh xa những mối quan hệ phức tạp để đảm bảo an toàn. 

NÊN ĐỌC: đầu năm có nên mua đồng hồ không

Ngủ mơ thấy đồng hồ 

Ngủ mơ thấy đồng hồ có ý nghĩa nhắc nhở bạn hãy chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Vì sức khỏe chính là vàng, nếu không có sức khỏe bạn sẽ chẳng thể làm gì được. Do đó, khi thấy có dấu hiệu bất thường về sức khỏe bạn nên đi thăm khám sớm nhé. 

Nằm mơ thấy đồng hồ đeo tay  

Nằm mơ thấy đồng hồ đeo tay là giấc mơ mang tới nhiều điều may mắn sắp đến với bạn. Đó có thể là thành công trong công việc, tình cảm hay một vấn đề nào đó. 

Nằm mơ thấy đồng hồ báo thức

Chiêm bao thấy đồng hồ báo thức mang tới những điềm báo tốt đẹp, vì vậy nếu bạn đang có dự định ấp ủ hay thực hiện sớm nhé. Khi đó bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn và tỷ lệ thành công rất lớn. 

TÌM HIỂU THÊM: có nên mua đồng hồ trên shopee

Đồng hồ bị chết nên đánh con gì, số mấy?

Bên cạnh giải mã đồng hồ chết là điềm gì, bạn cũng có thể thử xem vận may có đến với mình bằng con số may mắn nhé! Dưới đây là gợi ý những con số may mắn dành cho bạn khi thấy đồng hồ bị chết hoặc nằm ngủ mơ thấy đồng hồ:

  • Thấy đồng hồ chết – hãy đánh số 70 và 99 
  • Nằm chiêm bao thấy đồng hồ treo tường – chốt cặp 39 và 45
  • Ngủ mơ thấy đồng hồ bị hỏng – đánh số 90 và 13
  • Mơ thấy đồng hồ – đánh con 09 và 21 
  • Nằm mơ thấy đồng hồ bị vỡ – chốt cặp 53 và 16
  • Mơ thấy mình được tặng đồng hồ – đánh ngay con 00 và 41
  • Chiêm bao thấy mình đi mua đồng hồ – thử vận may với con 88 và 33
  • Mơ thấy đi bán đồng hồ – đánh cặp 67 và 24
  • Mơ thấy đồng hồ quả lắc – đánh con 73 và 98
  • Nằm mơ thấy chuông đồng hồ kêu to – bạn hãy thử ngay cặp số 40 và 34

Lời kết

Hy vọng với những thông tin giải đáp ở trên của Đồng hồ Việt đã giúp bạn nắm rõ được đồng hồ chết là điềm gì, khi đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi gặp phải tình trạng này. Ngoài ra bạn cũng đừng quên thử vận may của mình với những giấc chiêm bao về đồng hồ nhé!

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *