Có nên để đồng hồ chết trong nhà không? 

Đồng hồ chết không còn hoạt động tuy nhiên nhiều người vẫn để trong nhà và không biết có gây ảnh hưởng gì không? Nếu bạn đang thắc mắc không biết có nên để đồng hồ chết trong nhà không, thì hãy cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé. 

Có nên để đồng hồ chết trong nhà không?

Có nên để đồng hồ chết trong nhà không? Câu trả lời là không, tốt nhất bạn không nên để đồng hồ chế trong nhà. Vì đồng hồ có ý nghĩa tượng trưng cho thời gian và sự sống. Do đó khi đồng hồ chết như hàm ý về điều không may mắn hoặc mất mát sắp xảy ra với bạn. Để tránh những điều xui xẻo có thể xảy ra tốt nhất bạn nên mang đi sửa hoặc thay pin khi đồng hồ bị chết và tránh để lâu trong nhà. 

Như vậy bạn đã biết được có nên để đồng hồ chết trong nhà không rồi đúng không? Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về đồng hồ trong phong thủy Theo phong thủy đồng hồ được xem là điều không tốt lành, vì đại diện cho thời gian đã qua đi và khi đồng hồ càng lớn càng thể hiện được thời gian trong quá khứ. Điều đó đồng nghĩa với cái chết. Đồng hồ có kích thước quá lớn được treo trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực và khó khăn trong việc quản lý thời gian của mình, thậm chí luôn cảm thấy mệt mỏi.

Có nên để đồng hồ chết trong nhà không?
Có nên để đồng hồ chết trong nhà không?

XEM THÊM: mơ thấy đồng hồ có điềm báo gì

Vì vậy để sử dụng đồng hồ trong gia đình phù hợp với phong thủy và tránh những điều không may mắn có thể xảy ra, bạn hãy cùng tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Nên dùng đồng hồ có chuông quả lắc với ý nghĩa gắn liền ngôi sao số 6 Lục Bạch mang tới nhiều may mắn. 
  • Tránh dùng đồng hồ quá lớn sẽ thống trị không gian sống của gia đình bạn. 
  • Vị trí lý tưởng nhất để treo đồng hồ là nhà bếp, hành lang hoặc phòng khách.
  • Cần đảm bảo rằng đồng hồ treo gần giường ngủ phải có kích thước nhỏ và không nên sáng quá. 
Có nên để đồng hồ chết trong nhà không?
Có nên để đồng hồ chết trong nhà không?

NÊN ĐỌC: đứt dây đồng hồ có điềm gì

Những vật dụng đại kỵ không nên để trong nhà 

Sau khi trả lời được câu hỏi có nên để đồng hồ chết trong nhà, bạn cũng có thể tham khảo những vật dụng không nên để trong nhà dưới đây:

Cánh cửa màu đen 

Cánh cửa màu đen được nhiều gia chủ sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, theo phong thủy cánh cửa màu đen mang tới những điều bất hạnh và không may mắn, sẽ khiến bạn gặp nhiều điều không tốt. Nếu bạn yêu thích cánh cửa màu đen tốt nhất nên chọn quay về hướng Bắc để xóa vận xui. 

Gương bị vỡ 

Gương soi là món đồ không thể thiếu được với mỗi gia đình, tuy nhiên nếu gương bị vỡ hay rạn nứt hoặc quá cũ bạn không nên để trong nhà. Vì theo phong thủy, gương bị vỡ là điều đại kỵ và mang tới những điều không tốt đẹp cho gia chủ. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ chết là điềm gì

Lịch cũ

Tốt nhất bạn nên bóc lịch hàng ngày và không nên để ngày cũ, vì thể hiện những điều không tốt và kém may mắn trong cuộc sống. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình bạn. 

Cốc chén bị vỡ, sứt mẻ

Nhiều người có thói quen tiết kiệm chi phí nên đã giữ lại đồ dùng bị sứt mẻ và cũ như đĩa, cốc, chén… Theo phong thủy nếu dùng những món đồ bị vỡ sẽ mang tới nhiều điều không tốt đến với gia chủ. 

Cây có gai 

Trừ hoa hồng, với những cây có gai bạn không nên để trong nhà. Vì theo phong thủy, cây có gai sẽ mang tới điều không may mắn và tiêu cực tới bạn. Cụ thể bạn sẽ gặp phải những tranh chấp, kiện tụng hoặc cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng. 

NÊN ĐỌC: Nhặt được đồng hồ là điềm gì

Cây bị chết 

Nếu không sắp xếp được thời gian, bạn không nên trồng cây trong nhà. Bởi lẽ, nếu không may cây bị chết trong nhà sẽ mang tới nhiều điều không tốt và kém may mắn đến với bạn cũng như các thành viên trong nhà đình. 

Lời kết

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên của Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn biết được có nên để đồng hồ chết trong nhà không? Qua đó bạn sẽ có cách sắp xếp đồ dùng trong gia đình sao cho hợp lý và hợp phong thủy để tránh những điều không may mắn có thể xảy ra với mình cũng như các thành viên trong gia đình nhé.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *