Có nên mua đồng hồ Hải Triều không? Có uy tín không?

Hải Triều là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn thắc có nên mua đồng hồ Hải Triều không? Có uy tín không? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết sau của Đồng hồ Việt.     

Giới thiệu đồng hồ Hải Triều 

Để biết được có nên mua đồng hồ Hải Triều không, trước hết bạn cũng nên tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này. Hải Triều là chuối phân phối chuyên bán lẻ đồng hồ tại khu vực Sài Gòn. Đồng hồ Hải Triều có từ những năm 1991 và nhanh chóng trở thành thương hiệu bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam. Logo của Hải Triều là hình bàn tay năm ngón tượng trưng cho khát khao và sự may mắn của khách hàng khi mua đồng hồ.    

Lúc đầu từ một cửa hàng nhỏ chỉ rộng 2.25m2, đồng hồ Hải Triều nhanh chóng mở rộng với 22 chi nhánh tại khu vực phía Nam. Kể từ khi được thành lập, đồng hồ Hải Triều luôn đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng so với những năm trước đó và trở thành địa chỉ mua đồng hồ uy tín được nhiều người lựa chọn.   

Có nên mua đồng hồ Hải Triều không? Có uy tín không?
Có nên mua đồng hồ Hải Triều không? Có uy tín không?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ tại doseco

Có nên mua đồng hồ Hải Triều không? 

Vậy có nên mua đồng hồ Hải Triều không? Dưới đây là những ưu điểm khi chọn mua đồng hồ tại Hải Triều: 

“Cam kết chính hãng 100%, Fake đền 10”

Đồng hồ Hải Triều là đơn vị phân phối hàng đầu trong lĩnh vực về thời trang, với ngành hàng trang sức, đồng hồ đeo tay và phụ kiện dây da. Ở thời điểm hiện đại Hải Triều có tất cả hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó phải kể tới chính sách cam kết hàng chính hãng 100% và đền bù 10 lần nếu phát hiện hàng giả. Đây là một trong những cam kết nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. Các sản phẩm đồng hồ của Hải Triều đều có đầy đủ phụ kiện, hộp và chính sách bảo hành. 

Đầy đủ “bill” từ hãng 

Mua đồng hồ tại Hải Triều có đầy đủ giấy ủy quyền từ hãng và được xác nhận trên trang website quốc tế. Hải Triều tập trung kinh doanh các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Daniel Wellington, Casio, Tissot, Orient… 

Tất cả các thương hiệu đồng hồ tại Hải Triều đều được xác thực trên những trang website quốc tế và được cấp đầy đủ giấy chứng nhận hàng chính hãng. Tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều có giấy chứng nhận đặt trực tiếp ngay cửa hàng cho khách hàng tìm hiểu. Mỗi sản phẩm đều được trỏ về trang website quốc tế chính hãng, điều đó giúp khách hàng yên tâm hơn về độ uy tín và chính hãng. 

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ ở thegioididong

Chính sách bảo hành tốt 

Bên cạnh hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc còn phải kể tới chính sách bảo mật tốt, vì vậy bạn không còn phải thắc mắc có nên mua đồng hồ Hải Triều không. Khi mua đồng hồ tại Hải Triều, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về bảo hành như: 

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, nếu hàng giả đền gấp 10 lần. 
  • Chế độ bảo hành tới 5 năm tại chi nhánh gần nhất của Hải Triều. 
  • Cung cấp tiện ích: Thay pin trọn đời, miễn phí ship hàng toàn quốc, lỗi 1 đổi 1… 
  • Đối với đồng hồ Thụy Sĩ được miễn phí bảo dưỡng 4 năm đánh bóng và ưu tiên bảo hành. 

Nên mua đồng hồ thương hiệu nào tại Hải Triều? 

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được có nên mua đồng hồ Hải Triều không rồi chứ? Đồng hồ Hải Triều cung cấp tới 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Vì vậy để chọn được loại đồng hồ ưng ý tại Hải Triều còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Một số thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng Hải Triều phải kể tới: 

  • Đồng hồ Thụy Sỹ (Longines, Tissot, Doxa, Rado)
  • Đồng hồ Nhật Bản (Orient, Citizen, Casio, Seiko)
  • Đồng hồ thời trang (Daniel Wellington, Saga, Fossil)

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ ở điện máy xanh

Cách mua đồng hồ Hải Triều chính hãng

Để mua đồng hồ Hải Triều, ngoài mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn có thể đặt online qua 2 kênh bán hàng dưới đây:

– Friday Shopping: Khi mua đồng hồ Hải Triều trên Friday Shopping, bạn sẽ được chiết khấu 10 – 30%, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

– Shopee Friday Shopping: Khách hàng có thể mua đồng hồ Hải Triều chính hãng tại Shopee Friday Shopping – trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng và phản hồi chat với 97% sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi mua đồng hồ tại Hải Triều. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin giải đáp có nên mua đồng hồ Hải Triều không? mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình loại đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *