Có thay được mặt kính đồng hồ không, thay ở đâu uy tín?

Mặt kính đồng hồ không may bị vỡ hoặc hỏng khiến bạn không thể sử dụng được. Bạn đang thắc mắc không biết có thay được mặt kính đồng hồ không, ở đây uy tín? Cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây. 

Có thay được mặt kính đồng hồ không?

Có thay được mặt kính đồng hồ không? Câu trả lời là có, bạn có thể thay mặt kính cho đồng hồ của mình. Vậy bạn đã biết nên thay mặt kính đồng hồ khi nào chưa? Nên thay mặt kính đồng hồ khi bị trầy xước hoặc rạn nứt, trong trường hợp này bạn nên thay mặt kính càng sớm càng tốt.

Đồng hồ sau một thời gian sử dụng thường có những vết trầy xước hoặc bị rạn nứt. Khi đó sẽ gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ và khiến bạn trở nên tự ti khi đeo đồng hồ. Chính vì vậy, khi đồng hồ không may bị rơi vỡ hoặc nứt kính, bạn hãy đi thay mặt kính càng sớm càng tốt nhé. 

Thời gian thay mặt kính đồng hồ khoảng 2 ngày. Vì thay mặt kính đồng hồ cần thực hiện rất tỉ mỉ từng bước và sử dụng keo gắn kết khô khéo léo. Đặc biệt là những sản phẩm đồng hồ có phụ kiện chính hãng cần thời gian chờ đợi nhập về nước để lắp đặt nên sẽ có thời gian lâu hơn. 

Có thay được mặt kính đồng hồ không?
Có thay được mặt kính đồng hồ không?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở điện máy xanh

Có những loại mặt kính đồng hồ nào?

Sau khi biết được có thay được mặt kính đồng hồ không, bạn cũng tìm hiểu xem có những loại mặt kính đồng hồ nào nhé. Qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình mặt kính đồng hồ phù hợp để sử dụng. Trên thị trường hiện nay có các loại mặt kính đồng hồ bao gồm:

  • Mặt kính Mica: Loại mặt kính này thường trong suốt và có độ bền cao, tuy nhiên rất dễ bị trầy xước. 
  • Mặt kính cứng: Được dùng khi chế tác đồng hồ với ưu điểm có khả năng chịu lực và chống xước tốt, nhưng chưa đạt chuẩn. 
  • Mặt kính Sapphire: Thuộc dòng mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực và chống xước tốt. 
Có những loại mặt kính đồng hồ nào?

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ ở thế giới di đông

Thay mặt kính đồng hồ có giá bao nhiêu tiền? 

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được có thay được mặt kính đồng hồ không rồi chứ? Vậy bạn đã biết giá thay mặt kính đồng hồ bao nhiêu tiền chưa? Giá thay mặt kính đồng hồ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Loại kính: Với mỗi loại kính có sẽ có chất lượng và kiểu dáng, giá thành khác nhau. Vì vậy, khi thay mặt kính bạn nên xác định được nhu cầu và chi phí để chọn được mặt kính phù hợp nhất. 
  • Địa chỉ: Bên cạnh loại kính, với mỗi địa chỉ thay mặt kính đồng hồ cũng có giá thành khác nhau. Trước khi thay mặt kính đồng hồ bạn cũng nên tìm hiểu và chọn cho mình địa chỉ có giá tốt nhất. 

Dưới đây là một số thông tin về giá thay mặt kính đồng hồ mà bạn có thể tham khảo: 

  • Thay mặt kính Mica: Dao động từ 100.000đ – 200.000đ
  • Phí thay mặt kính cứng: Từ 250.000đ – 350.000đ
  • Giá thay mặt kính Sapphire: Dao động từ 450.000đ – 1.000.000đ. 

Có những loại mặt kính có giá tới vài triệu đồng tùy theo việc gia công mặt kính và độ tinh khiết. Vì vậy, khi đi thay mặt kính bạn nên hỏi rõ để được tư vấn về mức phí mình cần trả. 

Thay mặt kính đồng hồ có giá bao nhiêu tiền?

THAM KHẢO THÊM: có nên mua đồng hồ tại doseco

Thay mặt kính đồng hồ ở đâu uy tín, giá tốt?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa chỉ, tuy nhiên để thay mặt kính giá tốt và đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được đúng nơi uy tín. Để chọn được địa chỉ thay mặt kính đồng hồ chất lượng tốt, bạn nên ưu tiên những shop đồng hồ lớn, có thương hiệu và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, địa chỉ thay mặt kính đồng hồ cũng cần có chế độ bảo hành rõ ràng. 

Lưu ý, không nên tham rẻ lựa chọn phải những địa chỉ kém chất lượng. Khi đó chất liệu mặt kính không được bền bỉ và có màu sắc không được mới đẹp. 

Thay mặt kính đồng hồ ở đâu uy tín, giá tốt?

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có thay được mặt kính đồng hồ không? Qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình loại mặt kính chất lượng tốt nhất và sử dụng đồng hồ luôn bền bỉ và mới đẹp nhé.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *