Đầu năm có nên mua đồng hồ không? Có may mắn không?

Đầu năm mới nhiều người có ý định mua đồng hồ với ý nghĩa cả năm may mắn. Đồng hồ giúp bạn nắm rõ được thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Vậy đầu năm có nên mua đồng hồ không? Có may mắn không? Cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu năm có nên mua đồng hồ không? 

Đầu năm có nên mua đồng hồ không? Theo quan niệm trước đây, đồng hồ có ý nghĩa biểu tượng cho thời gian. Khi thời gian trôi đi đồng nghĩa với cuộc đời của con người đang dần tới cái chết hơn. Vì vậy theo phong thủy đầu năm không nên mua hoặc tặng đồng hồ bởi ám chỉ những điều không may mắn và xui rủi. 

Tuy nhiên, hiện nay xu hướng mua đồng hồ hoặc tặng đồng hồ vào dịp năm mới được nhiều người lựa chọn với nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Chính vì vậy, nếu bạn không phải là người quá quan tâm tới yếu tố phong thủy thì có thể mua đồng hồ hay tặng người thân, bạn bè vào dịp năm mới. 

Mua đồng hồ dịp đầu năm bạn có rất nhiều sự lựa chọn như: Mua sử dụng, mua tặng bạn bè và người thân. Các loại đồng hồ bạn có thể chọn mua gồm: Đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay hay đồng đồ thông minh. 

Đầu năm có nên mua đồng hồ không?
Đầu năm có nên mua đồng hồ không?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ trên shopee

Ý nghĩa mua và tặng đồng hồ trong dịp năm mới

Như vậy là bạn đã biết được đầu năm có nên mua đồng hồ không rồi chứ? Đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ, mà còn có ý nghĩa giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người được tặng. Tặng hoặc mua đồng hồ dịp năm mới có ý nghĩa thể hiện sự trân trọng về thời gian đã qua và gửi trọn niềm tin về sự gắn bó trong tương lai.  

Chức năng của đồng hồ giúp bạn theo dõi được thời gian và có kế hoạch cụ thể, hợp lý nhất. Khi đó bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình và thành công trong cuộc sống.  

Thể hiện sự điềm tĩnh sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn

Trong khi những thức xung quanh đang chuyển động hoặc dừng lại, nhưng đồng hồ vẫn luôn hoạt động. Điều đó có ý nghĩa thể hiện sự bền bỉ và dù có khó khăn nào đi chăng nữa vẫn luôn sẵn sàng đối mặt vượt qua. 

Cuộc sống có những lúc vui, lúc buồn và bạn cần có niềm tin vững chắc về cuộc sống tương lai tốt đẹp. Tặng hoặc mua đồng hồ dịp năm mới có ý nghĩa xua tan những điều không may mắn và luôn hướng về phía trước đi lên.   

Ý nghĩa mua và tặng đồng hồ trong dịp năm mới
Ý nghĩa mua và tặng đồng hồ trong dịp năm mới

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ trên tiki

Mua đồng hồ dịp năm mới thể hiện phong cách của bạn 

Với câu hỏi đầu năm có nên mua đồng hồ không? có may mắn không? Câu trả lời là có. Mua đồng hồ dịp năm mới không chỉ có ý nghĩa về thời gian, mà còn là phụ kiện giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình. Đối với nam giới, đeo đồng hồ trong dịp năm mới thể hiện sự lịch lãm. Còn với phái đẹp thể hiện sự quý phái và sang trọng. Vì vậy, nhiều người chọn mua đồng hồ vào dịp năm mới vừa thể hiện phong cách của mình, vừa có những ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống. 

Mua đồng hồ dịp năm mới thể hiện phong cách của bạn
Mua đồng hồ dịp năm mới thể hiện phong cách của bạn

Tặng đồ hồ dịp năm mới có ý nghĩa to lớn 

Khi mua đồng hồ tặng cho những người mà bạn yêu quý trong dịp năm mới còn thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn với gia đình. Tặng đồng hồ cho cha mẹ có ý nghĩa cầu mong sức khỏe và mãi mãi ở bên nhau. Tặng đồng hồ cho vợ chồng hay người yêu có ý nghĩa gắn kết thời gian và tình yêu luôn vĩnh cửu. Đây còn là món quà thay lời cảm ơn tới những người đã luôn đồng hành cùng bạn trước mọi khó khăn của cuộc sống. 

Tặng đồ hồ dịp năm mới có ý nghĩa to lớn

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ trên lazada

Ý nghĩa lời chúc sức khỏe và bình an 

Đó là những chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng về sức khỏe như: Theo dõi ECG, đo SpO2 hay nhắc nhở bạn tập luyện mỗi ngày. Vì vậy, khi tặng đồng hồ thông minh hay mua để sử dụng trong dịp năm mới còn có ý nghĩa mang tới nguồn sức khỏe dồi dào cho người nhận cũng như chính bạn thân bạn.

Ý nghĩa lời chúc sức khỏe và bình an

THAM KHẢO THÊM: có nên mua đồng hồ ở thegioididong

Biểu tượng cho sự trường tồn mãi với thời gian  

Mua đồng hồ dịp đầu năm còn có ý nghĩa trân trọng những giây phút quý giá của cuộc sống. Khi tặng đồng hồ trong dịp năm mới có ý nghĩa như lời chúc mỗi giây, mỗi phút trong cuộc sống của người nhận được bình an, may mắn và luôn hạnh phúc bên người thân yêu. Hơn thế, mua đồng hồ dịp năm mới còn là lời chúc cho một năm đầy thuận lợi và luôn thăng tiến trong sự nghiệp.  

Lời kết

Như vậy có thể thấy với thắc mắc đầu năm có nên mua đồng hồ không, thì câu trả lời của Đồng hồ Việt là bạn hoàn toàn có thể mua đồng hồ để sử dụng hoặc tặng người thân, bạn bè vào dịp đầu xuân với những ý nghĩa tốt đẹp. 

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *