Có nên mua đồng hồ trên Lazada? Cách chọn cửa hàng uy tín

Cùng với Shopee và Tiki, Lazada đang là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua đồng hồ trên Lazada không và cách chọn cửa hàng uy tín như thế nào, thì hãy cùng tham khảo cụ thể qua bài viết sau đây của Đồng hồ Việt nhé!

Có nên mua đồng hồ trên Lazada?

Để giải đáp được thắc mắc có nên mua đồng hồ trên Lazada, bạn cần tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây:  

Xuất xứ của đồng hồ trên Lazada 

Lazada cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã đồng hồ khác nhau cho bạn lựa chọn như: Đồng hồ thông minh, đồng hồ điện tử, đồng hồ nữ, nam thuộc các thương hiệu cao cấp… Mỗi cửa hàng đồng hồ trên Lazada đều có xuất xứ rõ ràng. Đa dạng các mẫu đồng hồ cho bạn lựa chọn từ đồng hồ giá rẻ (Trung Quốc, Việt Nam) cho tới thương hiệu đồng hồ cao cấp (Anh, Pháp, Thụy Sỹ…). 

Mỗi sản phẩm trên Lazada đều có đầy đủ thông tin về nguồn gốc và xuất xứ cho khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm trên Lazada để chọn được đồng hồ chính hãng thuộc hãng nào, nước nào…      

Có nên mua đồng hồ trên Lazada?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở jomashop

Giá đồng hồ trên Lazada thế nào? 

Giá mua đồng hồ trên Lazada đều được niêm yết cụ thể, vì vậy bạn sẽ được tham khảo giá trước khi mua. Tùy theo từng mẫu đồng hồ sẽ có mức giá cụ thể, từ phân khúc bình dân tới cao cấp. 

Khi mua đồng hồ trên Lazada bạn sẽ được hưởng ưu đãi với những mã giảm giá và trợ giá từ những hãng sản xuất đồng hồ. Lazada cung cấp mã giảm giá theo giờ, đặc biệt nếu may mắn bạn sẽ săn được mã giảm giá siêu sốc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại Lazada. Hơn thế, Lazada còn có chính sách giao hàng miễn phí. 

Chính sách bảo hành của Lazada

Có nên mua đồng hồ trên Lazada không? Câu trả lời là có. Chính sách bảo hành của Lazada được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Cụ thể bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể cả khi không ưng ý. Điều kiện bảo hành của Lazada là bạn cần có đầy đủ phụ kiện và hộp bảo quản sản phẩm, không trầy xước. Thông thường chính sách bảo hành của đồng hồ chính hãng tại Lazada là 1 – 2 năm. Đối với những thương hiệu đồng hồ cao cấp có thời gian bảo hành tới 5 năm. 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ hải triều không

Mua đồng hồ tại Lazada có chính hãng không?

Mỗi shop kinh doanh đồng hồ tại Lazada cần cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh về nguồn gốc hàng hóa kèm theo nhiều thủ tục. Tuy nhiên, không thể tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn. Vì có nhiều trường hợp làm giả giấy tờ và Lazada không thể kiểm chứng hết được. Mặc dù có nhiều chính sách ngăn chặn vấn đề hàng giả, tuy nhiên không thể tránh được vì có quá nhiều cửa hàng trên Lazada.   

Vì vậy, đồng hồ bán trên Lazada có cả hàng thật và hàng nhái. Do đó, trước khi mua hàng bạn nên tham khảo và tìm hiểu để chọn được sản phẩm chính hãng, phù hợp với số tiền của mình.   

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ ở điện máy xanh

Kinh nghiệm mua đồng hồ uy tín trên Lazada

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được có nên mua đồng hồ trên Lazada không rồi chứ? Ngoài ra, bạn cũng nên “bỏ túi” những kinh nghiệm khi mua đồng hồ trên Lazada dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Đọc kỹ những thông tin về sản phẩm tại shop để chọn được địa chỉ mua đồng hồ chính hãng.
  • Lựa chọn đồng hồ phù hợp với túi tiền, nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Tham khảo những review, đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng, qua đó bạn sẽ có những thông tin thực tế nhất trước khi mua. 
  • Tìm hiểu những thông tin về chính sách đổi trả, mua hàng tại Lazada để tránh những sai sót không đáng có. 
  • Giữ lại hóa đơn khi mua đồng hồ tại Lazada và kiểm tra xem thông tin đã khớp với nhau hay chưa. 
  • Tránh mua đồng hồ có giá trị quá lớn tại Lazada. 
  • Nên ưu tiên chọn mua đồng hồ tại những Shop Malls hoặc có lượt mua nhiều. 

Lời kết

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên của Đồng hồ Việt đã giúp bạn nắm rõ được có nên mua đồng hồ trên Lazada không và chọn cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Khi đó bạn sẽ sở hữu những sản phẩm chất lượng và tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *