Có nên mua đồng hồ ở Jomashop? Ship về VN như thế nào?

Bạn đang muốn mua đồng hồ ở Jomashop? Tuy nhiên bạn đang băn khoăn có nên mua đồng hồ ở Jomashop không? Ship về Việt Nam như thế nào? Thì hãy cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời cụ thể qua bài viết sau nhé!

Jomashop là gì?

Để biết được có nên mua đồng hồ ở Jomashop hay không, trước hết bạn cũng nên tìm hiểu về thương hiệu Jomashop là gì nhé! Đây là trang website về thương mại điện tử của Mỹ, chuyên cung cấp đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, quần áo, giày dép… Jomashop nổi tiếng nhất với các sản phẩm đồng hồ chất lượng, chính hãng và có giá thành tốt hơn nhiều so với những shop bán đồng hồ nam, nữ tại Việt Nam. 

Có nên mua đồng hồ ở Jomashop? Ship về VN như thế nào?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ hải triều không

Có nên mua đồng hồ ở Jomashop?

Vậy có nên mua đồng hồ ở Jomashop không? Câu trả lời là bạn có thể yên tâm mua đồng hồ tại Jomashop, vì hầu hết các cửa hàng bán đồ hồ xách tay tại Việt Nam đều chủ yếu săn sale giá rẻ và order hàng từ Jomashop. Đây là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới như: Rolex, Hublot, Cartier, Zenith, Longines, Tissot, Omega,.. 

Dưới đây là những ưu và nhược điểm khi mua đồng hồ tại Jomashop:

Ưu điểm

  • Mức giá hấp dẫn hơn so với những shop trực tuyến khác. 
  • Jomashop thường xuyên cập nhật bảng giá mới nhất và số lượng sản phẩm rõ ràng. 
  • Nhiều chương trình giảm giá được cập nhật liên tục trên website. 
  • Khách hàng được săn mã giảm giá cao, có cơ hội mua đồng hồ chính hãng đơn giản. 

ĐỌC THÊM: có nên mua đồng hồ tại doseco

Nhược điểm

Khi mua đồng hồ xách tay từ nước ngoài sẽ có một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý như sau:

  • Thời gian chờ đợi ship hàng khá lâu, order khoảng 15 – 30 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm. 
  • Khi mua đồng hồ gửi từ nước ngoài bạn cũng cần kiểm tra địa chỉ uy tín. Không nên mua sản phẩm không thuộc Jomashop, vì có nhiều nơi muốn giảm thiểu chi phí nên mua hàng ngoài để kiếm lợi nhuận. 
  • Mua đồng hồ tại nước ngoài rất khó bảo hành, vì vậy trong trường hợp hỏng hóc hay đánh rơi bạn sẽ mất thêm phí sửa chữa. 

Cách mua đồng hồ ở Jomashop về Việt Nam thế nào? 

Jomashop chưa có chính sách vận chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam, vì vậy để mua đồng hồ tại trang thương mại điện tử này bạn cần qua đơn vị vận chuyển hàng Mỹ trong nước hoặc qua người thân uy tín. 

Nếu mua hàng qua đơn vị tại Mỹ, họ sẽ hẹn lịch giao hàng và bạn cần chờ khoảng 15 – 30 ngày mới nhận được hàng. Mặc dù thời gian hơi lâu một chút, nhưng đổi lại bạn sẽ được mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi trên thị trường. Kèm theo đầy đủ hộp số thẻ và các loại giấy tờ cần thiết. 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở thế giới di động

Kinh nghiệm khi mua đồng hồ tại Jomashop 

Sau khi trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ ở Jomashop bạn cũng nên “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích khi mua đồng hồ tại Jomashop dưới đây: 

Cước phí vận chuyển 

Nếu hàng ship trong nước có giá trị từ 100$ -> Miễn phí vận chuyển nội địa Mỹ. Nếu khách hàng trả lợi đơn hàng sẽ tính phí ship trước khi hoàn tiền. Sau 5 – 10 ngày bạn sẽ được nhận được hàng và nếu sử dụng dịch vụ phát sau 1 – 2 ngày kèm theo phí ship. 

Đối với ship hàng quốc tế: Khách hàng đặt hàng và thanh toán online qua American Express, PayPal, Visa, MasterCard, Wire, Discover… Kèm theo thuế phí theo quy định, sau đó sản phẩm sẽ được gửi bằng dịch vụ DHL, FedEx, USPS. 

Quy định về đổi trả 

Trong trường hợp bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, có thể đổi trả trong vòng 30 ngày tính từ khi nhận. Điều kiện để đổi hàng cần phải nguyên vẹn và có đầy đủ bao bì, phụ kiện và chưa đăng ký thông tin bảo hành. 

Khi hoàn tiền bạn sẽ mất phí vận chuyển hàng hóa. Nếu hàng hóa bị hỏng hoặc thiếu phụ kiện, bạn hãy liên hệ với Jomashop trong vòng 5 ngày. 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở điện máy xanh

Cách kiểm tra sản phẩm có sẵn trên Jomashop

Không phải tất cả các sản phẩm hiển thị trên website của Jomashop đều có sẵn. Vì vậy để tránh thời gian đặt hàng quá lâu, bạn hãy kiểm tra xem có sẵn không nhé. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chú ý tới phần mô tả tình trạng đơn hàng ở dưới nút “BUY”.

  • “In Stock” – hàng có sẵn
  • Ship 1-2 Weeks –  hàng không có sẵn 
  • Out Of Stock – hết hàng

Lời kết

Đồng hồ Việt hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ ở Jomashop không và “bỏ túi” những thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng tại Jomashop.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *