Có nên mua đồng hồ trên Tiki? Cách chọn cửa hàng uy tín

Có nên mua đồng hồ trên Tiki? Bạn đang muốn mua đồng hồ trên Tiki, tuy nhiên còn thắc mắc không biết có uy tín và chính hãng không? Cùng Đồng hồ Việt tham khảo bài viết sau để dễ dàng đánh giá khi mua đồng hồ trên Tiki và cách chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Giới thiệu về Tiki Việt Nam 

Để biết được có nên mua đồng hồ trên Tiki không, trước hết bạn cũng nên tìm hiểu đôi nét về sự phát triển của Tiki tại Việt Nam như thế nào? Cụ thể, Tiki được chứng nhận kinh doanh vào năm 2010, lúc đầu Tiki chỉ cung cấp bán sách và kinh doanh dịch vụ với địa chỉ đầu tiên tại số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Sài Gòn. Tiki chính xác là thương hiệu điện tử quảng cáo sản phẩm chứ không có cửa hàng đại diện. 

Các mặt hàng Tiki bán lấy ở đâu ra?

  • Phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng
  • Từ các doanh nghiệp liên kết với mở gian hàng tại Tiki
Có nên mua đồng hồ trên Tiki? Cách chọn cửa hàng uy tín

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở đăng quang không

Có nên mua đồng hồ trên Tiki không? 

Về câu hỏi có nên mua đồng hồ trên Tiki không, có thể khẳng định Tiki là một địa chỉ tin cậy để chọn mua đồng hồ, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu cụ thể về gian hàng để chọn được sản phẩm chính hãng. Cụ thể, đây là trang thương mại điện tử hay hiểu cách khác là chợ bán hàng online với nhiều người bán khác nhau. 

Trong những gian hàng bán đồng hồ trên Tiki sẽ có nhiều mức giá, phân khúc sản phẩm, vì vậy người tiêu dùng cần nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng và uy tín. Thực tế thì đồng hồ bán trên Tiki đều qua các khâu đánh giá về chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng. 

Có nên mua đồng hồ trên Tiki? Để trả lời cụ thể câu hỏi này bạn cần đánh giá được ưu và nhược điểm khi mua đồng hồ tại Tiki dưới đây:

Ưu điểm:

  • Dễ dàng mua hàng: Bạn sẽ không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi vẫn có thể dễ dàng mua đồng hồ tại Tiki. 
  • Giá cả ưu đãi: Vì là sàn thương mại điện tử không cần tốn các khoản chi phí (mặt bằng, nhân viên…) nên giá thành rẻ hơn so với bán trực tiếp. 
  • Nhiều khuyến mãi: Tiki thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua đồng hồ nữ hay nam vào dịp lễ Tết, sinh nhật… Nếu săn sale bạn sẽ mua đồng hồ với giá rẻ hơn nhiều so với mua trực tiếp. 
  • Hàng chính hãng: Tiki luôn kiểm định nguồn gốc xuất xứ các mặt hàng trước khi phân phối tới người tiêu dùng, vì vậy khi mua đồng hồ tại Tiki bạn sẽ được lựa chọn những mặt hàng chất lượng đảm bảo. 
  • Đa dạng các thương hiệu: Mua đồng hồ tại Tiki bạn có rất nhiều sự lựa chọn về những thương hiệu khác nhau, các mức giá và kiểu dáng. 
  • Cước vận chuyển rẻ: Tiki có nhiều chương trình giảm giá ship hấp dẫn cho khách hàng, đối với phí ship đồng hồ dao động 15.000đ – 30.000đ/sản phẩm.

Nhược điểm  

  • Cần thời gian chờ đợi vì cần qua các khâu xử lý đơn hàng và ship hàng.
  • Bạn sẽ không được thử khi mua, tuy nhiên nếu không hài lòng hoặc hàng kém chất lượng bạn có thể phản hồi với Tiki hoặc gian hàng. 
  • Chỉ được tư vấn online thay vì trực tiếp, do đó có thể không tránh được mua hàng không ưng ý. 

THAM KHẢO THÊM: có nên mua đồng hồ trên lazada

Thời điểm thích hợp nhất để mua đồng hồ giá ưu đãi trên Tiki

Sau khi biết được có nên mua đồng hồ trên Tiki, bạn cũng nên xác định được thời điểm thích hợp nhất để mua đồng hồ trên trang thương mại điện tử này với giá ưu đãi. Cụ thể, bạn nên săn hàng trên Tiki vào các dịp Lễ tết, trung thu, ngày 20/10, sinh nhật Tiki, Black Friday… Đây là những đợt Tiki tung ra thị trường các chương trình giảm giá ưu đãi kèm nhiều khuyến mại. Vì vậy nếu chịu khó săn sale và theo dõi bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm chất lượng.

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ hải triều không

Cách chọn cửa hàng bán đồng hồ uy tín trên Tiki?

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được có nên mua đồng hồ trên Tiki rồi đúng không? Để chọn được cửa hàng bán đồng hồ uy tín trên Tiki, bạn cũng nên “bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây:

  • Nên ưu tiên mua hàng tại Tiki Trading Và Official Store với các sản phẩm chính hãng, giá tốt.
  • Kiểm tra thông tin cửa hàng trước khi mua bao gồm: Hồ sơ cửa hàng (hoạt động bao lâu, tỷ lệ đổi trả, số lượng theo dõi, số lượng hàng…), đánh giá từ người mua…
  • So sánh giá sản phẩm giữa các gian hàng với nhau. 
  • Tìm hiểu thông tin về sản phẩm: Kích thước, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành và đổi trả… 
  • Lựa chọn thanh toán khi nhận hàng và kiểm tra hàng khi nhận để tránh trường hợp nhận hàng kém chất lượng.

Lời kết

Khi biết được có nên mua đồng hồ trên Tiki không sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất và chọn cho mình sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng tại Tiki. Hãy ghé thăm Đồng hồ Việt để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ nhé.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *