Có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không? Có uy tín không?

Đăng Quang chuyên bán đồng hồ với đủ kiểu dáng, mẫu mã và các mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên có không ít khách hàng thắc mắc không biết có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không? Có uy tín không? Cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời cụ thể qua bài viết sau đây. 

Giới thiệu về đồng hồ Đăng Quang 

Để trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không, trước hết bạn cũng nên tìm hiểu xem thương hiệu đồng hồ này có từ bao giờ và có gì nổi bật nhé. Đăng Quang Watch là hệ thống chuyên kinh doanh đồng hồ có từ năm 2008. Điểm khác biệt giữa đồng hồ Đăng Quang với những nhà bán lẻ đồng hồ khác đó là tập trung vào quảng cáo từ những nghệ sĩ nổi tiếng, livestream… Hiện tại đồng hồ Đăng Quang có tất cả 60 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước, nhiều nhất tại Hà Nội.       

Các thương hiệu đồng hồ bạn có thể lựa chọn tại Đăng Quang như: Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Tourbillon Memorigin, Aries Gold, Epos Swiss, Citizen… Giá đồng hồ tại Đăng Quang dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng tùy theo từng sản phẩm.     

Có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không? Có uy tín không?

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ trên lazada

Có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không? 

Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không, thì câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây: 

Đạt chứng nhận quốc tế nhập khẩu chính hãng độc quyền 

Đồng hồ Đăng Quang phân phối độc quyền những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Atlantic Swiss, Bruno Sohnle ,  Epos Swiss, Jacques Lemans… 

Giá cả cạnh tranh 

Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Đăng Quang nhận được hậu thuẫn lớn từ các nhà sản xuất tại Thụy Sĩ và Châu Âu, vì vậy giá cả cạnh tranh. Ngay cả khi không có giảm giá, thì mức giá đồng hồ tại Đăng Quang luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ ở jomashop

Thương hiệu đẳng cấp 

Đăng Quang Watch là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Sử dụng đồng hồ Đăng Quang bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình với những dòng sản phẩm cao cấp. 

Website trực tuyến với lượng truy cập lớn 

Bạn đang thắc mắc có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không, thì câu trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thương hiệu và với website trực tuyến có lượng truy cập lớn. Mỗi ngày đồng hồ Đăng Quang có tới 30.000 lượt truy cập mỗi ngày.  

Hệ thống Showroom nhiều nhất 

Đồng hồ Đăng Quang có nhiều cửa hàng tại khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Đăng Quang Watch tự hào là một trong những doanh nghiệp đứng đầu về hệ thống showroom đồng hồ rộng lớn nhất tại Việt Nam. 

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ hải triều không

Sản phẩm độc đáo và khác biệt

Đăng Quang Watch luôn hoạt động với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Đến với Đăng Quang bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cùng giá cả cạnh tranh. 

Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ 

Toàn bộ đồng hồ tại Đăng Quang đều có chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công cụ hỗ trợ theo chuẩn Thụy Sĩ sẽ đảm bảo sản phẩm đúng kỹ thuật chất lượng tốt nhất. 

Những mẫu đồng hồ bán chạy nhất tại Đăng Quang Watch

Sau khi biết được có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu bán chạy nhất dưới đây:

ĐỒNG HỒ PHILIPPE AUGUSTE PA2022

Thuộc thương hiệu đồng hồ Philippe Auguste được nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm nổi bật với biểu tượng mãnh hổ với ý nghĩa may mắn, quyền lực và đầy thăng tiến. Với mặt kính được làm từ chất liệu sapphire chống trầy xước và vỏ thép không gỉ. Đặc biệt sản phẩm sử dụng pin và có khả năng chống nước 5 ATM.

=> Giá tham khảo: 11.900.000đ

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ tại doseco

Đồng hồ Jacques Lemans JL-11-1654.2ZD

Đồng hồ Jacques Lemans JL-11-1654.2ZD có thiết kế thể thao, thích hợp cho nam giới có cá tính mạnh mẽ. Sản phẩm được làm từ vỏ thép không gỉ, dây da chính hãng và được xem là siêu phẩm dành cho phái mạnh. 

=> Giá tham khảo: 6.600.000đ

Đồng hồ Diamond D DM36505IG

Đồng hồ Diamond D DM36505IG dành cho nữ được làm từ vỏ hợp kim mạ PVD đính đá. Dây hợp kim PVD và mặt kính bằng Sapphire kính chống trầy xước. Khả năng chống nước 3 ATM. 

=> Giá tham khảo: 4.940.000đ

Đồng hồ Diamond D DM38445IG

Đồng hồ Diamond D DM38445IG dành cho nữ có vỏ làm bằng hợp kim mạ PVD đính đá, mặt kính Sapphire và khả năng chống nước 3 ATM. 

=> Giá tham khảo: 4.940.000đ

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà Đồng hồ Việt chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua đồng hồ ở Đăng Quang không và lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *