Có nên mua đồng hồ trên Shopee? Cách chọn cửa hàng uy tín

Đồng hồ là người bạn không thể thiếu được đối với mỗi chúng ta trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh mua đồng hồ trực tiếp tại các cửa hàng, hiện nay nhiều người chọn mua hàng trên Shopee với nhiều ưu điểm. Vậy có nên mua đồng hồ trên Shopee không? Cùng Đồng hồ Việt đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Có nên mua đồng hồ trên Shopee?

Giữa thời đại công nghệ 4.0 xu hướng mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính, ipad có kết nối wifi/4G là bạn đã có thể dễ dàng mua sắm. Vậy có nên mua đồng hồ trên Shopee không? Khi mua đồng hồ trên Shopee bạn sẽ có những ưu điểm như:  

  • Được thoải mái lựa chọn nhiều loại đồng hồ với kiểu dáng, mức giá khác nhau. 
  • Tiết kiệm thời gian đi lại, chỉ cần ngồi ở nhà là đồng hồ được ship tới đúng địa chỉ bạn yêu cầu. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi và mã giảm giá khi ship hàng. 
  • Nhiều gian hàng Shop Mall bán đồng hồ được Shopee kiểm chứng tránh tình trạng hàng giả và kém chất lượng. 
  • Chế độ bảo hành tốt và nhiều ưu đãi cho khách hàng. 
  • Khi mua đồng hồ nam, nữ trên Shopee bạn sẽ được trò chuyện trực tuyến với chủ shop để được tư vấn. 
  • Shopee có chính sách hoàn và đổi hàng trong vòng 7 ngày, vì vậy nếu có tình trạng lỗi hoặc hàng không ưng ý bạn có thể đổi trả. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng: Có rất nhiều gian hàng bán đồng hồ trên Shopee, vì vậy không thể đảm bảo 100% đều là hàng chính hãng, nhưng không có nghĩa là trên shopee bán đồng hồ kém chất lượng. Do đó, trước khi mua đồng hồ tại Shopee, bạn cũng nên tìm hiểu về shop bán, sản phẩm đồng hồ mà mình muốn mua. Khi đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại đồng hồ chất lượng tốt nhất. 

Có nên mua đồng hồ trên Shopee? Cách chọn cửa hàng uy tín

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ trên tiki

Kinh nghiệm mua đồng hồ uy tín trên Shopee

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được có nên mua đồng hồ trên Shopee không rồi chứ? Cùng “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tìm hiểu về shop 

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem shop bán đồng hồ có thời gian hoạt động như thế nào. Cụ thể: 

  • Số lượng người theo dõi
  • Số rate trung bình, nên ưu tiên các shop 5 sao, vì các shop đánh giá 1 sao thường dính phốt. 
  • Thời gian hoạt động bao lâu, càng lâu càng uy tín.

Tham khảo đánh giá từ khách hàng 

Một trong những kinh nghiệm hữu ích khi mua đồng hồ chính hãng trên Tiki đó là cần tìm hiểu đánh giá từ khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đây là những thông tin thực tế nhất giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua đồng hồ tại shop hay không. 

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ ở đăng quang không

Tư vấn trước khi mua hàng 

Bạn nên chat với nhân viên tư vấn tại shop bán đồng hồ để được tư vấn về kiểu dáng, chất lượng và mẫu mã theo nhu cầu của mình. Hoặc có thể yêu cầu shop gửi ảnh trực tiếp không qua chỉnh sửa hay trả giá. 

Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Shopee có chính sách đổi hàng và hoàn trả trong vòng 7 ngày để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Vì vậy trong trường hợp nhận được hàng kém chất lượng bạn hãy khiếu nại với shopee để được hỗ trợ. 

Ưu tiên gian hàng Shop Mall

Kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng trên Shopee nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn những gian hàng Shop Mall hơn. Vì đây là những gian hàng được Shopee kiểm chứng và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Do đó bạn có thể yên tâm khi mua hàng trên Shopee. Các gian hàng Shop Mall đều có dấu tích đỏ. 

XEM THÊM: có nên mua đồng hồ trên lazada

Cách xử lý khi mua đồng hồ kém chất lượng trên Shopee

Bên cạnh câu hỏi có nên mua đồng hồ trên Shopee, thì nhiều khách hàng cũng quan tâm vậy trong trường hợp mua hàng Fake thì phải làm sao? Shopee có chính sách bảo vệ người tiêu dùng với chính sách quyền khiếu nại. Do đó, khi nhận hàng trên shopee bạn nên kiểm tra rồi mới chọn nút “xác nhận”. 

Nếu hàng fake hoặc không đúng, bạn hãy liên hệ với shop để được giải quyết. Trong trường hợp hai bên thỏa thuận không được sẽ liên hệ với Shopee theo tổng đài 19001221 để được giải đáp. 

Lời kết

Đồng hồ Việt hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn biết được có nên mua đồng hồ trên Shopee và lựa chọn được cho mình sản phẩm chính hãng nhé!

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *