Top 7 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM, Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu mua hàng hóa secondhand đang dần trở thành xu hướng, vừa giúp kéo dài tuổi thọ của món đồ, lại vừa thân thiện với môi trường. Đồng hồ cũng không ngoại lệ khi càng nhiều người có nhu cầu mua sắm đồng hồ cũ bởi tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, Đồng hồ Việt sẽ gợi ý cho bạn Top 7 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TP.HCM, Hà Nội. Cùng tìm hiểu nhé! 

Các cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm những cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM thì đừng bỏ qua 2 cửa hàng đồng hồ uy tín được kể tên ngay sau đây: 

Các cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM
Các cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM

Chợ đồ cũ Nơ Trang Long

Địa điểm đầu tiên là chợ đồ cũ Nơ Trang Long. Khi đến đây, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn đó chính là những gian hàng chuyên thu mua và bày bán những sản phẩm đồng hồ cũ chính hãng, chất lượng. Giá cả đồng hồ được định giá đúng giá trị bởi những nhà buôn bán am hiểu kĩ về đồng hồ. 

Khi có nhu cầu tìm kiếm và sưu tầm những mẫu đồng hồ cổ, chợ đồ cũ Nơ Trang Long cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Với ưu điểm tập trung nhiều đồng hồ cổ quý hiếm, biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm ưa thích tại đây. 

Một nét đặc trưng khá thú vị khi nhắc đến chợ đồ cũ Nơ Trang Long chính là khu chợ này nằm trong khuôn viên quán cà phê Cao Minh – nơi hội tụ những người trong giới điệu mộ đồng hồ. Do đó, ngoài việc đến đây để mua bán đồng hồ cũ, bạn còn có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trò chuyện cùng những người cùng sở thích. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà bạn nên thử nếu có dịp ghé thăm. 

XEM THÊM: phần mềm check code đồng hồ

Chợ đồng hồ tại Quận 11

Chợ đồng hồ tại Quận 11 cũng là một địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn mua bán đồng hồ cũ. Chợ đồng hồ này nằm trên tuyến đường Nhật Tảo, Lý Thường Kiệt đông đúc, tấp nập. Nơi đây tập trung nhiều gian hàng mua bán đồng hồ cũ giá rẻ, do đó trước khi đến đây, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức đồng hồ cần thiết để phân biệt đâu là chiếc đồng hồ chất lượng và được định giá đúng giá trị. 

Thời điểm đông đúc nhất tại khu chợ đồng hồ Quận 11 chính là dịp cuối tuần. Vào khoảng thời gian này, có rất nhiều người đến đây để tìm kiếm đồng hồ, mua bán linh kiện. Để thoải mái và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồng hồ, bạn nên tránh thời điểm đông đúc này nhé! 

Top 5 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, để mua bán đồng hồ cũ, bạn có thể tìm đến 5 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín mà Đồng hồ Việt liệt kê dưới đây: 

Top 5 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại Hà Nội
Top 5 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại Hà Nội

Cửa Hàng HT Luxury

Là một cửa hàng chuyên mua bán đồng hồ Thụy Sĩ cũ, HT Luxury nhận được sự yêu thích và đánh giá cao bởi các tín đồ đồng hồ bởi những giá trị mang lại cho khách hàng: đa dạng trong mẫu mã, chất lượng bền bỉ. Mặc dù là đồng hồ đã qua sử dụng, nhưng những mẫu đồng hồ tại HT Luxury vẫn giữ được vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng với giá cả hợp lí. 

Bên cạnh đó, khi mua sắm đồng hồ tại đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia am hiểu về đồng hồ và được thoải mái kiểm tra hàng hóa. 

ĐỌC THÊM: bộ dụng cụ thay pin đồng hồ

Cửa Hàng Alowatch

Một cửa hàng đồng hồ uy tín khác tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua bán đồng hồ second-hand đó chính là cửa hàng Alowatch. Khi đến với Alowatch, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi các dòng sản phẩm đa dạng tại đây. Giá thành hợp lí, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên, chuyên gia tư vấn nhiệt tình, am hiểu chuyên môn cũng là những điểm mạnh giúp thu hút khách hàng đến mua sắm tại đây. 

Ngoài ra, Alowatch còn nổi tiếng thu mua đồng hồ cũ với giá vô cùng tốt. Chính vì thế, nếu bạn có sản phẩm đồng hồ không sử dụng thì có thể mang đến đây nhé! 

Nhật Minh Luxury Watch

Khác với những cửa hàng đồng hồ được đề cập ở trên, Nhật Minh Luxury Watch là nơi chuyên thu mua đồng hồ cao cấp. Nổi tiếng với đội ngũ nhân viên kiểm định đồng hồ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc định giá giá trị sản phẩm, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được thu mua lại với mức giá tốt nhất. Quá trình thẩm định và thanh toán nhanh chóng, không rườm rà sẽ giúp tiết kiệm thời gian của bạn. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ replica 1 1 là gì

Công Ty Era Watch

Era Watch là một địa điểm phân phối, mua bán đồng hồ cũ nổi tiếng tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của những ai yêu thích đồng hồ second-hand bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, giá cả hợp lí. Nói về kinh nghiệm và độ uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng bởi Era Watch có 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. 

Một điểm khác biệt của Era Watch so với các cửa hàng đồng hồ cũ tại Hà Nội đó chính là Era Watch có thu mua đồng hồ tại nhà. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn khi có nhu cầu bán đồng hồ cũ không sử dụng mà không phải mất thời gian di chuyển trực tiếp đến cửa hàng. 

Cửa Hàng Lương Gia

Một địa điểm cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua bán đồng hồ cũ đó chính là cửa hàng Lương Gia. Nơi đây có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của bạn với những mẫu đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giá thành hợp lí, giá trị thẩm mỹ được đảm bảo, chất lượng khỏi bàn chắc hẳn sẽ khiến bạn không thất vọng. 

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã mang đến cho bạn 7 cửa hàng mua bán đồng hồ cũ uy tín tại TPHCM, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ chuẩn gu và tiết kiệm chi phí. Để thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ, hãy theo dõi Đồng hồ Việt thường xuyên bạn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *