Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không

Đồng hồ Citizen là dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường đồng hồ đeo tay ngày nay. Để biết được Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không, xin vui lòng các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của Đồng hồ Việt để được giải đáp thắc mắc nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Citizen là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm Năm 1918 bởi Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Đến nay Citizen trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới.
+ Những chiếc đồng hồ Citizen được đánh giá rất cao về mặt chất lượng thiết kế, bộ máy, sự hoàn thiện, độ chống nước, cũng như những chính sách sau bán hàng.
+ Đồng hồ Citizen hiện nay có giá dao động từ 5.000.000 – 20.000.000 vnđ, có phân khúc cao cấp thì giá sẽ cao hơn.

1. Đồng hồ Citizen của nước nào?

Điều mà khách hàng thực sự quan tâm chính là nguồn gốc sản phẩm khi mà hiện nay, sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Hiện nay, số đông khách hàng vẫn thích sử dụng các dòng sản phẩm đến từ Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản, trong đó, đồng hồ Thụy Sỹ thuộc phân khúc khách hàng cao cấp.

Riêng về Nhật Bản và Mỹ thì khi so sánh thì nước Nhật trội hơn và chiếm nhiều thị phần ở các quốc gia đang phát triển như thị trường Việt nam, nơi mà thu nhập của người dân đang tăng dần đều và việc chi trả cho một chiếc đồng hồ giá vài triệu sẽ  dễ dàng hơn. Như vậy, đồng hồ Citizen là của nước nào? 

Đồng hồ Citizen của nước nào?
Bạn có biết: Đồng hồ Citizen của nước nào không?

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, với tiền thân là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha ra đời năm 1918. Sau đó được chính thị trưởng Tokyo là Shimpei Goto đổi tên cho đồng hồ Shokosha thành Citizen Watch Co. Ltd, đến nay được gọi tắt là Citizen,  tạm dịch: công dân. Ý nghĩa của tên gọi là đồng hồ mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Đến nay, Citizen được rất nhiều nhóm khách hàng yêu thích. Các sản phẩm phát hành đáp ứng được đa số nhu cầu của người tiêu dùng, vừa phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp, giới sưu tầm, mà vẫn vừa phục vụ khách hàng phổ thông, sinh viên, nhân viên văn phòng,…

2. Đồng hồ Citizen có tốt không?

Đồng hồ citizen được ra đời đầu tiên vào năm 1918 và nhanh chóng phủ sóng thị trường bằng đồng hồ bỏ túi. Đến 1936, đồng hồ citizen đã vượt ra khỏi ranh giới nước Nhật Bản để tiền sau và các thị trường Quốc gia khu vực Đông Nam Á và trong đó có cả Việt Nam. 

Đến năm 1949 công ty Citizen đã được thành lập để phân phối và quảng cáo đồng hồ citizen trên toàn cầu. Năm 1975, Citizen Trading Company đã mở rộng thị trường sang nước Mỹ.

Đến nay citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Nhật Bản ảnh hưởng đến toàn cầu với hơn 80 công ty con có mặt tại năm châu lục trên Thế giới.  Doanh thu của công ty được mức tính rơi vào khoảng 2,72 tỉ USD. Điều này chứng tỏ đồng hồ citizen thật sự tốt nên mới giúp thương hiệu nhanh chóng mở rộng thị phần và định vị được phân khúc khách hàng trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm tốt về chất lượng thì citizen còn có các dịch vụ bảo hành và hậu mãi cho khách hàng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

3. Đồng hồ đeo tay Citizen có giá bao nhiêu?

Với tên gọi là Citizen có nghĩa công dân, hai từ đã thể hiện phần nào sự hy vọng về đồng hồ đeo tay sẽ trở nên phổ biến hơn và phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng chứ không phải là một món hàng quá xa xỉ và đắt tiền như những thập niên về trước.

đồng hồ citizen của nước nào
Đồng hồ đeo tay Citizen có giá bao nhiêu?

Vì vậy giá của đồng hồ Citizen sẽ dễ dàng tiếp cận. Người tiêu dùng tại Việt Nam chỉ cần chi trả ra 2,5 triệu là đã có thể được sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ Citizen hiện đại, sang trọng.

Trên thị trường hiện nay vẫn có một số thương hiệu tiêu biểu trong phân khúc giá này như Casio, Fossil hay Orient. Đặc biệt các sản phẩm này đều được đến từ thương hiệu Nhật Bản Vì vậy các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

4. Có nên mua đồng hồ đeo tay Citizen hay không?

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng lịch lãm và đề cao chất lượng thì citizen là thương hiệu hợp lý trong phân khúc giá trên dưới 5 triệu mà các bạn có thể lựa chọn. 

Tính ra ở phân khúc này các bạn cũng không có quá nhiều lựa chọn bên cạnh một số thương hiệu với giá bình dân khác như Daniel wellington, Casio, OP,…

đồng hồ citizen của nước nào
Có nên mua đồng hồ đeo tay Citizen hay không?

Đồng hồ Citizen được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về công nghệ và tiên phong trong sử dụng bộ máy năng lượng ánh sáng để hoạt động và tự lắp ráp bộ máy theo riêng mình. Vì thế các bạn có thể yên tâm khi sử dụng đồng hồ Citizen. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Citizen. Hi vọng qua bài viết này của Đồng hồ Việt có thể giúp các bạn hiểu đồng hồ Citizen của nước nào đồng hồ Citizen có tốt không và có nên mua không để các bạn có thể để thoải mái lựa chọn thương hiệu đồng hồ mà các bạn yêu thích. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích liên quan đến đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *