Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Sản xuất ở đâu?

Đồng hồ Tissot được biết đến là dòng sản phẩm phù hợp và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những khách hàng mới chơi đồng hồ. Như vậy, Đồng hồ Tissot của nước nào, có tốt không và được sản xuất ở đâu mà người tiêu dùng yêu thích đến vậy. Bài viết ngay sau đây của Đồng hồ Việt sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó, vui lòng các bạn hãy tiếp tục theo dõi. 

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Tissot là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1853 bởi ông Charles-Felicien Tissot cùng con trai Charles-Emile Tissot. Hiện nay trụ sở chính công ty đặt tại Le Loche – Thụy Sĩ.
+ Những chiếc đồn hồ Tissot nổi tiếng trên toàn thế giới, nên không phải bàn cãi về chất lượng hoàn thiện nay độ bền của bộ máy. Đến cả thẩm mỹ thiết kế được các chuyên gia và người yêu đồng hồ đánh giá cao.
+ Đồng hồ Tissot có giá dao động từ 5.000.000 – 30.000.000 vnđ, tuy nhiên có nhiều đồng hồ phân khúc cao cấp giá có thể lên tới vài trăm triệu đồng.

1. Đồng hồ Tissot của nước nào?

Vào ngày 01 tháng 7 năm 1853, ông Charles-Felicien Tissot cùng con trai có tên là Charles-Emile Tissot đã cùng nhau thành lập Ch. Felicien Tissot & Fils tại thị trấn ở Le Loche (Thụy Sĩ).

Ban đầu, hai cha con chỉ dự định mua các linh kiện rời và lắp ráp chúng lại với nhau thành một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh để phục vụ mọi người xung quanh khu vực thị trấn Le Loche. Nhưng đến 5 năm sau, Tissot xuất ngoại một số chiếc đồng hồ phiên bản đầu tiên sang thị trường Nga.

Đồng hồ Tissot của nước nào?
Đồng hồ Tissot của nước nào?

Liên tục sau đó, Ch. Félicien Tissot & Fils đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá về đồng hồ đeo tay như Diploma of Honour (1888), Grand Prix and Gold Metal (1890) và Marine Chronometers (1907),…

Đến cuối năm 1917, công ty của ông đổi tên thành Chs. Tissot & Fils – SA và bắt đầu lấn sân sang con đường sản xuất đồng hồ đeo tay “chuyên nghiệp”.

Trải qua hàng thập kỷ và đến nay, Tissot đã sở hữu cho mình rất nhiều bằng phát minh quan trọng, đã đóng góp to lớn vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ nói chung.

Hiện nay, Tissot sở hữu cho mình hệ thống mạng lưới 16.000 đại lý trên toàn cầu và tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

2. Đồng hồ Tissot có tốt không?

Công ty được thành lập vào năm 1853 nhưng mãi đến năm 1983, Tissot mới có thể gia nhập vào Swatch, đây là một tập đoàn sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rado, Longines, Calvin Klein, Omega, và Breguet.

Ngoài việc là thành viên của “đại gia đình” hùng mạnh Watch, Tissot còn được hỗ trợ mọi mặt về tài chính, công nghệ, đại lý và các cửa hàng 1 cách độc quyền. Nhờ vậy mà tên tuổi 

của Tissot đã nhanh chóng định vị trên toàn cầu.

Một điểm đặc biệt của Tissot mà những thương hiệu khác trên thị trường không thể có được đó chính là sử dụng bộ máy ETA, đây là đơn vị lắp ráp bộ máy thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch.

Đồng hồ Tissot có tốt không?
Đồng hồ Tissot có tốt không?

Trong khi ETA được biết đến độ bền chắc chắn, hoạt động ổn định, thiết kế đẹp theo đúng tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ, bên cạnh đó, các thương hiệu con như Rado, Mido và Longines,… cũng đều sử dụng ETA. Tùy theo phân khúc đồng hồ từ đơn giản đến đắt tiền, sẽ được trang bị cấp độ máy phù hợp.

Bên cạnh đó, chất liệu và vật liệu để tạo ra 1 chiếc đồng hồ cũng cao cấp không kém như thép không gỉ, kính sapphire, dây da chính hãng, vàng hay xà cừ,… Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng trên đồng hồ Tissot và nhanh chóng cho bản thân sở hữu 1 chiếc đồng hồ Tissot nhé!

Tìm hiểu thêm:

3. Có nên mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ hay không?

Đồng hồ Tissot là một trong những sản phẩm đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay, chúng xứng đáng được liệt kê vào danh sách những chiếc đồng hồ thời trang đáng sở hữu.

Một điểm mạnh không thể phủ nhận ở thương hiệu đồng hồ Tissot chính là thiết kế đơn giản và đa dạng mẫu mã nhưng không kém phần sang trọng, cùng độ bền cao, đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Có nên mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ hay không?
Có nên mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ hay không?

Trên đây là một trong những thông tin cơ bản liên quan đến đồng hồ Tissot. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không và có nên mua đồng hồ Tissot hay không. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để tìm hiểu về đồng hồ đeo tay trên thế giới nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *