Giá đồng hồ Orient Star Automatic bao nhiêu tiền? có gì nổi bật

Đồng hồ Orient Star Automatic luôn là cái tên được nhiều khách hàng săn đón vì chất lượng và giá thành của nó. Vậy giá đồng hồ Orient Star Automatic bao nhiêu tiền? Và nó có gì nổi bật mà lại chiếm được sự yêu thích của nhiều người đến như vậy? Hãy theo dõi bài viết này của Đồng hồ Việt, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

1. Đồng hồ Orient Star Automatic giá bao nhiêu tiền?

Đồng hồ Orient Star Automatic thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhắm đến khách hàng có thu nhập khá đến cao. Giống như cái tên của nó, đồng hồ Orient Star như một ngôi sao tỏa sáng giữa hàng ngàn chiếc đồng hồ trên thị trường. Được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, đồng hồ Orient Star automatic luôn khiến khách hàng say đắm từ cái nhìn đầu tiên. 

giá đồng hồ orient star automatic
Đồng hồ Orient Star Automatic thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhắm đến khách hàng có thu nhập khá đến cao

Giá đồng hồ Orient Star Automatic phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như nguyên liệu, thiết kế, công nghệ, số lượng,… Nhìn chung, giá của nó sẽ giao động trong khoảng từ 10 đến 55 triệu VNĐ.

Những sản phẩm Orient Star Automatic có thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ có mức giá khởi điểm từ 12 triệu VNĐ. Những dòng máy phức tạp hơn như Skeleton sẽ có giá lên đến 55 triệu VNĐ. 

Thông thường các sản phẩm trong dòng Star Automatic có mức giá phổ biến từ 14-18 triệu VNĐ.

2. Đồng hồ Orient Star Automatic có gì nổi bật?

Đồng hồ Orient Star Automatic được gọi là ngôi sao sáng phương Đông bởi nó có những đặc điểm nổi bật như: 

2.1. Đồng hồ được vận hành bằng máy cơ

Điểm khiến dòng Orient Star Automatic khác biệt với các dòng còn lại và sản phẩm của các thương hiệu khác chính là bộ máy. Những cỗ máy vận hành của chúng đều sử dụng năng lượng cơ khí để hoạt động. Khác biệt so với các sản phẩm dùng pin như bộ máy quartz của Casio. 

Đặc điểm của bộ máy này chính là khi bạn đeo đồng hồ lên tay, nó sẽ tự tạo năng lượng để chuyển động, tạo sự đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng dòng máy này, người dùng nên đeo đồng hồ liên tục nếu không sẽ dẫn đến đứng máy hoặc chết máy. Dòng Orient Star có cơ chế lắp ráp rất phức tạp nên thiết kế dày hơn và sai số ít hơn so với các đồng hồ chạy bằng pin khác.

Đồng hồ Orient Star Automatic giá bao nhiêu tiền?

2.2. Sản xuất bằng công nghệ Seiko, inhouse của Nhật Bản

Công nghệ sản xuất chiếc đồng hồ Orient Star Automatic được thừa kế từ công nghệ Seiko, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng do các chi tiết được lắp ráp thủ công tại Nhật Bản. Bộ máy được lắp ráp cực kỳ khắt khe, kiểm định kỹ lưỡng.

Công ty luôn chủ động lắp ráp bộ máy automatic, chứ không nhập khẩu từ bên thứ 3. Bởi vậy, hãng đã giảm được phần nào chi phí để thiết kế mức giá tốt nhất thu hút khách hàng.

2.3. Đồng hồ Orient Star Automatic trang bị nhiều tính năng ưu việt

Không chỉ ghi điểm bởi công nghệ và bộ máy, đồng hồ Orient Star Automatic còn nổi bật bởi những tính năng ưu việt được kết hợp trên cùng một sản phẩm như: Skeleton, Semi-Skeleton, GMT, Retrograde, Power Reserve,…

Skeleton: dòng sản phẩm được thiết kế lộ mặt trên, mặt dưới và người dùng có thể thấy rõ sự chuyển động bên trong sản phẩm.

GTM: tính năng giờ thế giới hầu như chỉ phổ biến ở đồng hồ thông minh hoặc đồng hồ điện tử, còn với đồng hồ cơ thì tính năng này chỉ được trang bị ở những dòng cao cấp như Orient Star Automatic.

Power Reserve: đồng hồ Orient Star được trang bị thêm thang đo năng lượng dự trữ, thường được đặt ở vị trí 12 giờ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát năng lượng. Từ đó, người dùng có thể lên dây cót đúng thời gian, tránh để máy ngừng quá lâu dẫn đến đứng máy chết máy hoặc sai số không đáng có.

Tìm hiểu thêm:

2.4. Được sản xuất từ những nguyên liệu tốt 

Nhắm đến phân khúc cao cấp nên các nguyên liệu sản xuất của Orient Star Automatic cũng được lựa chọn kỹ càng, từ mặt kính, dây da hay niềng,…

Mặt kính: đồng hồ Orient Star Automatic lựa chọn mặt kính sapphire để chế tác. Đây là nguyên liệu có khả năng chống trầy xước cao nhờ độ cứng và độ trong suốt tốt. Bên cạnh đó, hãng còn sử dụng kính cứng dạng cong đắt tiền.

giá đồng hồ orient star automatic
Được sản xuất từ những nguyên liệu tốt 

Dây da: dòng cao cấp này được sử dụng da thật để chế tác mang lại giá trị thật và sự đẳng cấp cho người sử dụng.

Niềng, dây đeo: hãng lựa chọn nguyên liệu là thép không gỉ 316L loại cao cấp và công nghệ mạ PVD tân tiến nhất để chế tác.

2.5. Thiết kế đặc trưng của đồng hồ Orient Star Automatic

Hãng khắc họa tiết sóng Geneva trên bánh đà, vân ngọc trai trên các cầu máy và họa tiết guilloche trên bề mặt số đồng hồ. Điều này đã tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác và tạo sự đẳng cấp của những sản phẩm này.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho bạn đọc về chủ đề Giá đồng hồ Orient Star Automatic bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. Nếu còn thắc mắc gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *