Giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu tiền? Tại sao lại đắt?

Thụy Sĩ là quốc gia của nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Với hàng loạt cải tiến công nghệ giúp nâng tầm giá trị của những chiếc đồng hồ thông thường lên hàng cao cấp, Rado xứng đáng là một cái tên đặc biệt trong số đó. Đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu, lý do tại sao đồng hồ Rado mỏ neo đắt tiền, bạn có thể tìm thấy trong bài viết của Đồng hồ Việt sau đây. 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado mỏ neo 

Rado là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ và là nhà tiên phong mang tính cách mạng trong đổi mới chất liệu đồng hồ. 

Tiền thân của nó là nhà máy sản xuất đồng hồ Schlupp & Co, được thành lập vào năm 1917 bởi anh em Fritz, Ernst và Werner. Năm 1950, Rado lần đầu tiên tung ra nhiều dòng đồng hồ khác nhau. Kể từ đó, cái tên Rado được nhiều người biết đến nhờ những thành tựu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ.

Với lịch sử lâu đời, thương hiệu Rado luôn đi đầu trong những đổi mới mang tính cách mạng trong việc sản xuất các chất liệu mang lại sự công bằng cho người đeo. Do đó, giá trị của đồng hồ Rado mỏ neo đã tăng lên đều đặn.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado mỏ neo
Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado mỏ neo

XEM THÊM: đồng hồ calvin klein của nước nào

Đồng hồ Rado mỏ neo giá bao nhiêu? 

Giá đồng hồ Rado mỏ neo là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hầu hết những người sở hữu chiếc đồng hồ xa xỉ này đều thuộc tầng lớp thượng lưu nên mức giá cũng phải tỷ lệ thuận với giá trị của nó.

Đặc biệt, giá một chiếc đồng hồ Rado mỏ neo hiện nay trên thị trường là hơn 30 triệu đồng. Mặt khác, một chiếc đồng hồ Rado thông thường có giá chỉ trên dưới 20 triệu. Điều này cho thấy đồng hồ Rado mỏ neo có phần “nhỉnh ” hơn về giá dù cùng thuộc một thương hiệu.

Giá cho các phiên bản bán chạy nhất của đồng hồ Rado mỏ neo như sau:

  • Rado R22861115: Giá khoảng từ 33 triệu
  • Rado R22862154: Giá khoảng từ 34 triệu
  • Rado R30036013: Giá khoảng từ 40 triệu
  • Rado R30529013: Giá khoảng từ 44 triệu
  • Rado R14067156: Giá khoảng từ 60 triệu
  • Rado R14061706: Giá khoảng từ 84 triệu
Đồng hồ Rado mỏ neo giá bao nhiêu?
Đồng hồ Rado mỏ neo giá bao nhiêu?

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ invicta của nước nào

Giải đáp tại sao đồng hồ Rado mỏ neo lại đắt ?

Rado là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích đồng hồ chất lượng. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ chuyên sản xuất và bán các sản phẩm đồng hồ như đồng hồ Rado mỏ neo.

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người biết đến Rado ngày nay. Tất cả là cả một quá trình không ngừng học hỏi, tìm tòi, sáng tạo và thỏa hiệp để tạo nên thành công như ngày hôm nay. Nhắc đến Rado chắc hẳn ai cũng biết đến chiếc đồng hồ Anker mỏ neo này.

Khám phá ý nghĩa của các ký hiệu trên đồng hồ Rado mỏ neo 

Rado được coi là một trong bốn vị vua của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ. Rado được biết đến với những sản phẩm độc đáo và khả năng phi thường trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người dùng. 

Sở hữu một chiếc đồng hồ Rado cũng giống như sở hữu một món đồ trang sức đắt tiền. Nó truyền đạt sự duyên dáng và vẻ đẹp của chủ sở hữu. 

Rado hiện đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Đặc biệt là trong dòng đồng hồ tự động của Rado, có sự xuất hiện của biểu tượng mỏ neo. Thường được gọi là Đồng hồ Rado mỏ neo.

  • Đây là một biểu tượng rất độc đáo trong phong thủy xuất phát từ mỏ neo của con tàu lúc neo đậu. Một thiết bị dùng để giữ tàu đứng yên. Như vậy, đồng hồ Rado mỏ neo tượng trưng cho sự vững vàng về công danh, sự nghiệp và cuộc sống của chủ nhân.
  • Biểu tượng mỏ neo cũng là biểu tượng của hòa bình, thay vì sự tắc nghẽn và tức giận, giúp con người bình tĩnh và đưa ra những quyết định chính xác, quyết đoán hơn.

Giải mã chất lượng đồng hồ Rado mỏ neo 

Đồng hồ Rado mỏ neo sử dụng các vật liệu công nghệ cao trong thiết kế và luôn đi tiên phong trong việc sử dụng các vật liệu mạnh mẽ nhất trong ngành chế tạo đồng hồ.

Tham khảo chất lượng của đồng hồ Rado mỏ neo
Tham khảo chất lượng của đồng hồ Rado mỏ neo 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ olym pianus của nước nào

  • Vỏ của đồng hồ Rado mỏ neo chủ yếu được làm bằng thép không gỉ, Hardmetal và Ceramics. Dây đeo được làm từ da cao cấp, thép không gỉ, Ceramics, Fabric. 
  • Mặt kính đồng hồ Rado mỏ neo được làm bằng sapphire, có khả năng chống trầy xước cực tốt. Đây đều là những chất liệu cao cấp có độ bền lâu dài. Không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng mà còn nhấn mạnh những đường nét tinh tế, sang trọng của phong cách đồng hồ Rado mỏ neo.
  • Không thể không kể đến trái tim của chiếc đồng hồ Rado mỏ neo. “Trái tim” này đã được những người thợ thủ công lành nghề của Thụy Sĩ lắp đặt cẩn thận, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Giờ đây, đồng hồ Rado mỏ neo đã đạt mức chống nước 10ATM nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà không lo nước vào đồng hồ.
  • Tất cả đồng hồ Rado mỏ neo đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được ‘ra mắt’ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ.

Kết Luận 

Trên đây là những thông tin về giá đồng hồ Rado mỏ neo bao nhiêu và giải mã tại sao lại đắt. Chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Rado là điều không cần bàn cãi. Bởi vì nó được công nhận trên toàn thế giới. Mỗi thiết kế đều ẩn chứa một câu chuyện mà người thợ đồng hồ muốn kể.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *