Có nên mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay không? Mua ở đâu?

Hiện nay, khái niệm mua hàng xách tay trở nên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người bởi nó giúp người dùng săn được hàng hiệu chính hãng với giá thành rẻ hay mua các sản phẩm chưa được chính thức phân phối tại Việt Nam. Vậy đối với đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay thì có nên mua không và mua ở đâu? Cùng Đồng hồ Việt tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây! 

Đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay là gì?

Hiểu theo một cách đơn giản, khái niệm đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay nói riêng hay những mặt hàng xách tay nói chung dùng để chỉ những sản phẩm được xách tay ở nước ngoài về thông qua các hình thức như: nhờ người thân từ nước ngoài mua về, dịch vụ mua hộ thông qua các trung gian, tổ chức uy tín, dịch vụ ký gửi hàng,…

Hàng xách tay được nhiều người ưa chuộng bởi nó giúp người dùng sở hữu được sản phẩm hàng hiệu yêu thích với giá thành rẻ hơn, hời hơn so với việc mua tại các cửa hàng được phân phối chính thức tại Việt Nam. 

Đồng hồ Citizen Eco - Drive xách tay là gì?
Đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay là gì?

XEM THÊM: đồng hồ citizen của nước nào

Có nên mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay không?

Nhìn chung, việc mua đồng hồ xách tay có những ưu điểm ưu việt cũng như tiềm ẩn nhiều điểm bất lợi. Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua đồng hồ Eco – Drive xách tay không thì hãy cùng Đồng hồ Việt đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của nó và cân nhắc có nên mua hay không nhé! 

Ưu điểm của việc mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay

Như đã được nhắc đến ở phần trên, một trong những lý do và là ưu điểm lớn nhất của việc mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay đó chính là bạn có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive với giá thành rẻ hơn nhiều so với mua tại các địa điểm được ủy quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Có phải bạn đang thắc mắc tại sao đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay lại rẻ hơn nhiều như vậy? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây. 

Sở dĩ, khi mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay tại các cửa hàng, bên cạnh giá sản phẩm hiển thị trên điểm bán nước ngoài, bạn còn phải chịu thêm các khoản chi phí như mức thuế nhập hàng về hay các loại phí khác theo quy định của pháp luật. Đối với hàng xách tay, các loại chi phí này đã được loại bỏ bớt mà thay vào đó là phí mua hộ mà bạn phải trả cho các tổ chức cung cấp dịch vụ này. Một phần khiến giá thành của hàng xách tay rẻ hơn nữa, đó chính là do tổ chức mua hộ săn được giá hời tại các dịp giảm giá lớn của thương hiệu. 

Bên cạnh lí do liên quan đến giá thành, việc mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay còn có một ưu điểm khác chính là giúp bạn sở hữu các sản phẩm đã tạm ngưng phân phối tại Việt Nam mà chỉ có ở cửa hàng nước ngoài. Có thể thấy, đây là 2 ưu điểm giải mã lí do tại sao hình thức mua hàng xách tay này lại trở thành hiện tượng và được nhiều người ưa chuộng đến vậy. 

Có nên mua đồng hồ Citizen Eco - Drive xách tay không?
Có nên mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay không?

ĐỌC THÊM: các dòng đồng hồ citizen eco-drive bán chạy nhất hiện nay

Điểm bất lợi của việc mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay

Tuy nhiên, khi mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải chịu một vài rủi ro như sau: 

  • Không chắc chắn được đó có phải là hàng chính hãng hay không: Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều hàng replica với độ sao chép hàng chính hãng giống đến 90%. Điều này gây khó khăn cho người dùng trong việc phân biệt hàng thật và hàng kém chất lượng. Các giấy tờ liên quan đến việc chứng minh hàng chính hãng cũng đôi khi được làm giả một cách rất tinh vi. 
  • Khó khăn trong việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm: Khi mua hàng tại các địa điểm được ủy quyền phân phối, bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi về bảo hành, sửa chữa sản phẩm khi xảy ra các hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay, bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong việc sửa chữa, nhất là đối với các sản phẩm đã ngưng phân phối tại thị trường Việt Nam. 
  • Thời gian mua hàng lâu: Khi mua hàng xách tay đòi hỏi bạn phải bỏ ra thời gian lâu để đợi sản phẩm về. Bởi lẽ người mua hộ thường kéo dài thời gian để gom sản phẩm theo số lượng lớn. Thêm vào đó là thời gian đem hàng từ nước ngoài về, do đó, bạn thường phải đợi hàng về từ nửa tháng đến 1 tháng. 
Đánh giá chất lượng của đồng hồ Citizen Eco – Drive

TÌM HIỂU THÊM: cách chỉnh giờ đồng hồ citizen eco drive

Nên mua đồng hồ Citizen Eco – Drive ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ Citizen Eco – Drive, bạn có thể tìm đến các địa điểm phân phối sản phẩm chính thức đã được thương hiệu ủy quyền để được đảm bảo các quyền lợi về sản phẩm, bảo hành. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể nhờ người thân mua hàng xách tay từ nước ngoài về hoặc tìm đến các dịch vụ mua hàng hộ. Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ, bạn cần tìm hiểu kỹ về nơi cung cấp dịch vụ, xem các đánh giá của người đã từng sử dụng để đảm bảo nơi đó đủ uy tín và chất lượng. 

Lời kết 

Bài viết trên là lời giải đáp của Đồng hồ Việt cho câu hỏi: Có nên mua đồng hồ Citizen Eco – Drive xách tay hay không, mua ở đâu? Hi vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn, giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn khi có ý định mua đồng hồ xách tay. Để thu thập thêm nhiều kiến thức thú vị liên quan đến đồng hồ, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *