Top 7+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất và nên mua hiện nay

Một chiếc smartwatch có thể giúp bạn đồng bộ các ứng dụng và làm việc nhanh chóng với nhiều tiện ích tuyệt vời. Đồng hồ thông minh không chỉ xem giờ mà còn có các chức năng như nhắc nhở, gọi điện, v.v. Hãy cùng Đồng hồ Việt điểm qua Top 7+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất và nên mua hiện nay nhé. 

Tham khảo top 7+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu nên mua nhất

1. Top 7 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đồng hồ thông minh với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, và việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền của bạn không phải là một việc dễ dàng. Dưới đây là top 12 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu được nhiều người mua nhất vào năm 2022. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả thông tin sản phẩm, ưu, nhược điểm và đánh giá là khách quan và trung thực, và thông tin đó là chính xác và đầy đủ cho độc giả của chúng tôi!

1.1. Đồng hồ thông minh U8

Smartwatch U8 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trong danh sách những chiếc smartwatch dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay. 

Với giá chỉ 300.000, chiếc smartwatch này gây ấn tượng với người dùng nhờ các tính năng đồng bộ danh bạ điện thoại, tính toán lượng calo cơ thể đốt cháy, Facebook và Zalo, nhận thông báo qua email, đo giấc ngủ … 

Các tính năng cơ bản như hẹn giờ, máy tính, đồng hồ báo thức … cũng được được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu đồng hồ thông minh cơ bản.

XEM THÊM: Top 5 đồng hồ thông minh xiaomi nghe gọi được

1.2. Đồng hồ thông minh GT08 giá rẻ dưới 1 triệu

Đồng hồ thông minh GT08 này đến từ UKOEO, một thương hiệu nội địa rất nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của UKOEO chiếm thị phần tương đối lớn do chất lượng cao, hiệu suất tuyệt vời và độ bền. 

Điều làm nên sự nổi bật của chiếc smartwatch giá dưới triệu này chính là tính năng bảo mật cao. Khi điện thoại của bạn cách xa hơn 10 mét, đồng hồ sẽ tự động rung để nhắc nhở bạn, vì vậy bạn không bao giờ quên điện thoại của mình. 

Màn hình được đánh giá là khá nhạy và có thể đọc tốt ở ngoài trời. Ngoài ra, khả năng nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe … cũng được tích hợp đầy đủ trên thiết bị GT08.

1.3. Đồng hồ thông minh DZ09 – Inwatch C

Đồng hồ thông minh giá dưới triệu InWatch C có vỏ ngoài bằng thép không gỉ, giúp sản phẩm có độ bền cao và khả năng lưu trữ lớn. Đồng hồ có màn hình 1,56 inch độ phân giải 240 x 240 megapixel và màn hình cảm ứng điện dung.

DZ09 – Inwatch C được trang bị các tính năng như gọi điện, đọc, gửi tin nhắn, chơi nhạc, hiển thị thông báo. Đáng chú ý, những chiếc smartwatch còn được trang bị thêm camera và khả năng chụp ảnh, quay phim cho trải nghiệm của người dùng. thú vị hơn khi sử dụng. 

Ngắm nhìn thiết kế của Đồng hồ thông minh DZ09 – Inwatch C

Các chức năng thể thao như đếm bước chân, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cũng được tích hợp nên bạn có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình.

ĐỌC THÊM: Top 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em

1.4. Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu BeU B2

Đồng hồ thông minh BeU B2 là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Việt. Với dung lượng từ 160mAh đến 480mAh, máy có thể sử dụng trong một tuần với thời gian sạc 2 giờ.

Trong vòng 10 mét, bạn có thể kết nối chiếc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu này với điện thoại để kiểm tra tin nhắn, thông báo, cuộc gọi và hơn thế nữa. Ngoài ra, BeU B2 còn cung cấp tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe như nhịp tim, lượng calo đốt cháy …

1.5. Đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu – T500 

Đồng hồ thông minh giá dưới triệu đô T500 có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, tùy theo sở thích của bạn. 

Khám phá kích thước màn hình lên đến 1,54 inch thuận tiện cho mọi hoạt động. Đồng hồ có khả năng chống thấm nước nhẹ, vì vậy bạn không phải lo lắng về các hoạt động dưới nước như rửa tay hoặc đi mưa nhẹ.

Các chức năng được tích hợp khá tốt: Đo nhịp tim, hỗ trợ phát hiện bệnh tim, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở tập thể dục,… Ngoài các chức năng cơ bản như xem thông báo thông tin, đọc tin nhắn, thực hiện và nhận cuộc gọi,…

XEM THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh có sim

1.6. Đồng hồ thông minh LD5 series 6 giá rẻ dưới 1 triệu

Màn hình LED của đồng hồ thông minh LD5 có độ phân giải 240 x 240 và kích thước 1,54 inch IPS mang đến vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại.

Đồng hồ thông minh này có cảm biến nhịp tim quang học kết hợp với công nghệ nhịp tim ECG giúp kết quả theo dõi sức khỏe của bạn chính xác hơn. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn, nhận tin nhắn, nhận thông báo và thực hiện cuộc gọi.

Đồng hồ thông minh LD5 series 6 với nhiều tính năng nổi bật

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

1.7. Smartwatch dưới 1 triệu Huami Amazfit Neo

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ điện tử của Casio, chiếc đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo mới ra mắt đã thu hút chưa đến một triệu người dùng với thiết kế chắc chắn và nhiều tính năng. Hai bên mặt số được trang bị bốn nút bấm với các chức năng như lên, xuống, chọn và quay lại. Dây đeo có một khớp nối đặc biệt để làm cho đồng hồ ổn định hơn.

Huami Amazfit Neo có khả năng chống nước từ 5 ATM đến độ sâu 5m nên bạn có thể tắm hoặc bơi lội thoải mái. Thời gian sử dụng với một lần sạc khoảng 1 tháng với viên pin dung lượng 160mAh. Chiếc smartwatch này có thể nhận thông báo, tin nhắn và cuộc gọi cũng như theo dõi sức khỏe của người dùng.

2. Kết Luận

Việc sử dụng đồng hồ thông minh trong cuộc sống cần cập nhật liên tục, thông tin mới thực sự cần thiết. Những chiếc đồng hồ nhỏ gọn này là sự bổ sung tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại, bận rộn này. Đồng hồ Việt hy vọng bài viết Top 7+ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu tốt nhất và nên mua hiện nay đã giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *