Đồng hồ Curren của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Curren là một thương hiệu có mặt khá nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồng hồ Curren của nước nào, có tốt không và giá chính hãng bao nhiêu? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về hãng đồng hồ này nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Curren là một thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng của Trung Quốc, hiện nay sản phẩm của Curren đã được phân phối ở nhiều nước ở Châu Âu và Châu Á.
+ Cách dòng sản phầm của Curren sử dụng bộ máy Quartz của Nhật vô cùng bền bỉ và chính xác, cùng với vật liệu sản xuất chất lượng, mẫu mã đa dạng và độ chống nước tốt.
+ Hiện nay đồng hồ Curren khá rẻ, dao động từ mức 500.000 – 1.500.000 vnđ.

Hãng đồng hồ Curren của nước nào?

Nếu hỏi hãng đồng hồ Curren của nước nào thì Trung Quốc chính là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn. Xuất xưởng từ quốc gia đông dân nhất thế giới, lại là cái nôi của hàng giả hàng nhái nên đồng hồ Curren có mức giá khá rẻ. Nhờ vậy, họ nhanh chóng có được thị trường của riêng mình. 

Hãng đồng hồ này tập chung phát triển trên thị trường Châu Á chủ yếu ở các quốc gia khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Campuchia, Lào,… 

Giữa hàng ngàn thương hiệu giá rẻ khác nhau, Curren dần chiếm vị trí nổi bật nhờ vào các thiết kế tinh xảo của mình. 

Hãng đồng hồ Curren của nước nào?
Hãng đồng hồ Curren của nước nào?

XEM THÊM: hãng đồng hồ royal crown của nước nào

Đồng hồ Curren chính hãng hiện nay giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, đồng hồ Curren nhắm vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình thấp. Do đó, mức giá sản phẩm của hãng chỉ giao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng. Nghĩa là với mức giá chưa đến 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một cỗ máy thời gian với thiết kế tinh xảo. 

Nếu bạn là người không quá khắt khe về chất liệu sản xuất, độ hoàn thiện cùng công nghệ sử dụng, bạn đơn thuần chỉ sử dụng đồng hồ như một món đồ đeo tay thì Curren chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Hãng đồng hồ Curren có tốt không?

Với mức giá đến tay người sử dụng chỉ khoảng vài trăm nghìn vậy đồng hồ Curren có tốt không? Bạn nên lựa chọn thương hiệu đồng hồ này thay vì các thương hiệu khác chứ? Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về đồng hồ Curren bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn chính xác nhất về bộ máy này. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ bvlgari của nước nào

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Curren 

Đồng hồ Curren sử dụng bộ máy Quartz của Nhật, tuy nhiên độ chính xác cũng chỉ ở mức tương đối không được đánh giá quá cao. Do đó, nếu bạn là người cầu toàn đòi hỏi cỗ máy thời gian của mình phải chính xác đến từng chi tiết hoặc có độ sai số nhỏ nhất thì đây quả thực không phải thương hiệu dành cho bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên thay đổi và không có yêu cầu khắt khe về bộ máy vận hành thì đồng hồ Curren vẫn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu hàng ngày của bạn. 

Hãng đồng hồ Curren có tốt không?

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Curren 

Đồng hồ Curren được sản xuất dành riêng cho 2 giới khác nhau. Với dòng đồng hồ nam, Curren tập chung nhấn mạnh sự hầm hố, thể thao và năng động. Đây cũng là những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu này khi cạnh tranh trên thị trường. Sự phối hợp độc đáo trong mặt số đồng hồ với kim giây thanh mảnh, kim giờ, kim phút được phủ lớp dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ trong mọi điều kiện thiếu sáng. 

Với dòng đồng hồ nữ, Curren nhấn mạnh sự dịu dàng thanh mảnh và tinh tế. Với dây đeo được cách điệu cũng như mặt đồng hồ được làm đa dạng cho các quý cô lựa chọn. Đồng hồ Curren chắc chắn sẽ đem đến những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sản xuất những chiếc đồng hồ dành cho cặp đôi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đơn giản nhưng lại rất phù hợp với thị hiếu người Việt. 

Dù có một số nhận xét rằng, đồng hồ Curren chưa thực sự tinh tế nhưng tổng quan chung thiết kế của mẫu đồng hồ này rất hiện đại và hợp xu hướng.

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Curren 

Do có mức giá rẻ nên chất liệu sản xuất của đồng hồ Curren cũng không được đánh giá cao. Hãng chủ yếu sử dụng các vật liệu như thép không gỉ, kính cứng, dây da,… trong các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với mức giá thành rẻ như vậy thì đây lại là những chất liệu bạn có thể chấp nhận được.

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ Curren 

ĐỌC THÊM: đồng hồ versace của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước đồng hồ Curren 

Do không được sử dụng những chất liệu chất lượng cao cũng như chưa có sự kiểm soát nghiêm theo tiêu chuẩn quốc tế trong khâu lắp ráp nên bạn không nên quá kỳ vọng về sự bền bỉ của thương hiệu này. Tuy nhiên, đồng hồ Curren chắc chắn vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. 

Về khả năng chống nước, đồng hồ Curren trang bị chỉ số chống nước là 3 ATM tức là bạn có thể hoạt động dưới thời tiết mưa phùn nhẹ nhưng không nên cho máy tiếp xúc trực tiếp với nước. Điều này đồng nghĩa khi đi tắm, đi bơi hoặc rửa tay dưới vòi nước bạn cũng nên chú ý tháo đồng hồ để bảo vệ bộ máy vận hành của nó. 

Kết luận

Như vậy, thông tin về đồng hồ Curren của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này, hy vọng đem lại những giá trị hữu ích cho bạn đọc. Hãy thường xuyên ghé thăm chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *