Đồng hồ Versace của nước nào? Giá cả ra sao? Mua chính hãng ở đâu?

Versace được biết đến là thương hiệu thời trang danh tiếng với hàng loạt mẫu thiết kế độc lạ thu hút người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này dần trở nên nổi bật hơn khi lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ thời trang. Vậy Đồng hồ Versace của nước nào, giá cả ra sao và nên mua chính hãng ở đâu? Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu về đồng hồ Versace trong bài viết này nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Versace là một thương hiệu của Ý, nhưng mọi khâu sản xuất hay kỹ thuật đều tuân thủ nghiêm ngặt theo công nghệ của Thụy Sĩ. Versace được thành lập năm 1978, nhưng đến năm 1998 thì mới bắt đầu lấn sân sang mảng sản xuất đồng hồ.
+ Những chiếc đồng hồ Versace được sản xuất theo công nghệ, quy trình của Thụy Sĩ, nên về độ chất lượng luôn được đánh giá cao, thêm vào đó là mẫu mã hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng.
+ Giá đồng hồ Versace hiện nay phụ thuộc vào từng phần khúc, giá rẻ từ 3.000.000 vnđ, tầm trung từ 15.000.000 vnđ, còn cao cấp có thể lên tới vài trăm triệu hoặc cả tỉ đồng.

Hãng đồng hồ Versace của nước nào?

Versace là viết tắt của Gianni Versace S.r.I là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1978. Versace nổi tiếng trên thị trường với đa dạng sự lựa chọn từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,….cho cả đối tượng nam lẫn nữ. 

Đến năm 1998, Versace bắt đầu trình làng những mẫu đồng hồ đầu tiên của mình và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn. Các thiết kế của họ thường mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, sự tinh tế xen lẫn lịch lãm nên luôn đem đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. 

Như vậy, trả lời cho câu hỏi hãng đồng hồ Versace của nước nào thì Ý là câu trả lời chính xác nhất. 

Hãng đồng hồ versace của nước nào?
Hãng đồng hồ versace của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Tevise của nước nào

Giá đồng hồ Versace hiện nay như thế nào?

Được thiết kế bởi những bàn tay lành nghề hàng đầu trên thế giới, chất liệu sản xuất được lựa chọn kỹ càng cùng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến bậc nhất nên có thể nói, mức giá đồng hồ Versace hiện nay không phải là con số nhỏ. Một sản phẩm thông thường của hãng có mức giá khoảng vài chục triệu đồng. Với những bản giới hạn, sử dụng thiết kế hoặc chất liệu đặc biệt còn có thể lên tới hàng trăm triệu. 

Chính bởi vậy, đây thường là thương hiệu được lựa chọn nhiều hơn bởi những ngôi sao, người nổi tiếng và những doanh nhân giàu có lựa chọn. Tuy sở hữu mức giá cao nhưng chất lượng sản phẩm Versace chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những viên đá quý, kim cương,… hãng gắn trên đồng hồ của mình.

Một sản phẩm thông thường của hãng có mức giá khoảng vài chục triệu đồng.

ĐỌC THÊM: đồng hồ Diesel của nước nào

Có nên mua đồng hồ Versace hay không?

Với mức giá khá cao như vậy trên thị trường còn rđồng hồ diesel của nước nàoất nhiều lựa chọn khác, vậy chúng ta có nên mua đồng hồ Versace hay không? Dưới đây là một số đánh giá về đồng hồ Versace bạn có thể tham khảo.

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Versace

Đồng hồ Versace sử dụng bộ máy vận hành của Thụy Sỹ mang tính chính xác cao và bền bỉ. Hầu hết các sản phẩm đều được lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo tối đa sự chính xác cũng như độ bền của máy. 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ Versace liên tục trong khoảng 3-4 năm mà không cần thay pin hay bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, hãng còn trang bị khả năng chống nước 3-5 ATM phù hợp với những hoạt động thông thường hàng ngày của khách hàng. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Versace

Luôn đầu tư vào sự sang trọng tinh tế nên mỗi chiếc đồng hồ Versace luôn khiến người sử dụng phải thốt lên ngỡ ngàng. Thiết kế của hãng luôn mang phong cách Ý thơ mộng kết hợp với tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho ra những mẫu mã đa dạng thoải mái cho khách hàng lựa chọn. 

Nếu đã từng xem qua một số sản phẩm của Versace chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi hãng luôn biết cách làm mới sản phẩm của mình từ thiết kế mặt đồng hồ, dây đồng hồ cho đến kim chỉ số,…. Mọi thứ kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một sản phẩm hoàn thiện đầy tinh xảo và độc đáo. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ Versus của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Versace

Không phải ngẫu nhiên mà người ta sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu để sở hữu cho mình một sản phẩm đồng hồ của Versace. Thương hiệu này rất chú trọng đến các chất liệu tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh từ mặt đồng hồ, vỏ đồng hồ và dây đồng hồ. 

Với mặt kính, Versace sử dụng mặt kính sapphire có độ chống xước, chịu lực cực tốt và độ bền cao. Chất liệu này đảm bảo sản phẩm của bạn có thể chịu được những va chạm mạnh, đảm bảo độ bóng và sáng trong thời gian dài sử dụng. 

Với vỏ đồng hồ, Versace lựa chọn thép không gỉ mạ vàng bằng công nghệ hiện đại tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho từng mẫu sản phẩm. Về phần dây đeo đồng hồ, hãng sử dụng dây da mềm mại hoặc dây thép mạ vàng để tạo nên nét độc đáo cho từng mẫu sản phẩm. 

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Versace

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ mvw của nước nào

Mua đồng hồ Versace chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đối tượng bán đồng hồ Versace với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bản hãng, đây thực chất là hàng giả hàng nhái được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam, không đảm bảo chất lượng. Vậy mua đồng hồ Versace chính hãng ở đâu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của khá nhiều bạn. 

Bạn có thể lựa chọn mua hàng xách tay nếu có người quen thân thiết từ Ý hoặc các quốc gia thương hiệu này đặt cơ sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua tại những cửa hàng uy tín lớn ở Việt Nam như thế giới di động,…

Kết luận

Như vậy thông tin đồng hồ Versace của nước nào, giá cả ra sao và mua chính hãng ở đâu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này hy vọng đem đến giá trị hữu ích cho bạn đọc.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *