Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Casio là cái tên đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người dùng, trong đó có Việt Nam. Vậy bạn đã biết đến dòng đồng hồ Edifice Casio hết sức đặc sắc và chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu này chưa? Hãy cùng khám phá ngay đồng hồ Edifice giá bao nhiêu, có những ưu điểm nổi bật nào qua bài viết sau đây của Đồng Hồ Việt nhé!

Tìm hiểu tổng quan về đồng hồ Edifice Casio

Edifice Casio là dòng đồng hồ chuyên dành cho nam giới được sản xuất bởi thương hiệu Casio nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những dòng đồng hồ nằm trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Casio.

Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Edifice Casio đều sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch cho các quý ông lịch lãm. Với sự sáng tạo không ngừng khi cho ra mắt hàng loạt mẫu mã mới, Edifice Casio có thể phù hợp với hầu hết phong cách ăn mặc khác nhau của phái mạnh, mang đến sự thời thượng tuyệt đối.

Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu?
Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu?

XEM THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Khám phá một số chức năng nổi bật của Edifice Casio

Với sự cao cấp vốn có, những chiếc đồng hồ thuộc dòng Edifice Casio luôn sở hữu nhiều chức năng đầy ấn tượng. Cụ thể, một số chức năng nổi bật nhất có thể kể đến trên những chiếc đồng hồ Edifice Casio bao gồm:

Chức năng tự kết nối, điều chỉnh thời gian

Đồng hồ Edifice Casio được trang bị tính năng hỗ trợ kết nối với smartphone. Nhờ tính năng này mà những chiếc đồng hồ Edifice Casio có thể tự động cập nhật giờ một cách chính xác nhất dù ở đâu đi chăng nữa. Vì vậy khi mang Edifice Casio, bạn không cần phải tốn công điều chỉnh thời gian thủ công khi đến bất kỳ một đất nước nào khác.

Chức năng Chronograph chuẩn xác trên Edifice Casio

Chronograph là chức năng rất cần thiết trong các hoạt động thể thao, sự kiện cần đến sự đo đạc thời gian chuẩn xác nhất. Đồng hồ Edifice Casio hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trong những trường hợp trên với chức năng Chronograph giúp đo thời gian chuẩn xác nhất.

Hiện tại, các mẫu đồng hồ trong dòng Edifice Casio sở hữu các động cơ hoạt động độc lập với nhau bao gồm đồng hồ đếm ngược, thời gian thế giới, đồng hồ đếm giờ 1/20 giây và đồng hồ báo động.

Tính năng năng lượng Tough Power trên Edifice Casio

Tough Power là tính năng khá ấn tượng trên chiếc đồng hồ Edifice Casio khi thông qua tính năng này, đồng hồ có thể hoạt động nhờ năng lượng được chuyển hóa từ các nguồn có ánh sáng yếu như đèn huỳnh quang. Nhờ có tính năng năng lượng Tough Power này mà mọi hoạt động trên chiếc đồng hồ Edifice Casio đều đảm bảo hoạt động ổn định.

ĐỌC THÊM: đồng hồ piaget của nước nào

Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu?

Chắc chắn khi đã quan tâm đến dòng đồng hồ nam Edifice Casio thì nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc về giá thành của những chiếc đồng hồ cao cấp này. Hiện tại, mức giá dao động của những chiếc đồng hồ Edifice Casio sẽ nằm trong khoảng từ 2,5 đến 16 triệu đồng.

Với dòng đồng hồ đẹp, sang trọng và thông minh như Edifice Casio thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. Do đó, nếu bạn là một tín đồ đam mê đồng hồ, nhất là thương hiệu Casio thì đừng nên bỏ qua các mẫu thuộc dòng Edifice Casio nhé!

Một số mẫu đồng hồ Edifice Casio nổi bật

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ Edifice Casio ưng ý nhất thì đừng nên bỏ qua danh sách sản phẩm nổi bật thuộc dòng đồng hồ nam cao cấp này ngay sau đây nhé!

Đồng hồ nam Edifice Casio EFV-750D-7AVUDF

Chiếc đồng hồ Edifice Casio EFV-750D-7AVUDF sở hữu thiết kế khá bắt mắt với khung viền được làm từ thép không gỉ chất lượng. Ngoài ta, chiếc đồng hồ EFV-750D-7AVUDF thuộc dòng Edifice Casio này còn được trang bị mặt kính khoáng trong suốt cao cấp hàng đầu. Điểm đặc biệt ở phần mặt kính này chính là có thể đánh bóng như mới dễ dàng khi bị trầy xước nhẹ.

Một số tính năng nổi bật trên chiếc đồng hồ Edifice Casio EFV-750D-7AVUDF này chính là kháng nước cao với độ chịu nước lên đến 10 ATM đi kèm cùng các tiện ích bấm giờ thể thao, lịch ngày, kim dạ quang,… Mức giá tham khảo hiện tại cho mẫu đồng hồ Edifice Casio EFV-750D-7AVUDF khoảng 2,6 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ Edifice Casio EFV-750D-7AVUDF với thiết kế đẹp trên từng milimet

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ ogival của nước nào

Đồng hồ Edifice Casio EFR-526L-7AVUDF trẻ trung

Edifice Casio EFR-562L-7AVUDF chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai lịch lãm, trẻ trung và hiện đại. Mẫu đồng hồ này có phần mặt kính được làm từ kính khoáng Mineral cao cấp với đường kính mặt 43mm khá chuẩn.

Cùng với đó, Edifice Casio EFR-562L-7AVUDF đồng thời cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật tương tự như dòng EFV-750D-7AVUDF ở trên, chẳng hạn như hệ số chống nước 10 ATM giúp thoải mái bơi lội, chức năng bấm giờ thể thao,… Hiện tại, mức giá tham khảo của mẫu đồng hồ Edifice Casio EFR-562L-7AVUDF trên thị trường khoảng 2,5 triệu đồng.

Mẫu đồng hồ Edifice Casio EFR-526D-1AVUDF 

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Edifice phù hợp cho những ai thường xuyên tập luyện thể thao nhờ được trang bị chức năng bấm giờ thể thao chuẩn xác. Phần dây đeo của chiếc đồng hồ Edifice Casio EFR-526D-1AVUDF được làm từ thép không gỉ với khả năng chống oxy hóa ấn tượng và bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó, Edifice Casio EFR-526D-1AVUDF vẫn đảm bảo được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết khác như kháng nước 10 ATM, xem lịch ngày,… Với thiết kế ấn tượng và các chức năng nổi bật như trên, chiếc đồng hồ Edifice Casio EFR-526D-1AVUDF sẽ nằm trong tầm giá 2,6 triệu đồng.

ĐỌC THÊM: đồng hồ heritor của nước nào

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Việt đã cập nhật chi tiết cho bạn một số thông tin, đặc điểm nổi bật cũng như giúp bạn biết được Đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu? chính xác nhất nhé. Để được tư vấn thêm nhiều mẫu đồng hồ đặc sắc và mới lạ khác, bạn có thể liên hệ với Đồng Hồ Việt để được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *