Đồng hồ Piaget của nước nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không?

Nói tới dòng đồng hồ xa xỉ với những kiệt tác siêu mỏng thì người chơi đồng hồ không thể nào bỏ quá cái tên Piaget. Đây là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết tới nhưng không phải ai cũng hiểu rõ Đồng hồ Piaget là của nước nào, nó đáng giá bao nhiêu và có phải sự lựa chọn tốt. Để giải đáp được những thắc mắc đó thì cùng Đồng Hồ Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Piaget là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1874, nhưng phải đến năm 1911 thì mới bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đầu tiên và hoạt động mạnh mẽ cho đến ngày nay.
+ Là một thương hiệu đến từ cái “nôi” của ngành đồng hồ Thụy Sĩ, vì thế mà chất lượng của những chiếc đồng hồ Piaget là không phải bàn cãi. Chúng được hoàn thiện tỉ mĩ, chất lượng cao, bộ máy bền bỉ, độ chống nước tốt và tích hợp nhiều tính năng hữu ích.
+ Hiện nay giá của những chiếc đồng hồ Piaget khá cao, giá thấp nhất cũng từ 100.000.000 vnđ.

Đồng hồ Piaget của nước nào?

Chắc hẳn bạn cũng biết đất nước của các thương hiệu đồng hồ chính là Thụy Sĩ và thương hiệu được xem là “ông tổ” trong ngành này gọi tên Piaget. Thương hiệu đồng hồ này xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1874 và bắt đầu tập trung sản xuất đồng hồ đeo tay từ năm 1911 cho đến thời điểm hiện tại.

Quá trình hình thành, phát triển và xây dựng thương hiệu của Piaget đã minh chứng cho việc nó trở thành một trong số những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Phát triển gần 100 năm trong nghề, tới năm 1964 thương hiệu Piaget cho ra mắt chiếc đồng hồ mắt hổ được thiết kế bằng nhiều vật liệu quý. Từ chiếc đồng hồ này thương hiệu Piaget trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn cầu, được giới yêu thích đồng hồ ưa chuộng.

Đồng hồ Piaget của nước nào?
Đồng hồ Piaget của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ korlex của nước nào

Đồng hồ Piaget giá bao nhiêu?

Để được được đánh giá là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ mà chỉ có những người giàu có, những siêu sao sử dụng là điều không hề dễ dàng với Piaget. Thương hiệu đã dày công nghiên cứu và phát triển để đồng hồ Piaget trở thành một biểu tượng của sự đẳng cấp và thời thượng ai cũng đều muốn sở hữu trên tay.

Tính tới thời điểm hiện tại thì giá rẻ nhất cho một chiếc đồng hồ thương hiệu Piaget là tầm 5000 USD tương đương với 110 triệu đồng. Đây đã được xem là dòng đồng hồ rẻ nhất của thương hiệu này, còn nói về chiếc đồng bản giới hạn hoặc có đính kim cương thì giá trị không hề nhỏ, có thể lên tới hàng tỷ đồng. giá đồng hồ Piaget vẫn rất cao, nếu mua đồng hồ cũ thì sự chênh lệch chi phí cũng phải trên dưới 100 triệu đồng.  

Có nên tin tưởng mua đồng hồ Piaget hay không?

Piaget là thương hiệu đồng hồ xa xỉ vì thế đeo chiếc đồng hồ trên tay đã thấy được sự sang trọng mà nó mang tới cho chủ nhân. Các thiết kế của Piaget vô cùng tỉ mỉ, chi tiết, sắc nét và vật liệu tạo nên chiếc đồng hồ cũng cực kỳ quý hiếm. Vì vậy đây là thương hiệu đồng hồ nên mua nếu như trong tầm khả năng, lý do cụ thể:

Bộ máy hoạt động của đồng hồ

Piaget chính là cỗ máy, thiết kế đồng hồ nam, nữ vô cùng cầu kỳ, tinh xảo và hơn hết đây là dòng đồng hồ được đánh giá rất cao về chất lượng. Đồng hồ sở hữu bộ máy có thể đem đến từng mốc thời gian với độ chính xác gần như tuyệt đối, đảm bảo cho người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt các dòng đồng hồ Piaget được nhà thiết kế áp dụng các chức năng ưu việt như Chronograph, Moonphase, Tourbillon, Perpetual Calendar…

Có nên tin tưởng mua đồng hồ Piaget hay không?

NÊN ĐỌC: đồng hồ tag heuer của nước nào

Thiết kế của đồng hồ Piaget

Piaget quan tâm đến bộ máy, công năng sử dụng của đồng hồ nhưng cũng không bỏ quên thiết kế vẻ ngoài. Mỗi chiếc đồng hồ cho ra đời đều được thiết kế tinh xảo, kỳ công với từng chi tiết, đảm bảo khi chế tạo không bỏ qua bất cứ một tiểu tiết nào.

Vật liệu tạo nên đồng hồ Piaget đều được kiểm tra thật kỹ trước khi đưa vào chế tác. Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết những viên đá nếu đã được Piaget sử dụng thì đều là những viên đá vô cùng chất lượng, nó vượt qua được vòng kiểm tra gắt gao. Khi đưa lên mặt đồng hồ chúng phải đảm bảo được độ tinh khiết, kích cơ phải được đồng bộ. 

Hơn hết từ khâu mài đá, đính đá đều do bàn tay của các nghệ nhân thực hiện. Đây là lý do mà tất cả các sản phẩm mà Piaget cho ra mắt đều trở nên đắt đỏ, xả xỉ và được nhiều người săn đón đến vậy.

Chất liệu của đồng hồ Piaget

Piaget có bộ quy chuẩn riêng rất khắt khe, kỹ lưỡng cho những vật liệu cấu tạo nên chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ đến tay khách hàng phải là một sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ và giá trị. Với lối đi như vậy không sai khi khẳng định Piaget là thương hiệu đồng hồ nằm trong danh sách những đồng hồ giá trị bậc nhất trên thế giới.

Chiếc đồng hồ Piaget phần lớn có mặt kính làm bằng Sapphire mang tới khả năng chịu va đập, chống trầy vô cùng tốt. Dây đeo đồng hồ được thiết kế đa dạng các chất liệu tuy nhiên đều là những vật liệu chất lượng như thép cao cấp không gỉ 316L, dây da chính hãng, dây kim loại,… với khả năng chống nước hoàn hảo. Và hơn hết hầu như các dòng sản phẩm đồng hồ nhà Piaget đều được các nghệ nhân đính đá quý vì vậy chiếc đồng hồ trở nên vô cùng đắt giá.

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ gedi của nước nào

Lời kết

Trên đây Đồng Hồ Việt đã chia sẻ những thông tin thú vị cũng như giúp bạn giải đáp được thắc mắc thương hiệu đồng hồ Piaget của nước nào, giá bao nhiêu và nên mua hay không. Nếu bạn là người quan tâm đến đồng hồ hãy tham khảo thêm thật nhiều bài viết thú vị của Đồng Hồ Việt để có thể chọn lựa được chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *