Đồng hồ Melissa của nước nào? Chính hãng giá bao nhiêu?

Melissa có lẽ là một cái tên khá xa lạ đối với nhiều bạn đọc, tuy nhiên với những người đam mê đồng hồ thì đây lại là một thương hiệu được nhiều người lựa chọn bởi sự năng động sáng tạo của nó. Vậy Đồng hồ Melissa của nước nào, chính hãng giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Melissa là một thương hiệu của Hồng Kông – Trung Quốc, thương hiệu này hướng tới phân khúc đồng hồ giá rẻ và hiện nay nhận được sự lựa chọn và đánh giá cao của giới yêu đồng hồ trên thế giới.
+ Là một thương hiệu giá rẻ, nhưng đồng hồ Melissa vẫn đáp ứng tốt được những yếu tố như thiết kế đẹp, sang trọng, độ bền cao, bộ máy ổn định, chính xác và độ chống nước tốt.
+ Ở Việt Nam, hiện nay những chiếc đồng hồ Melissa có giá dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Melissa của nước nào?

Đồng hồ Melissa là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Hong Kong, Trung Quốc. Mặc dù các sản phẩm đến từ công xưởng của thế giới thường được cho là kém chất lượng, dễ hư hỏng thế nhưng đến với Melissa, bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc đồng hồ với mức giá phải chăng và mẫu mã thiết kế độc đáo. 

Tuy nhiên, đâu đó trên các trang thương mại điện tử thế giới, vẫn có nguồn thông tin cho rằng Melissa không phải ở Trung Quốc mà ở một quốc gia khác. Để xác thực thông tin này, bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi mua sắm. 

Thương hiệu đồng hồ melissa của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ melissa của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Lige của nước nào

Giá đồng hồ melissa hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? 

Có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc, Melissa có hàng trăm ngàn đối thủ cạnh tranh với mức giá rẻ. Vậy đồng hồ melissa hiện nay trên thị trường có giá bao nhiêu? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để nắm chắc thông tin này nhé!

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 3 triệu VNĐ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và xinh xắn. Đây được xem là một mức giá khá cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, cũng như thị trường nội địa Trung Quốc. 

Giá đồng hồ melissa hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Hamilton của nước nào

Đồng hồ Melissa có đáng mua hay không?

Với số tiền khoảng 3 triệu, bạn có nên mua đồng hồ Melissa thay vì các thương hiệu khác trên thị trường hay không? Dưới đây là những đánh giá của chúng tôi về hãng đồng hồ này bạn đọc có thể tham khảo để có cái nhìn khách quan nhất. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Melissa

Đồng hồ Melissa sở hữu bộ máy vận hành tương đối ổn định, bộ máy và dây đeo được đánh giá tương đối tạm ổn chứ không có quá nhiều đặc sắc nào nổi trội hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, với mức giá 3 triệu bạn hoàn toàn có thể chấp nhận chất lượng bộ máy vận hành của Melissa. 

Bên cạnh đó, quá trình lắp ráp hoàn thiện sản phẩm của Melissa cũng được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, mỗi chiếc đồng hồ Melissa tung ra thị trường chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng cả về chất lượng và độ bền của nó theo thời gian. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Melissa

Đánh giá về mẫu mã thiết kế của đồng hồ Melissa chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãng luôn tìm tòi các sở thích nhu cầu của khách hàng để cho ra mắt những mẫu thiết kế tinh xảo nhất, khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh nhỏ lẻ trên thị trường. 

Tuy nhiên, so với những ông lớn trong ngành đồng hồ đeo tay mà nói thì độ sáng tạo của Melissa vẫn còn rất nhiều hạn chế, bởi theo lẽ tự nhiên, để có được một thiết kế độc đáo cá tính hơn, bạn phải bỏ ra số tiền cao hơn để sở hữu. 

Với mức giá tương đối thấp như Melissa, bạn vẫn sẽ có được những mẫu thiết kế tương tự chỉ khác một điểm trừ là chi tiết hoàn thiện không được tỉ mỉ bằng. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Bvlgari giá bao nhiêu

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Melissa

Dù sở hữu mức giá bình dân nhưng hãng luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất trong tầm giá để sản xuất ra một chiếc đồng hồ của mình. Với chất liệu vỏ là thép không gỉ 316L, dây da cùng mặt kính Mineral có khả năng chịu lực, chống va đập hiệu quả,… Melissa chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng trong tầm giá 3 triệu. 

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của thương hiệu này cũng được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm cùng 5 năm thay pin miễn phí cho thấy Melissa tự tin về chất lượng mỗi chiếc đồng hồ của mình. 

Ngoài ra, một số sản phẩm dành riêng cho nữ giới còn được hãng tận dụng những viên đá quý, kim loại,… để trang trí cho phần mặt tạo nên vẻ sang trọng quyến rũ mà ít ai nghĩ sẽ sở hữu được một chiếc đồng hồ với mức giá như vậy. 

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ Melissa

Về khả năng chống nước của đồng hồ Melissa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi hãng trang bị khả năng chống nước 3ATM. Điều này cho phép bạn hoạt động thoải mái trong môi trường mưa phùn nhẹ và rửa tay dưới nước. Tuy nhiên, hãng cũng khuyến cáo bạn nên hạn chế để máy tiếp xúc trực tiếp với nước để tránh trường hợp bộ máy vận hành bị hỏng hoặc hoạt động sai.

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ Melissa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ Melissa của nước nào, chính hãng giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan chính xác nhất về thương hiệu đồng hồ này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *