Top 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ màu hồng dành cho phái đẹp

Là một ông lớn trong thị trường đồng hồ xa xỉ, Hublot luôn biết cách thu hút khách hàng bởi những thiết kế hào nhoáng và sang trọng. Bên cạnh đó, hãng còn luôn đổi mới về mẫu mã để đem đến sự đa dạng cho người dùng. Trong đó có các mẫu đồng hồ màu hồng được phái nữ rất yêu thích. Sau đây, Đồng hồ Việt sẽ điểm qua top 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ màu hồng đang được săn lùng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé! 

1. Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Hublot

Thương hiệu đồng hồ Hublot ra đời vào năm 1980 tại Thụy Sĩ, do Carlo Crocco sáng lập nên. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đồng hồ Hublot đã khiến thị trường đồng hồ chao đảo với những mẫu mã độc lạ, phá vỡ các quy chuẩn thiết kế trước đó. 

Đối tượng khách hàng mà Hublot hướng tới là tầng lớp quý tộc thượng lưu cao cấp. Chính vì thế, Hublot không chỉ đầu tư vào chất lượng mà còn liên tục nghiên cứu phát triển và cho ra đời những mẫu mã đồng hồ độc quyền, có 1-0-2. Đồng hồ Hublot tiên phong trong việc ứng dụng vật liệu cao su vào chế tác dây đeo đồng hồ. Với chất liệu cao su này, phần dây đồng hồ được mềm dẻo, gọn nhẹ, ôm vào cổ tay người đeo mà không hề làm mất đi tính sang trọng của dòng sản phẩm mang đẳng cấp hoàng gia. 

Cho đến hiện tại, Hublot được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trong thị trường đồng hồ trên toàn thế giới. Mặc dù thị trường này có sự gia nhập nhộn nhịp của nhiều thương hiệu mới, nhưng Hublot vẫn là cái tên đẳng cấp trong tâm trí của người dùng, được mọi người ưa chuộng và khao khát sở hữu. 

top-3-mau-dong-ho-hublot-nu-mau-hong

XEM THÊM: Top 7 mẫu đồng hồ hublot giá 1 triệu

2. Giá đồng hồ Hublot nữ 

Đồng hồ Hublot là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, do đó giá thành sản phẩm cũng thuộc top đắt giá so với các thương hiệu đồng hồ khác. Có nhiều mẫu đồng hồ Hublot trị giá đến hàng tỷ đồng. Cụ thể, đối với phân khúc đồng hồ Hublot dành cho nữ sẽ dao động trong khoảng từ 4.900 USD (khoảng 113 triệu VNĐ) đến 174.000 USD (khoảng 4 tỷ VNĐ). 

3. Top 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ màu hồng

Có thể thấy, đối với dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp, màu hồng sẽ là gam màu hiếm khi được sử dụng bởi nó khó làm nổi bật lên được sự sang trọng của sản phẩm. Riêng đối với thương hiệu Hublot lại khác. Màu hồng đi vào các thiết kế của Hublot một cách rất tinh tế, đẳng cấp và cực kì cuốn hút. Tiêu biểu là 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ màu hồng sẽ được giới thiệu ngay sau đây: 

3.1. Đồng hồ Hublot nữ Big Bang Linen 41mm 

Đứng đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ Hublot nữ màu hồng được phái đẹp ưu tiên lựa chọn chính là mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Linen 41mm. Chiếc đồng hồ này là kết quả của sự phối hợp hòa quyện giữa sự mạnh mẽ, cá tính với kích thước đồng hồ đến 41mm và màu hồng chủ đạo mang lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính và cực kì sang chảnh cho các quý cô khi sử dụng. 

Phần dây đeo đồng hồ được chế tác từ vải lanh mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay người dùng. Ngoài ra, đây còn là món phụ kiện thu hút sự chú ý của tất cả mọi người với thiết kế vành bezel nổi bật, trên đó được đính 36 viên thạch anh màu tím tỏa sáng tuyệt đẹp. 

Đồng hồ Hublot nữ Big Bang Linen 41mm 
Đồng hồ Hublot nữ Big Bang Linen 41mm 

NÊN ĐỌC: cách đeo đồng hồ hublot chuẩn nhất

3.2. Đồng hồ Hublot nữ màu hồng Big Bang One Click Pink Sapphire

Nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động cùng vẻ ngoài màu hồng nhẹ nhàng, kiêu kì, chiếc đồng hồ Hublot màu hồng Big Bang One Click Pink Sapphire được xem là sự lựa chọn đẳng cấp cho những quý cô thành đạt. Chiếc cỗ máy thời gian này có thể cân nhiều phong cách, giúp bạn dễ dàng mix and match, tạo nên những kiệt tác thời trang tuyệt đỉnh. 

Trên vòng Bezel của chiếc đồng hồ này là 42 viên kim cương được mài dũa một cách sắc sảo bởi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm. Nếu bạn muốn bản thân trở thành tâm điểm của sự chú ý trong một buổi tiệc sang trọng thì việc diện một chiếc đồng hồ Big Bang One Click Pink Sapphire sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

Đồng hồ Hublot nữ màu hồng Big Bang One Click Pink Sapphire
Đồng hồ Hublot nữ màu hồng Big Bang One Click Pink Sapphire

TÌM HIỂU THÊM: tại sao đồng hồ hublot đắt

3.3. Đồng hồ nữ màu hồng Big Bang Pink Ceramic Titanium Diamonds

Đồng hồ màu hồng Big Bang Pink Ceramic Titanium Diamonds là cái tên được nhắc đến ngay sau đây. Tương tự như chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Linen 41mm, thiết kế của mẫu sản phẩm này cũng hướng đến nét cá tính mạnh mẽ và không kém phần hiện đại, sành điệu với kích thước vỏ đến 39mm. 

Để làm nên một món phụ kiện thời gian trị giá bạc tỷ này, kim cương cũng là chất liệu không thể thiếu được sử dụng trong quá trình chế tác. Vành bezel của đồng hồ được đính 50 viên kim cương được cắt gọt tinh xảo, mang lại một siêu phẩm đồng hồ tuyệt mĩ. Độ chịu nước của sản phẩm này cũng thuộc hàng cao cấp lên tới 10ATM (tức 100m). Với độ chịu nước này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ khi rửa tay, tắm rửa, đi bơi,… mà không lo sợ đồng hồ bị vào nước. 

Đồng hồ nữ màu hồng Big Bang Pink Ceramic Titanium Diamonds
Đồng hồ nữ màu hồng Big Bang Pink Ceramic Titanium Diamonds

NÊN ĐỌC: cách phân biệt đồng hồ hublot thật giả

Lời kết 

Vừa rồi là top 3 mẫu đồng hồ Hublot nữ màu hồng cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Đồng hồ Việt mong rằng những kiến thức vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Hublot và sớm chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích cá nhân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *