Đồng hồ Omega của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại đồng hồ với kiểu mã vô cùng bắt mắt, sang trọng và được sản xuất từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Chính vì thế mà nhiều người mới chơi đồng hồ sẽ rất khó phân biệt được đâu là sản phẩm mình muốn tìm. Trong bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu cho các bạn về đồng hồ Omega, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về hãng đồng hồ Omega của nước nào và có thực sự tốt không, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Omega là một thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng của Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1848 bởi nhà chế tác Louis Brandt và hiện nay công ty có trụ sở chính tại Biel/Bienne, Thuy Sĩ.
+ Những chiếc đồng hồ Omega luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, độ hoàn thiện, vật liệu chế tác, bộ máy hoàn hảo cũng độ chống nước tuyệt vời.
+ Đồng hồ Omega hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu, vài chục triệu đến vài trăm triệu hoặc cả tỉ đồng.

1. Đồng hồ Omega của nước nào?

Tiền thân của thương hiệu đồng hồ Omega nổi tiếng ngày nay là 1 công ty chuyên sản xuất đồng hồ bỏ túi có trụ sở đặt tại  La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Công ty được thành lập bởi 1 nghệ nhân chế tác đồng hồ 23 tuổi vô cùng nổi tiếng bấy giờ, có tên là Louis Brandt vào năm 1848.

đồng hồ omega của nước nào
Tiền thân của thương hiệu đồng hồ Omega nổi tiếng ngày nay là 1 công ty chuyên sản xuất đồng hồ bỏ túi có trụ sở đặt tại  La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ.

Năm 1879, ông qua đời, thì 2 người con trai của ông là Louis Paul và César Brandt đã mở 1 xưởng chuyên sản xuất linh kiện đồng hồ. Thay vì phải tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để nhập lẻ linh kiện từ các công ty sản xuất khác như trước đây.

Năm 1882, Công ty Omega đã chuyển nhà máy đến thành phố Biene và đó vẫn chính là trụ sở chính của Omega cho đến nay. Năm 1903, 2 người con trai qua đời của ông cũng qua đời, công ty lúc bấy giờ được quản lý bởi 4 người, trong đó có thành viên lớn tuổi nhất vẫn chưa đầy 24 tuổi. Nhưng họ khi đó đều là những người tài giỏi, sáng giá, là kiến trúc sư vĩ đại đã tạo dựng nên đế chế hùng mạnh của ngày hôm nay.

Thương hiệu đồng hồ Omega ngày càng phát triển lớn mạnh, cho đến nay, thương hiệu đã khẳng định tên tuổi trên thị trường đồng hồ đeo tay quốc tế. Omega cũng đã đạt được nhiều kỷ lục và thành tựu về sự chính xác với những mẫu đồng hồ tinh xảo của mình.

Có thể bạn chưa biết:

2. Đồng hồ Omega có tốt không?

Khi nhận được câu hỏi đồng hồ Omega có tốt không, chúng tôi sẽ xét sản phẩm trên các phương diện sau để các bạn hiểu rõ.

đồng hồ omega của nước nào
Đồng hồ Omega có tốt không?
  • Về chất lượng bộ máy: Với sản phẩm được sản xuất từ Thụy Sỹ, đây là một quốc gia nổi tiếng về đồng hồ đeo tay trên thế giới. Vì chất lượng bộ máy sản xuất của  Thụy Sĩ đã nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ và kỷ lục về độ chính xác thời gian đã. Đây là 1 minh chứng cho chất lượng những mẫu đồng hồ Omega thời thượng. Vì vậy, nếu các bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Omega thì hãy nhanh tay mà không cần lo ngại về tiêu chí này.
  • Về độ chống nước: Các mẫu đồng hồ Omega thường có độ chống nước là 30m. Có những mẫu thượng hạng sẽ lên tới 100m cho phép người có thể đi tắm, đi bơi mà không sợ bị hỏng.
  • Về thiết kế sản phẩm: Các mẫu đồng hồ của thương hiệu Omega có thiết kế đơn giản mà vẫn đem lại sự đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm cho người đeo. Bởi vậy Omega cũng là một trong những tên tuổi được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn để đeo bên mình.
  • Về giá cả: Vì Omega là 1 trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nên giá thành của 1 chiếc đồng hồ Omega tương đối cao. Mức giá có thể lên đến vài chục triệu hay lên đến vài tỷ là hoàn toàn có thể xảy ra đối với những mẫu đồng hồ Omega được đính các loại đá quý.
đồng hồ omega của nước nào
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện rất nhiều sản phẩm đồng hồ Omega kém chất lượng, khổng rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ thời thượng này hãy tìm địa chỉ uy tín để mua nhé!

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Omega. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đồng hồ Omega của nước nào và có thực sự tốt không, để từ đó có thể lựa chọn cho bản thân mẫu đồng hồ phù hợp. Xin vui lòng các bạn hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các thương hiệu đồng hồ trên thế giới nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *