Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tissot là một ông lớn trong thị trường đồng hồ, để lại tiếng vang trên thế giới với nhiều bộ sưu tập đồng hồ độc đáo, ấn tượng về thiết kế và bền bỉ về chất lượng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80. Rất nhiều người thắc mắc rằng dòng đồng hồ này có tốt như lời đồn, giá bao nhiêu? Đồng hồ Việt sẽ giải đáp thắc mắc trên ngay sau đây! 

Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không? 

Để có cái nhìn tổng quan về dòng đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 và đưa ra được nhận định liệu đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không, bạn hãy cùng Đồng hồ Việt phân tích sơ qua về thiết kế và chất lượng sản phẩm: 

Đánh giá về thiết kế

Mỗi chiếc đồng hồ thuộc dòng Tissot Le Locle Powermatic 80 đều chứa đựng vẻ đẹp tinh hoa, mang hơi thở cổ điển trong một thiết kế vô cùng hiện đại. Mặt đồng hồ thường được khắc họa theo hai kiểu phổ biến: họa tiết Guilloche trùng lặp hoặc sử dụng chất liệu xà cừ tạo nên vẻ độc đáo, khác biệt cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính Sapphire vốn nổi tiếng là một trong những chất liệu cao cấp nhất, có độ cứng cao, chống trầy xước tốt. Thêm vào đó, mặt kính trong suốt và luôn sáng bóng góp phần tăng thêm giá trị về mặt thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Về dây đeo đồng hồ, cũng giống như những mẫu đồng hồ khác đến từ thương hiệu Tissot, dây đeo đồng hồ được chế tác từ chất liệu dây da cao cấp hoặc thép không gỉ 316L. Với thiết kế ôm trọn cổ tay người đeo cùng sự đầu tư về chất liệu, đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 không chỉ mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình đeo, phục vụ cho việc xem thời gian của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng, mà còn là món phụ kiện đắt giá, tô điểm, nâng tầm phong cách của chủ sở hữu. 

Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không?
Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không?

XEM THÊM: phân biệt đồng hồ tissot 1853 trung quốc

Đánh giá về chất lượng sản phẩm

Chất lượng của dòng đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 được tóm gọn trong hai từ “tuyệt đỉnh”. Sử dụng bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ đạt chuẩn Swiss Made giúp những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 hoàn hảo từ ngoài vào trong, đẳng cấp đến từng chi tiết. 

Cụ thể, bộ máy của những chiếc đồng hồ này là máy ETA với khả năng dự trữ cót lên đến 80 giờ. Đây là con số ấn tượng mà rất ít dòng đồng hồ đạt được. Điều này đủ để cho thấy chất lượng khác biệt của những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 này. 

Các chi tiết máy móc bên trong cũng luôn được đảm bảo hoạt động một cách trơn tru và bền bỉ. Trong quá trình hoạt động, nếu đồng hồ rơi vào trạng thái không đủ năng lượng dự trữ để hoạt động, bạn có thể chủ động lên dây cót thủ công bằng tay để đảm bảo khả năng hoạt động liên tục và ổn định cho sản phẩm. 

Giá đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 là bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 là một trong những dòng đồng hồ cao cấp và làm nên tên tuổi của thương hiệu này, do đó thường có giá dao động xung quanh khoảng 10 triệu đồng. 

Trong xã hội hiện tại, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhất là nhái theo những thương hiệu nổi tiếng xuất hiện tràn lan trên thị trường với giá thành rẻ hơn, hấp dẫn hơn bởi nó được chế tác từ những vật liệu không đạt chuẩn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 thì hãy nắm thông tin giá thành vừa nêu ở trên để không phải rơi vào các tình trạng tiền mất – tật mang vô cùng đáng tiếc.

Giá đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 là bao nhiêu?
Giá đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 là bao nhiêu?

ĐỌC THÊM: nhận biết đồng hồ tissot chính hãng

Có nên mua đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 không? 

Có thể nói, với những nét ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn chất lượng thì đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc đồng hồ cho bản thân mình. Cụ thể những ưu điểm khiến cho dòng đồng hồ này được yêu thích và ưa chuộng sử dụng như sau:

  • Thiết kế cổ điển, thời trang luôn bắt kịp xu hướng thời đại và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên dấu ấn độc đáo cho phong cách người sở hữu. 
  • Các sản phẩm Tissot Le Locle Powermatic 80 có xuất xứ từ một bộ sưu tập đồng hồ đỉnh cao, ra đời nhằm mục đích kỉ niệm 150 năm thành lập thương hiệu và được lấy tên vùng đất sản sinh ra thương hiệu – Le Locle làm tên gọi cho bộ sưu tập.
  • Đầu tư, chọn lọc vật liệu chế tác là những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang đến trải nghiệm và niềm tin cho khách hàng về những sản phẩm của nhà Tissot. 
  • Một điểm cộng cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là bộ máy Powermatic 80 được giới điệu mộ đánh giá cao về chất lượng, mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối và khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng.  
Có nên mua đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 không?
Có nên mua đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 không? 

TÌM HIỂU THÊM: powermatic 80 trên đồng hồ tissot ý nghĩa là gì

Lời kết

Vậy sau khi tham khảo bài viết trên chắc hẳn bạn đã tự giải đáp được các câu hỏi: Đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có tốt không, giá bao nhiêu cũng như hiểu được thêm những kiến thức bổ ích về thương hiệu này, dòng đồng hồ này. Để liên tục trau dồi thêm nhiều thông tin chất lượng về đồng hồ, bạn đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ từ chúng tôi nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *