Top 5 phần mềm check code đồng hồ chính xác nhất

Hiện nay, tình trạng hàng thật giả lẫn lộn đang ngày càng tràn lan trên thị trường, gây khó khăn cho người dùng trong việc phân biệt đâu mới là hàng chính hãng. Để việc phân biệt này trở nên dễ dàng, Đồng hồ Việt sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 phần mềm check code đồng hồ chuẩn xác nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

Phần mềm check code đồng hồ là gì?

Mã code hay còn gọi là mã số mã vạch là một dạng mã hóa ngắn gọn, thường được in ấn trên bao bì hoặc đính kèm khi mua sản phẩm, thể hiện các thông tin về sản phẩm. Mã code thường có dạng các vạch thẳng song song, xen kẽ là những khoảng trống, phía dưới là các dãy số, được sắp xếp theo một nguyên tắc nhất định. Dĩ nhiên, chỉ có máy móc mới có thể đọc hiểu được các thông tin do mã code phản ánh, còn nhìn bằng mắt thường chúng ta sẽ không thể nào hiểu được.

Phần mềm check code đồng hồ là các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động nhằm mục đích tra cứu thông tin đồng hồ thông qua việc quét các mã số, mã vạch sản phẩm. Đây được xem là một giải pháp hữu ích, được nhiều người sử dụng để phân biệt sản phẩm chính hãng và kém chất lượng. Nếu khi check code, những thông tin hiện trên phần mềm phản ánh đúng thông tin sản phẩm thì sản phẩm là hàng chính hãng. Và ngược lại, nếu đoạn thông tin hiển thị không đúng thì thật không may, bạn đã mua phải hàng kém chất lượng. 

Phần mềm check code đồng hồ là gì?  

XEM THÊM: cách nhận biết đồng hồ Coach chính hãng

Top 5 phần mềm check code đồng hồ chính xác nhất

Việc sử dụng phần mềm check code sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí cũng như yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mà mình sở hữu. Sau đây là top 5 phần mềm chuẩn xác nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Phần mềm quét mã vạch G-Check

G-Check là một ứng dụng quét mã vạch phổ biến với những ưu điểm vô cùng nổi trội. Đây được xem là một trong số những phần mềm hiếm hoi tại Việt Nam có khả năng check hầu hết các loại mã vạch của Việt Nam và quốc tế, cung cấp thông tin đầy đủ nhất từ nhà sản xuất, thông tin sản phẩm, thông tin liên hệ như số điện thoại, website. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có tiện ích gợi ý danh sách các cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng và cho phép bạn chia sẻ cảm nhận về sản phẩm đến mọi người. 

Check code đồng hồ bằng phần mềm 

Phần mềm quét mã vạch Barcode Viet

Là một phần mềm quét mã vạch do người Việt nghiên cứu và phát triển, do đó giao diện ứng dụng Barcode Việt vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để quét hầu hết các loại mã vạch của Việt Nam, quét barcode, mã vạch, QR code bất chấp chất lượng camera như thế nào. Tuy nhiên, phần mềm này sẽ chỉ thật sự phù hợp nếu bạn dùng để check code cho các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam. Khi đó, các thông tin sản phẩm mới được hiển thị đầy đủ. Còn đối với các sản phẩm nhập khẩu thì thông tin thu được sẽ hạn chế hơn rất nhiều. 

NÊN ĐỌC: phân biệt đồng hồ Rado thật giả

Phần mềm quét mã vạch Redlaser 

Một cái tên không thể không nhắc tới khi đề cập đến phần mềm check code đồng hồ chính xác nhất là Redlaser. Đây là một phần mềm nổi tiếng, nằm trong TOP 10 các ứng dụng kiểm tra mã vạch tốt nhất trên thế giới theo bình chọn của các tạp chí hàng đầu. Với chức năng check code thông minh cùng với kết quả chính xác và khả năng hoạt động trên nhiều thiết bị, RedLaser sẽ là phần mềm uy tín mà bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Phần mềm quét mã vạch Redlaser 

TÌM HIỂU THÊM: phân biệt đồng hồ Longines thật giả

Phần mềm quét mã vạch Vietcheck

Tiếp tục trong top 5 phần mềm này là Vietcheck – một phần mềm quét mã vạch được phát triển bởi Việt Nam, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hữu ích. Vietcheck hỗ trợ kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh chóng, phân biệt hàng chính hãng một cách chính xác và dễ dàng. Những tính năng mà bạn có thể sử dụng với phần mềm này là quét mã vạch, QR code cũng như giải mã những thông tin mã hóa trên hình ảnh tem và bao bì sản phẩm. 

Phần mềm quét mã vạch George Barcode Scanner

George Barcode Scanner là một ứng dụng quét mã vạch phổ biến và chỉ dành riêng cho thiết bị Android, cho phép người dùng kiểm tra thông tin sản phẩm thông qua hình ảnh mã vạch muốn quét. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể sử dụng chức năng quét mã theo nhóm để tiết kiệm thời gian và kết quả này sẽ được lưu lại để thuận tiện kiểm tra sau này.  

Phần mềm quét mã vạch George Barcode Scanner khá thông minh, có thể tự động lấy nét hình ảnh để nhận dạng và mã hóa. Nếu sau một thời gian, nó không thể tự nhận ra hình ảnh thì sẽ gửi các tín hiệu để người dùng trợ giúp. 

XEM THÊM: kiểm tra đồng hồ Movado chính hãng

Cách check code đồng hồ  

Việc sử dụng phần mềm check code đồng hồ vô cùng đơn giản và dễ dàng thao tác. Bạn chỉ cần tải ứng dụng check code đồng hồ mà bạn yêu thích (theo gợi ý mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ phía trên), sau đó đăng nhập vào ứng dụng, chọn biểu tượng camera trên giao diện hiển thị để bắt đầu tiến hành check code đồng hồ. 

Mã code đồng hồ sẽ thường được gắn trên các tag giấy đi kèm. Khi bạn quét code sản phẩm, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang thông tin, cung cấp toàn bộ thông tin chính hãng mà doanh nghiệp cung cấp, bao gồm: 

  • Tên sản phẩm đầy đủ 
  • Tên tổ chức, đơn vị sản xuất đồng hồ
  • Các thông số kỹ thuật của sản phẩm như mã sản phẩm, mã sản xuất, số serial, chất liệu vỏ đồng hồ, chất liệu dây, độ chịu nước,…

Việc bạn cần làm là tra cứu những thông tin nhận được với thông tin mà nhà sản xuất cung cấp để phân biệt sản phẩm bạn sở hữu có phải là hàng chính hãng hay không. 

Lời kết

Trên đây là TOP 5 phần mềm check code đồng hồ chuẩn xác nhấtĐồng hồ Việt vừa chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt đồng hồ và không rơi vào tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *