Điểm danh 5 đồng hồ thương hiệu Việt nổi tiếng nhất hiện nay

Đồng hồ Việt Nam thể hiện tinh thần, tâm hồn Việt Nam và trở thành niềm tự hào của người Việt Nam. Tuy là thương hiệu nội địa nhưng lại là đồng hồ made in Việt Nam sử dụng dây da cao cấp với kiểu dáng và chất lượng không kém gì hàng nước ngoài. Hãy cùng Đồng hồ Việt đi khám phá những đồng hồ thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong bài viết trên đây.

Khám phá 5 thương hiệu đồng hồ Việt nổi bật nhất hiện nay
Khám phá 5 thương hiệu đồng hồ Việt nổi bật nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu đồng hồ Việt nổi tiếng nhất 

Có thể bạn chưa biết, tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có ít nhất 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường. Dù không giỏi chế tạo cỗ máy thời gian nhưng những người thợ thủ công luôn học hỏi kỹ thuật từ nước ngoài và cố gắng làm ra những sản phẩm mang đậm phong cách Việt.

Nổi tiếng nhất phải kể đến cái tên Curnon, người đã huy động được 5 tỷ đồng nhờ xuất hiện trong chương trình truyền hình Shark Tank Việt Nam. Sau đó xuất hiện những cái tên như Dyoss, Viwat, Yors và Klasern đều được nhiều khách hàng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những thương hiệu này nhé!

XEM THÊM: đồng hồ rolex của nước nào

Đồng hồ thương hiệu Việt CURNON

Curnon được xem là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Việt Nam, tên thương hiệu có nghĩa là “dám nghĩ dám làm”, thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của những người trẻ tuổi. 

  • Khi Curnon ra mắt vào năm 2016, công ty đã tung ra thiết kế đầu tiên của mình, Kashmir, được khách hàng trong nước đón nhận nhiệt tình, nhưng thương hiệu này nhanh chóng bị lãng quên. Chỉ đến năm 2018, sau khi tham gia chương trình truyền hình Shark Tank, Curnon mới nhận được số vốn đầu tư 5 tỷ đồng. Từ đây, Curnon đã có bước đột phá vượt bậc và tạo dựng được danh tiếng trên thị trường.
  • Với số vốn khổng lồ và dựa trên kinh nghiệm kinh doanh, công ty đã nghiên cứu và đưa ra những thiết kế mới độc đáo hơn. Hầu hết đồng hồ Kernon đều chạy bằng pin, kiểu dáng tối giản và được làm từ vật liệu chất lượng cao. Sau khi lên ý tưởng và thiết kế, công ty chuyển giao lắp ráp và sản xuất cho đối tác gia công chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Giá một sản phẩm khoảng 2 triệu đồng.
  • Curnon tập trung chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng trẻ tuổi nên được sử dụng mặt số rất đơn giản, cọc số và kim thanh mảnh, dây đeo nhỏ nhắn, màu sắc trung tính, vintage, rất dễ sử dụng và phối đồ.
Curnon là thương hiệu đồng hồ Việt nổi tiếng và đáng mua nhất
Curnon là thương hiệu đồng hồ Việt nổi tiếng và đáng mua nhất

ĐỌC THÊM: đồng hồ posedius của nước nào

Thương hiệu đồng hồ Việt DYOSS

Dyoss không phải ở Việt Nam mà đến từ Berlin, Đức. Nhưng tại sao thương hiệu này vẫn được đưa vào danh sách những thương hiệu đồng hồ Việt Nam bởi người sáng lập thương hiệu là một du học sinh đến từ Việt Nam. 

  • Dyoss cho phép bạn tham gia vào quá trình thiết kế để bạn có thể tạo một mẫu đồng hồ được cá nhân hóa thay vì chỉ chọn một mẫu hiện có. Người dùng có thể sử dụng họa tiết và màu sắc yêu thích cho đồng hồ, vẽ động vật, viết hoặc làm bất cứ điều gì họ muốn. 
  • Năm 2015, công ty chuyển trụ sở chính về Việt Nam và bắt đầu phát triển thương hiệu, tiếp tục cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo thiết kế. 
  • Ngoài ra, sản phẩm sử dụng bộ máy thạch anh Miyota, mặt kính sapphire chống xước và khả năng chống nước 5 ATM. Giá bán của Dyoss cũng từ 2-3 triệu đồng.

Đồng hồ chuẩn Việt Nam YORS

Không ai biết Yors chính thức ra đời từ khi nào, nhưng có tài liệu ghi chép rằng một nghệ sĩ quốc tế tên là SoHm đã thành lập thương hiệu đồng hồ Việt Nam này vào năm 2017. 

Đồng hồ Yors chính thức được phát hành cho Giống như thương hiệu trên, Yors chủ yếu thiết kế những chiếc đồng hồ đơn giản kết hợp với nét phá cách mang dấu ấn của người sáng lập. 

Ngoài ra, sản phẩm được làm bằng các vật liệu cao cấp như da nguyên tấm, mặt kính sapphire, thép 316L và sử dụng pin Miyota của Nhật Bản. Hiện tại, đồng hồ của Yors có giá từ 2-3 triệu đồng, phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt.

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ korlex của nước nào

Đồng Hồ KLASERN Việt Nam

Klasern được thành lập tại TP.HCM vào năm 2016 với nhà thiết kế chính Tuấn Hoàng. Tên thương hiệu có nghĩa là “cổ điển và hiện đại”, và tất nhiên những chiếc đồng hồ Klasern sau đó cũng được thiết kế theo phong cách này. 

  • Năm 2017, công ty chuyển trụ sở chính sang Hoa Kỳ. Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu, MOT, đã thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế với những đường nét mảnh đặc biệt, kiểu dáng notepad cổ điển và màu sắc trang nhã. 
  • Các vật liệu chính được sử dụng để sản xuất đồng hồ Klasern là thép không gỉ, tinh thể sapphire và bộ máy thạch anh Thụy Sĩ. Sau khi lên ý tưởng thiết kế, công ty liên hệ với một nhà sản xuất Trung Quốc để lắp ráp. Giá của chiếc đồng hồ hàng hiệu này vào khoảng 2 triệu đồng.
Đồng hồ phong cách cổ điển và hiện đại thương hiệu Việt - Klasern
Đồng hồ phong cách cổ điển và hiện đại thương hiệu Việt – Klasern

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

Thương hiệu đồng hồ việt nam VIWAT

Viwat cũng ra đời trong thời kỳ phát triển của các thương hiệu trên. Với niềm tự hào dân tộc và mong muốn người Việt Nam được sử dụng những chiếc đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ và đầy đủ tính năng, Viwat đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên Viwat Saigon. 

  • Trên nền mặt số hãng in trực tiếp hình ảnh thương hiệu Bến Thành nổi tiếng, kích thước mặt số thuận tiện mang theo (nam 38mm, nữ 28mm). Các vật liệu được Viwat sử dụng cũng rất giống với Curnon, vỏ thép không gỉ, dây da, kính cường lực và pin Epson (Seiko).
  • Sau thành công của Viwat Sài Gòn, công ty tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mang dấu ấn thủ đô là Viwat Hồ Hoàn Kiếm. Giá mỗi chiếc biwat chỉ từ 1-2 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với Curnon và Dyoss.

Kết Luận 

Trên đây Đồng hồ Việt đã tổng hợp 5 mẫu đồng hồ thương hiệu Việt được khách hàng yêu thích nhất. Các thương hiệu đồng hồ Việt Nam vẫn ít mẫu mã đa dạng hơn so với những tên tuổi lớn như Casio, Citizen, Orient, Daniel Wellington trong cùng tầm giá. Nhưng hãy ủng hộ nếu bạn thấy nó phù hợp với mình nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *