Đồng hồ Gallucci của nước nào? Giá có đắt không?

Đối với những tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay, đặc biệt là đồng hồ cơ (automatic) thì chắc chắn không thể nào bỏ qua thương hiệu Gallucci. Vậy đồng hồ Gallucci của nước nào? Có đắt không? Hãy cùng Đồng Hồ Việt khám phá ngay thương hiệu đồng hồ Gallucci automatic qua bài viết sau đây!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Gallucci là một thương hiệu của Ý, là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của giới yêu đồng hồ trên toàn thế giới.
+ Hiện nay đồng hồ Gallucci có rất nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với những mẫu đồng hồ khác nhau, nhưng chất lượng, độ hoàn thiện, độ bền bỉ và khả năng chống nước là vô cùng hoàn hảo.
+ Giá đồng hồ Gallucci dao động từ 2.000.000 – 7.000.000 vnđ cho dòng bình dân và từ 9.000.000 – 45.000.000 cho dòng cao cấp.

Đồng hồ Gallucci của nước nào?

Gallucci là thương hiệu thời trang khá nổi tiếng của nước Ý với những mẫu đồng hồ đeo tay độc đáo và có sức hút lớn với nhiều khách hàng trên thế giới. Những mẫu đồng hồ Gallucci thường gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ thiết kế có một không hai hết sức quyến rũ.

Những mẫu đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu Gallucci nhìn chung sẽ có kiểu dáng mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch – Từ khóa quan trọng khi nhắc đến thời trang Ý. Đặc biệt, đồng hồ Gallucci automatic, hay còn được gọi là đồng hồ cơ chắc hẳn là món trang sức mà nhiều chàng trai đam mê đồng hồ đeo tay luôn tìm kiếm.

Những mẫu đồng hồ cơ Gallucci có thiết kế vô cùng đặc biệt khi phần máy cơ được thiết kế lộ ra để người đeo hoàn toàn có thể quan sát được chuyển động của kim. Phần kim đồng hồ Gallucci cũng được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng không kém.

Có thể nói hầu hết các mẫu đồng hồ Gallucci automatic đều có thiết kế đẹp đến từng milimet trên từng chi tiết mà chắc chắc ai cũng sẽ cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay khi nhìn thấy từ lần đầu tiên.

Đồng hồ Gallucci của nước nào?
Đồng hồ Gallucci của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ scottie của nước nào

Giá đồng hồ Gallucci automatic có đắt không?

Chắc chắn khi biết đến mẫu đồng hồ sang trọng, ấn tượng và độc đáo như Gallucci automatic thì nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến câu hỏi liệu giá có đắt hay không?

Hiện tại, các mẫu đồng hồ Gallucci có nhiều mức giá khác nhau từ trung bình đến những mẫu cao cấp. Các mẫu đồng hồ Gallucci thường sẽ nằm trong tầm giá khoảng từ 80 đến 300 đô la (Khoảng từ 2 đến 7 triệu đồng). Bên cạnh đó, Gallucci còn ra mắt hàng loạt mẫu đồng hồ cao cấp với thiết kế đồ sộ, nhất là những mẫu đồng hồ cơ sẽ có giá khá cao, trung bình khoảng từ hơn 400 đến hơn 2000 đô la (Từ hơn 9 triệu đồng trở lên).

Như vậy tóm lại, giá của những chiếc đồng hồ Gallucci sẽ đắt với những dòng thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế khủng. Còn lại với mức giá trung bình thì bạn vẫn có thể sở hữu ngay được một chiếc đồng hồ Gallucci ưng ý.

Hiện tại, những chiếc đồng hồ Gallucci automatic đã qua sử dụng được tìm mua rất nhiều để tiết kiệm chi phí và săn được những mẫu hot. Đa số những chiếc đồng hồ Gallucci này vẫn còn mới đến 90% và được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được chiếc đồng hồ đẳng cấp đến từ nước Ý này với mức giá khá “mềm”.

NÊN ĐỌC: đồng hồ reef tiger của nước nào

Một số mẫu đồng hồ Gallucci phổ biến

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Gallucci được tìm mua nhiều và phổ biến hàng đầu mà bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ cơ Gallucci Unisex Classic Skeleton

Mẫu đồng hồ Gallucci Unisex Classi Skeleton tự động được lòng khá nhiều người đeo khi sở hữu thiết kế mặt vuông vức vô cùng thanh lịch. Mặt đồng hồ sẽ được hiển thị với những con số la mã đúng kiểu đặc trưng đến từ hãng Gallucci.

Gallucci Unisex Classic Skeleton được thiết kế với phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng. Phần da đeo tay của mẫu đồng hồ cơ bản này cũng chất lượng không kém, có thể mang đến độ êm ái vừa phải và thoải mái cho người đeo. Đặc biệt, phần động cơ được thiết kế lộ một cách khéo léo của mẫu đồng hồ Gallucci này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn.

Gallucci Unisex Classic Skeleton – Mẫu đồng hồ cơ đầy phong cách

ĐỌC THÊM: đồng hồ lobinni của nước nào

Đồng hồ cơ Gallucci Gents Fashion Skeleton

Gallucci Gents Fashion Skeleton là mẫu đồng hồ automatic có thiết kế mặt tròn với các điểm nhấn nhá độc đáo. Cũng như nhiều mẫu khác, Gallucci Gents Fashion Skeleton vẫn được giữ nguyên thiết kế “khoe khéo” động cơ xoay kim.

Phần số trên mẫu đồng hồ Gallucci automatic này vẫn được thiết kế dạng la mã sang trọng. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ có khả năng hiển thị giờ kép với cả số la mã lần phần mặt nhỏ với các chữ số tự nhiên được bố trí thông thường. Cuối cùng, điểm nhấn lớn nhấn trên mẫu đồng hồ Gallucci này có lẽ là phần thiết kế mặt trời và mặt trăng độc đáo đậm chất riêng.

Gallucci Ladies Casual Skeleton

Mẫu đồng hồ đeo tay tự động Gallucci Ladies Casual Skeleton chắc chắn là món trang sức mà các quý cô thanh lịch nên sở hữu. Mặt đồng hồ Gallucci Ladies Casual Skeleton được thiết kế nhỏ nhắn với dạng tròn có đường kính 40mm.

Đồng hồ còn có các hạt đá được đính xung quanh phần viền và số trên mặt để tăng thêm phần thanh lịch, nữ tính. Ngoài ra, điểm nhấn đầy khác biệt trên mẫu đồng hồ Gallucci này chính là hình ảnh mang hơi hướng Ả Rập siêu cuốn hút được trang trí trên mặt.

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ iwc của nước nào

Lời kết

Bài viết trên của Đồng Hồ Việt đã khái quát những thông tin thú vị về thương hiệu đồng hồ Gallucci nổi tiếng của nước Ý. Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đồng hồ Gallucci của nước nào rồi nhé. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết thú vị khác của Đồng Hồ Việt để tìm hiểu thêm về những mẫu đồng hồ độc đáo khác nhé!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những thắc mắc của bạn về đồng hồ Gallucci sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây:

Đồng hồ Gallucci của nước nào?

Gallucci là một hãng đồng hồ của Ý.

Đồng hồ Gallucci có tốt không?

Là một hãng đồng hồ nổi tiếng, nên những sản phẩm đồng hồ Gallucci luôn được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã thiết kế.

Giá đồng hồ Gallucci bao nhiêu?

Hiện nay những chiếc đồng hồ Gallucci có giá từ 2.000.000 – 7.000.000 cho dòng bình dân và từ 9.000.000 – 45.000.000 cho dòng cao cấp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *