Khám phá top 7 mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam cực HOT hiện nay

Dựa trên tinh thần dân tộc, những thương hiệu đồng hồ đã cho ra đời mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện lòng yêu nước. Vậy hiện nay, có những mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam nổi bật nào hiện nay? Cùng Đồng hồ Việt khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo top 7 mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam hot nhất

Top thương hiệu đồng hồ bản đồ Việt Nam hot nhất hiện nay

Với giá trị tinh thần của mình, chiếc đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam không chỉ là vật trang trí mà còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Ngoài ra, mẫu đồng hồ có hình bản đồ Việt Nam còn giúp thể hiện chủ quyền lãnh thổ của nước ta.

XEM THÊM: đồng hồ cho người khiếm thị

Đồng hồ Orient Bản đồ Việt Nam

Thương hiệu Đồng hồ Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản nói chung và trong ngành sản xuất đồng hồ toàn cầu nói riêng. 

  • Đồng hồ bản đồ Việt Nam của Orient được hãng giới thiệu vào năm 2015 để kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước 30/4/1975. Đây là phiên bản đồng hồ bản đồ giới hạn của Orient Việt Nam. Thiết kế có thành phần chủ yếu là kim loại mạ bạc, dây đeo được đính hai dải kim loại mạ vàng song song, làm nổi bật vẻ sang trọng và tinh tế.
  • Đồng hồ có hình bản đồ Việt Nam khắc họa hình bản đồ hình chữ S rất nổi tiếng, và tất nhiên là hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nằm trên mặt đồng hồ, với tông vàng nổi trên nền trắng của mặt đồng hồ.
  • Ngoài ra, bản đồ Việt Nam của Orient Watch có dòng chữ “Vietnam Reunification 1975-2015 40th Anniversary” xuất hiện trên đồng hồ càng làm tăng nét độc đáo cho sản phẩm.
  • Đồng hồ có 3 màu: mặt trắng kết hợp vỏ vàng mang đến cảm giác quý phái và sang trọng, mặt trắng kết hợp vỏ denim đầy trẻ trung và năng động, và mặt đen kết hợp vỏ bạc huyền bí. 
Đồng hồ Orient Bản đồ Việt Nam
Đồng hồ Orient Bản đồ Việt Nam

Đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam

Hàn Quốc là quốc gia thứ hai sau Nhật Bản cho ra mắt thương hiệu đồng hồ Romanson lấy cảm hứng từ bản đồ Việt Nam.

Với khung kim loại mạ vàng và dây da cao cấp màu đen, “em bé” trong thiết kế mặt số màu trắng bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng hồ Romanson Bản đồ Việt Nam có hình ảnh bản đồ Việt Nam với đường viền rất rõ ràng của hai quần đảo chính là Hoàng Sa và Trường Sa. Mặt còn lại là tên thương hiệu Hàn Quốc này.

Chất lượng tuyệt vời của bộ máy được minh chứng rõ ràng bằng chứng nhận của thương hiệu với thuật ngữ “SWISS MADE”, một trong những tổ chức áp đặt các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các thương hiệu đồng hồ. 

Ngoài ra, nhờ kích thước nên mặt số không quá to, vừa vặn với cổ tay người Việt. Đây chính là điều khiến chiếc đồng hồ này rất thu hút khách hàng.

Đồng hồ Romanson bản đồ Việt Nam từ Hàn Quốc

Đồng hồ SR Watch Bản đồ Việt Nam 

Dòng đồng hồ bản đồ Vietnam cũng thu hút các nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Vietnam Map SR.

Tông màu đen và vàng được chọn làm tông màu chủ đạo trên chiếc đồng hồ Nam này, tăng thêm vẻ sang trọng quý phái và làm nổi bật hình ảnh bản đồ Việt Nam của chiếc đồng hồ SR.

Điểm nổi bật của dòng này là mặt số màu đen mờ với bản đồ hình chữ S khá vụng về. Chữ số La Mã “XII” được đặt ở góc 12 giờ tạo thêm điểm nhấn cổ điển.

Thiết kế khép kín giúp bạn thoải mái đeo bất cứ lúc nào, chẳng hạn như đi dưới trời mưa hoặc rửa tay. Giá của chiếc đồng hồ này dao động khoảng 3.500.000 VNĐ.

Đồng hồ SR Watch Bản đồ Việt Nam
Đồng hồ SR Watch Bản đồ Việt Nam

Đồng Hồ Candino bản đồ Việt Nam

Cũng ra mắt vào năm 2015, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Candino có thiết kế vô cùng khác biệt, tập trung chủ yếu vào hai quần đảo của Việt Nam là Hoàng Sa và Trường Sa.

Cờ đỏ sao vàng ngay trên vị trí 12h bắt mắt, bên dưới là tên thương hiệu “CANDINO SAPPHIRE” có khả năng chống xước.

Mặt số được thiết kế đơn giản như một “bước đệm” với dòng chữ “Hoàng Sa, Trường Sa belong to Việt Nam”.

Sở dĩ đường này xuất hiện khác với đường đồng hồ trên bản đồ Việt Nam ở trên là do khi Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào thẳng lãnh thổ nước ta và xâm chiếm quần đảo này.

Nhận định trên như một lời tuyên bố hùng hồn ủng hộ chủ quyền của nước ta đối với các vùng biển và đảo trên thế giới.

Đồng Hồ Candino bản đồ Việt Nam
Đồng Hồ Candino bản đồ Việt Nam

NÊN ĐỌC: đồng hồ mặt chữ nhật nam

Một số thương hiệu đồng hồ treo tường bản đồ Việt Nam

Bên cạnh đồng hồ đeo tay bản đồ Việt Nam, những thương hiệu đồng hồ treo tường bản đồ Việt Nam dưới đây chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của những ai đam mê sưu tập những món đồ có hình bản đồ. 

Các mẫu đồng hồ treo tường bản đồ Việt Nam 

Mỹ Linh Decor

Đầu tiên là mẫu đồng hồ treo tường 3D từ Mỹ Linh decor vô cùng độc đáo sẽ góp phần tô điểm cho ngôi nhà của bạn vô cùng sang trọng và tinh tế. Mẫu đồng hồ này được làm hoàn toàn bằng gỗ phong thân thiện với môi trường với màu sắc rất bắt mắt trong việc phân định ranh giới Việt Nam cũng như các quốc gia lân cận và khu vực Biển đông. 

Được nhập khẩu 100% từ Châu Âu nên chất lượng máy hoàn toàn được đảm bảo mà giá thành lại rất hợp lý với thu nhập của người Việt Nam, chỉ khoảng 500 nghìn đồng là có thể sở hữu một chiếc đồng hồ treo tường bản đồ Việt Nam. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ rado mỏ neo

Future House

Đối với những người muốn trang trí quán cà phê và văn phòng của mình với một hình ảnh lớn hơn, sản phẩm đồng hồ treo tường bản đồ từ Future House, sử dụng gỗ thông tốt nhất được nhập khẩu là chiếc đồng hồ bạn nên sở hữu. 

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm nên các sản phẩm của thương hiệu này rất bền. Bề mặt đồng hồ được phủ nano, giúp chống ẩm mốc và tăng thẩm mỹ,…

Đồng hồ handmade Mido

Đây là một trong những thương hiệu thủ công lâu đời nhất của Sài Gòn, được thành lập vào cuối thế kỷ 20. Phiên bản đồng hồ bản đồ Việt Nam có thiết kế khác biệt với mặt số tròn chính giữa phiên bản và mảnh chữ S bằng gỗ màu nâu sẫm ở mặt sau.

Ngoài ra, các khu vực như Hà Nội, TP.HCM được thể hiện bằng những hình ảnh tiêu biểu như chùa Một Cột, chợ Bến Thành. Được làm thủ công bởi các nghệ nhân Việt Nam, giữ lại những nét cổ điển như sử dụng pin 2A để cung cấp năng lượng cho dòng sản phẩm này. 

Kết luận

Đây là thông tin về đồng hồ bản đồ Việt Nam mang tên các thương hiệu nổi tiếng như Citizen, Orient, Candino,… mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *