Khám phá top 10 mẫu đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ nổi bật

Đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được cảm tình của mọi người. Sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ độc đáo này giống như một luồng gió mới vào thị trường đồng hồ toàn cầu. Hãy cùng Đồng hồ Việt khám phá xem những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ nổi bật có điểm gì đủ sức “đánh bại” những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống nhé.

Khám phá top 10 mẫu đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ hot nhất
Khám phá top 10 mẫu đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ hot nhất 

Top 5 đồng hồ mặt chữ nhật nam nổi bật đáng mua 

Nếu bạn đang phân vân giữa các mẫu đồng hồ thì đừng bỏ qua top 5 đồng hồ mặt chữ nhật nam đáng mua nhất dưới đây.

1. Đồng hồ Citizen nam dây kim loại BH3002-54E

Đồng hồ Citizen BH3002-54E Mặt Chữ Nhật Dây Kim Loại Là chiếc đồng hồ nam với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ, được mạ vàng sang trọng và nền số la mã được mài tinh xảo tạo nên nét trẻ trung cho phái mạnh.

Vòng đeo tay và vỏ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng với công nghệ PVD cao cấp chống phai màu, và mặt kính khoáng cứng có khả năng chống trầy xước và va đập. Đồng hồ nam có mặt số vuông trên nền màu vàng nhạt, kim và chỉ số màu vàng truyền thống. 

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại BH3002-54E
Đồng hồ Citizen nam dây kim loại BH3002-54E

2. Đồng Hồ Olympia Star Nam Dây Da 58031MS-GL-BILLION

Đồng hồ Olympia Star OP 58031MS-GL-T có vỏ bằng thép không gỉ và mặt kính sapphire chống xước. Dây da cao cấp màu đen với 2 lớp chống thấm nước. Thông qua một phong trào Thụy Sĩ chất lượng cao với độ bền tuyệt vời. Mặt số được thiết kế độc đáo gồm hai đồng hồ độc lập hiển thị hai múi giờ khác nhau và một lịch ngày.

Đây là một chiếc đồng hồ nam táo bạo và mạnh mẽ với dây đeo bằng da hình chữ nhật. 

Đồng Hồ Olympia Star Nam Dây Da 58031MS-GL-BILLION
Đồng Hồ Olympia Star Nam Dây Da 58031MS-GL-BILLION

3. Đồng Hồ Citizen Kim Loại Nam BH3005-56E

Điểm thu hút của đồng hồ Citizen BH3005-56E chính là vẻ ngoài tinh xảo và sắc nét. Dòng đồng hồ này sử dụng bộ máy cao cấp chính hãng của Nhật Bản. Lớp vỏ bền bỉ, cứng cáp, khả năng chịu tải tốt. Mặt kính đồng hồ sử dụng kính khoáng cứng có độ trong suốt cao giúp giảm trầy xước do va đập. 

Đồng hồ mặt chữ nhật nam Citizen BH3005-56E
Đồng hồ mặt chữ nhật nam Citizen BH3005-56E

4. Đồng hồ Bulova nam dây da 96B269 

Đồng hồ đeo tay nam chính hãng Bulova dây da 96B269 là chiếc đồng hồ của thương hiệu Mỹ được trang bị bộ máy cao cấp cho hiệu suất tốt nhất hiện có. Đồng hồ ba kim có lịch ngày và giờ, dây da thật cao cấp hai lớp chống thấm nước. Vỏ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp và có khả năng chống nước 3 ATM. Đồng hồ nam có mặt số hình chữ nhật màu đen, các kim và vạch chỉ giờ màu bạc nổi bật.

Đồng hồ Bulova nam dây da 96B269 
Đồng hồ Bulova nam dây da 96B269 

5. Đồng Hồ Nam SWATCH Dây Da SG2205.4602

Đồng hồ nam SWATCH SG2205.4602 có thiết kế mặt chữ nhật nam tính với mặt số La Mã cổ điển. Bộ ba kim và viền vàng xa hoa làm nổi bật sự đẳng cấp và sang trọng của người đeo.

Mặt số của đồng hồ được trang bị một tinh thể sapphire chống xước và chống xước. Dây đeo bằng da hai lớp chống thấm nước, thoải mái khi đeo. Khả năng chống nước là 3 ATM. Mẫu đồng hồ này phù hợp với những người có cổ tay nhỏ, xương bàn tay nhỏ.

Đồng Hồ Nam SWATCH Dây Da SG2205.4602
Đồng Hồ Nam SWATCH Dây Da SG2205.4602

Top 5 mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật tốt nhất

Dưới đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ nữ mặt vuông nổi bật nhất hiện nay.

1. Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank

Một trong những chiếc đồng hồ hình chữ nhật đầu tiên được tung ra thị trường là Cartier Santos.

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật có nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau, từ thép không gỉ, bạc đến vàng. Dây kim loại và dây da phù hợp với phong cách của từng người đeo. Kích thước vỏ là 29,8 x 39,2 mm. 

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank
Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank

2. Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank Americaine

Tank Americaine là một phiên bản của Cartier Tank nhưng mang phong cách hiện đại hơn. Tank Americaine có tất cả các thiết kế phong phú của đồng hồ nữ hình chữ nhật nổi tiếng của Cartier trước đó.

Mặt số hiển thị các chữ số La Mã, vạch chỉ giờ, cửa sổ ngày ở vị trí thứ 6 và các kim thép xanh trên mặt số màu bạc. Vỏ bằng vàng trắng hoặc vàng vàng 18K và vòng đeo tay phù hợp với móc cài. Ngoài ra, phiên bản mới này là một cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm với bộ chuyển động tự động của Thụy Sĩ và khả năng chống nước lên đến 30m. 

 Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank Americaine
Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Cartier Tank Americainecartier vietnam

3. Đồng hồ mặt chữ nhật dây da nữ Baume & Mercier Hampton

Hampton có mặt số màu đen với các chữ số Ả Rập và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Thiết kế đơn giản với 20 viên kim cương ở hai bên vỏ thép không gỉ. Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm rằng nó được trang bị mặt số bằng tinh thể sapphire, vật liệu chống trầy xước tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa, chiếc đồng hồ nữ dây da có mặt số hình chữ nhật này có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Tuy nhiên, dây đeo sa tanh màu đen vẫn thu hút sự chú ý của nhiều Baume & Mercier Hampton. 

Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Baume & Mercier Hampton
Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Baume & Mercier Hampton

4. Đồng hồ chữ nhật dây da nữ Longines Dolce Vita

Với dây đeo bằng da hình chữ nhật, Đồng hồ nữ Longines Dolce Vita có thiết kế tương tự Baume & Mercier Hampton. Nó có mặt số, vỏ và vòng đeo tay bằng thép không gỉ màu trắng. Chị em quan sát mặt số của đồng hồ sẽ thấy logo của thương hiệu ở vị trí 12h và một mặt số phụ hiển thị giây ở vị trí 6h. Ngoài ra, hai hàng kim cương lấp lánh ở hai bên vỏ đồng hồ. Mặt số được làm bằng kính sapphire trong suốt. 

Đồng hồ chữ nhật dây da nữ Longines Dolce Vita
Đồng hồ chữ nhật dây da nữ Longines Dolce Vita

5. Đồng hồ đeo tay nữ mặt chữ nhật Oris

Đồng hồ dây đeo kim loại hình chữ nhật dành cho nữ của Oris có màu đen và bạc nổi bật và có nhiều phong cách từ cổ điển đến thời thượng. Mặt số có một cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ và các điểm đánh dấu phút giữa các chữ số. Kim đồng hồ được tích hợp chức năng dạ quang phát sáng ngay cả trong bóng tối. Hình chữ nhật và vương miện của các quý cô ở vị trí thứ ba đều có màu bạc, tạo nên sự tương phản thú vị với mặt số màu đen.

Mặt kính là kính sapphire và có khả năng chống nước đến 50m. Vỏ và dây đeo của đồng hồ nữ mặt chữ nhật đều được làm bằng thép không gỉ. Nhưng phần thú vị nhất là mặt sau trong suốt cho phép người đeo nhìn thấy các bộ phận của bộ chuyển động tự động bên trong. 

Đồng hồ đeo tay nữ mặt chữ nhật Oris
Đồng hồ đeo tay nữ mặt chữ nhật Oris

Kết Luận

Đồng hồ không chỉ để xem giờ, nó còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân. Hy vọng bạn đọc đã có thể chọn được một chiếc đồng hồ thời trang phù hợp nhất thông qua top 10 đồng hồ mặt chữ nhật nam, nữ nổi bật nhất trên đây.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *