Top 7+ mẫu đồng hồ quân đội giá rẻ, đáng để sở hữu

Đồng hồ quân đội hội tụ đủ những yếu tố của một chiếc đồng hồ quốc dân, xứng đáng để bạn sở hữu: hoạt động chính xác, bền bỉ, thiết kế năng động, giá thành phải chăng. Trong bài viết này, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về đồng hồ quân đội là gì và điểm danh top 7+ mẫu đồng hồ quân đội giá rẻ phù hợp với bạn nhé! 

Đồng hồ quân đội là gì? 

Chắc hẳn bạn đã từng nhiều lần nghe qua đồng hồ quân đội, tuy nhiên bạn đã biết cụ thể đồng hồ quân đội là gì hay chưa? Nếu chưa thì thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây. Đúng như tên gọi, đồng hồ quân đội là loại đồng hồ chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong môi trường quân đội, đảm bảo các chuẩn mực nhất định về chất lượng, độ chính xác, độ bền, tính năng hoạt động. 

Đồng hồ quân đội là gì?
Đồng hồ quân đội là gì? 

XEM THÊM: đồng hồ patek philippe mặt vuông

Cụ thể, bởi vì mục đích sản xuất những chiếc đồng hồ quân đội là để cho binh lính sử dụng trong thời buổi chiến đấu, do đó độ chính xác của những chiếc đồng hồ này thuộc dạng cực đỉnh, chính xác gần như tuyệt đối. 

Những chất liệu được sử dụng trong quá trình chế tác cũng là những chất liệu cao cấp nhất giúp tăng độ bền sản phẩm. Vỏ thép không gỉ, dây đeo đồng hồ là dây cao su tổng hợp hoặc dây vải dù vô cùng chắc chắn. Mặt kính đồng hồ chịu lực tốt, bảo vệ đồng hồ khỏi các va đập xảy ra khi sử dụng.  

Đặc biệt ở những chiếc đồng hồ quân đội còn có một ưu điểm vô cùng nổi trội so với mặt bằng chung của các loại đồng hồ khác, đó chính là độ chịu nước khá cao. Với đặc tính này, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không phải lo đồng hồ bị vào nước. 

Đặc trưng nổi bật của đồng hồ quân đội
Đặc trưng nổi bật của đồng hồ quân đội 

Top 7+ mẫu đồng hồ quân đội giá rẻ, đáng để sở hữu

Với những điểm cộng đắt giá về chất lượng và giá cả, đồng hồ quân đội là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu tìm kiếm một chiếc đồng hồ cho bản thân. Dưới đây là top 7+ mẫu đồng hồ quân đội giá rẻ mà Đồng hồ Việt muốn gợi ý cho bạn. 

Đồng hồ Timex Weekender

Timex Weekender là dòng đồng hồ quân đội hướng đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. 

Dây đeo được làm từ chất liệu dây dù chắc chắn với 19 màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt đồng hồ được trang bị tính năng Indiglo cùng thiết kế cân đối giúp bạn xem thời gian một cách dễ dàng và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Giá sản phẩm: Phần lớn các sản phẩm thuộc dòng Timex Weekender đều có giá thành khá rẻ, dao động xung quanh mức giá 1,8 triệu đồng. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ piaget của nước nào

Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản SNZG09K1

Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản SNZG09K1 luôn là sản phẩm chiếm được cảm tình của hầu hết người dùng nhờ vào kiểu dáng thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Độ chịu nước của sản phẩm lên đến 10ATM, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Mặt đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản SNZG09K1 có màu xanh lá rất độc đáo. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn màu khác phù hợp với sở thích bởi vì sự đa dạng về màu mặt và dây đeo. 

Ngoài ra, nếu quan sát kĩ phần kim đồng hồ, bạn sẽ thấy một lớp phát quang được phủ lên rất đẹp mắt. 

Giá sản phẩm: Đồng hồ quân đội Seiko 5 Nhật Bản SNZG09K1 có giá gần 4,1  triệu đồng.

Đồng hồ Anonimo Militare

Đồng hồ Anonimo Militare được ra mắt nhằm mục đích phục vụ cho lính hải quân tham gia chiến đấu. Với xuất phát điểm như vậy, do đó độ chịu nước của chiếc đồng hồ này khá tốt, ở mức 12 ATM.

Ở chiếc đồng hồ này có một điểm đặc biệt và vô cùng độc đáo đó là nút vặn được đặt tại vị trí 12h. Mặt đồng hồ được trang bị thêm Swiss Super-LumiNova – chất tạo hiệu ứng phát quang, giúp người sử dụng xem được thời gian cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. 

Top 7+ mẫu đồng hồ quân đội đáng để sở hữu

XEM THÊM: đồng hồ gv2 của nước nào

Đồng hồ ORIENT FUNG2005D0

Orient là thương hiệu lâu đời và khá nổi tiếng trong thị trường ngành đồng hồ. Thương hiệu này cũng có những sản phẩm đồng hồ quân đội vô cùng chất lượng, có thể kể đến cái tên đồng hồ ORIENT FUNG2005D0.

Nhìn chung, đây là một mẫu đồng hồ quân đội có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hài hòa, thời trang. Chất liệu được sử dụng trong quá trình chế tác là những vật liệu cao cấp như kính khoáng có độ chịu lực cao, độ chịu nước đến 5ATM, và tuổi thọ pin khá cao (ước lượng thời gian sử dụng lên đến 5 năm). 

Giá thành sản phẩm: Đồng hồ ORIENT FUNG2005D0 có giá khoảng 2,6 triệu đồng. 

Đồng hồ IWC Pilot’s Watch Automatic Spitfire 

Chiếc đồng hồ tiếp theo được kể tên trong danh sách những chiếc đồng hồ quân đội đáng sở hữu chính là đồng hồ IWC Pilot’s Watch Automatic Spitfire. 

Dây đeo đồng hồ màu nâu đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ không chỉ giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm mà còn hoàn thiện thêm về mặt thẩm mỹ của chiếc đồng hồ này. 

Chiếc đồng hồ quân đội IWC Pilot’s Watch Automatic Spitfire có bộ máy hoạt động do hãng IWC tự sản xuất, vừa kiểm soát, đảm bảo được chất lượng đạt chuẩn, vừa giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất. 

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ christian van sant của nước nào

Đồng hồ Victorinox INOX Autumn Spirit

Nếu bạn là một người yêu thích cảm giác mạnh và thích khám phá thì đồng hồ Victorinox INOX Autumn Spirit là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Dây đeo của đồng hồ Victorinox INOX Autumn Spirit là dây paracord trông rất thời trang và độc đáo. 

Tổng thể chiếc đồng hồ mang lại cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn với mặt số đơn giản và rõ ràng giúp người dùng thuận tiện trong quá trình xem thời gian. 

Đồng hồ Casio G-shock Military Series Watch

Casio G-shock nổi tiếng với những thiết kế mạnh mẽ, hầm hố nhưng vô cùng trẻ trung và thời trang. Đồng hồ Casio G-shock Military Series Watch là một trong số đó.

Đồng hồ Casio G-shock Military Series Watch ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào khả năng chịu lực cao, bảo vệ đồng hồ tốt khỏi các va đập không mong muốn. Ngoài ra, độ chịu nước của sản phẩm này vô cùng đỉnh cao, 20 ATM. Do đó, bạn không cần phải tháo đồng hồ ra ngay cả khi đi bơi, đi biển,… 

Giá thành sản phẩm: Đồng hồ Casio G-shock Military Series Watch có giá 4,8 triệu đồng. 

Lời kết 

Trên đây là top 7+ đồng hồ quân đội giá rẻ, xứng đáng để bạn sở hữu. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *