Đồng hồ Eterna của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cạnh tranh trên thị trường đồng hồ toàn cầu và nhiều người đánh giá đồng hồ Eterna rất cao, chúng nổi bật hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc. Tuy nhiên, thương hiệu Eterna vẫn chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam, bài viết sau Đồng hồ Việt mời các bạn cùng tìm hiểu Đồng hồ Eterna của nước nào và đánh giá về thương hiệu đồng hồ này trong bài viết này nhé.  

TIÊU ĐIỂM CHÍNH

+ Đồng hồ Eterna là một thương hiệu của Thụy Sỹ, được thành lập vào ngày 7/11/1856 bởi Josef Girard và Urs Schild. Năm 1870 chiếc đồng hồ đầu tiên được ra đời và đến năm 1905 công ty đổi tên thành Aterna.
+ Eterna là một trong những hàng đồng hồ đi đầu trong việc thiết kế mẫu mã, lựa chọn chất liệu tốt, bộ máy bền bỉ cùng với độ là ưu tiên độ chống nước cao.
+ Đồng hồ Aterna hiện nay có mức giá dao động từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng cho một chiếc.

Đồng hồ Eterna của nước nào ?

Eterna là một công ty đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào ngày 7 tháng 11 năm 1856 tại Grenchen, Canton Solothurn, bởi Josef Girard và Urs Schild. 

Chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất vào năm 1870. Năm 1905 công ty đổi tên thành Eterna. Eterna là một trong những thương hiệu đầu tiên hỗ trợ sản xuất đồng hồ đeo tay vào đầu thế kỷ 20 và cũng là thương hiệu đầu tiên đưa ra thị trường mẫu đồng hồ báo thức vào năm 1908. 

Đến năm 1920, họ đã sản xuất hơn một triệu bộ chuyển động mỗi năm. Năm 2006, công ty kỷ niệm 150 năm thành lập.

Đồng hồ Eterna của nước nào?
Tìm hiểu đồng hồ Eterna của nước nào ? Có giá bao nhiêu ?

XEM THÊM: đồng hồ Elgin của nước nào

Đồng hồ Eterna có tốt không? 

Xét về chất lượng, mẫu mã và giá cả, thương hiệu đồng hồ Eterna  được đánh giá là nổi bật hơn hẳn so với các thương hiệu cùng phân khúc. 

Về chất liệu

Eterna với quy trình gia công tỉ mỉ và những người thợ giàu kinh nghiệm sử dụng những chất liệu cao cấp như mặt kính sapphire chống xước cao cấp, vỏ thép không gỉ, vòng đeo tay bằng thép không gỉ, dây da thật cao cấp chắc chắn  rất bền. Dễ vỡ, trầy xước hoặc phai màu, … 

ĐỌC THÊM: đồng hồ Edox của nước nào

Về bộ máy

Một chiếc đồng hồ Eterna chính hãng có thể là một chiếc đồng hồ thạch anh (đồng hồ chạy bằng pin) như mẫu Eterna số 2720.41.62.1385 trong bộ sưu tập Eterna. Nó cũng là đồng hồ tự động, chẳng hạn như  Eterna Super Kon-Tiki năm 1973 mã 1973.41.41.1230. 

Đồng hồ Eterna có tuổi thọ pin tương đương với các đồng hồ Thụy Sĩ khác. Điều này có nghĩa là tuổi thọ của pin khoảng 2-3 năm, tùy thuộc vào loại đồng hồ. Đồng hồ có chức năng chronograph hao pin nhanh hơn đồng hồ bình thường. 

Nếu đồng hồ chạy không vào pin hoặc chạy sai giờ thì bạn hãy mang đồng hồ đi thay pin cẩn thận, vì đồng hồ chạy sai giờ sẽ hỏng máy, nếu không đồng hồ sẽ chạy sai giờ và hỏng máy đó. Đối với đồng hồ tự động, chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh và thay dầu thường xuyên để đồng hồ của bạn hoạt động trơn tru và bền lâu hơn.  

Đánh giá đồng hồ Eterna có tốt không quá nhiều chi tiết

Về khả năng chống nước

Khả năng chống nước của đồng hồ Eterna rất tốt, từ 5 atm đến 20 atm, hoặc từ độ sâu 5 mét đến 200 mét, những trái tim vàng của bộ sưu tập phiên bản đặc biệt với khả năng chống nước cao, giống như bộ sưu tập Super Contiki A. với khả năng chống nước lên đến 20 ATM. 

Với mức độ chống nước này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ Eterna chính hãng  khi rửa tay, khi đi mưa bất chợt, khi đi bơi, khi hoạt động thể thao hay kể cả khi đeo đồng hồ chống nước.

Thiết kế

Hầu hết các thiết kế bao gồm mặt tròn, họa tiết đẹp và cách tân, đính đá lộng lẫy, đường nét sắc sảo, dây thép không gỉ phủ PVD hoặc dây da thật cao cấp, màu sắc đa dạng và hợp xu hướng … Eterna luôn mang đến sự trẻ trung. Kiểu dáng sang trọng, năng động, lịch lãm. Không chỉ là những chiếc đồng hồ Nam, Nữ thông thường mà còn là những phụ kiện thời trang cá tính và sành điệu. 

Được làm theo tiêu chuẩn cao nhất của chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, bộ sưu tập Lady Eterna là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp, với thiết kế sang trọng và thanh lịch. Được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất bởi các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, nó là sản phẩm hoàn hảo dành cho phụ nữ. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ Essence của nước nào

Chế độ bảo hành

Nếu mua sản phẩm chính hãng của Eterna, bạn sẽ được bảo hành 2 năm. Đồng hồ được bảo hiểm chống lại các hư hỏng cơ học và linh kiện bên trong  được chứng minh là do lỗi sản xuất. Bảo hành thay thế mới chỉ bao gồm các thành phần bên trong của đồng hồ và sẽ không thay thế hoặc cập nhật bất kỳ đồng hồ nào khác. Lỗi do người dùng và các lỗi bên ngoài như  kính, vòng tay, … không được bảo hành. Do đó, hãy kiểm tra đồng hồ của bạn cẩn thận trước khi mua để đảm bảo rằng chất lượng của đồng hồ của bạn là tốt nhất.

Giá đồng hồ Eterna bao nhiêu?

Giá của một chiếc đồng hồ Eterna chính hãng được chia thành nhiều phân khúc,  từ hàng chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. 

Giá thành đồng hồ Eterna phụ thuộc vào từng phân khúc

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Movado của nước nào

  • Chẳng hạn, chiếc đồng hồ Eterna Lady số 2720.41.62.1386 có giá hơn 17 triệu đồng, chiếc Eterna Arterna  số 2525.41.50.0274 có giá hơn 22 triệu đồng và chiếc Eterna Super Kontiki 1973  số 1973.41.41.1230 có giá hơn 54 triệu đồng. … Giá của chiếc Eterna Royal Kontiki mã 7740.41.41.0280 là gần 124 triệu đồng. 
  • Nhìn chung, giá đồng hồ thay đổi tùy theo mẫu mã, chất liệu và dòng. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ tầm trung, có thể mua Eterna với giá hàng chục triệu đô la. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng, bạn cũng có thể chọn Eterna. Tùy theo sở thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình  chiếc đồng hồ Eterna chính hãng phù hợp.  
  • Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của công ty.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về đồng hồ Eterna của nước nào? có giá bao nhiêu và đánh giá đồng hồ Eterna có tốt không mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *