Đồng hồ Essence của nước nào? Có giá bao nhiêu?

Tuy không phải là thương hiệu nổi tiếng nhưng đồng hồ Essence Sapphire vẫn là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng nước ta yêu thích và lựa chọn. Và có rất nhiều thắc mắc Đồng hồ Essence của nước nào? Có giá bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt để có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng đồng hồ này.

TÓM TẮT BÀI VIẾT

+ Đồng hồ Essence là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nơi quy tụ của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới như Seiko, Casio, Citizen…
+ Essence là hãng đồng hồ luôn được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ, chất lượng đồng hồ, bộ máy cũng như độ chống nước rất tốt, có thể lên tới 30m.
+ Đồng hồ Essence hiện nay có giá khá cao, dao động từ khoảng 12.000.000 – 32.000.000 vnđ tùy thuộc vào từng sản phẩm khác nhau.

Khám phá tất tần tật đồng hồ Essence chính hãng 

Thuộc phân khúc phổ thông, đồng hồ Essence Sapphire mang đến cho người dùng nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Nhưng bạn có biết nguồn gốc của nó? 

Thương hiệu đồng hồ Essence của nước nào? 

Essence là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, nơi có nhiều hãng đồng hồ khác làm rất tốt trên thị trường. Ra đời tại đất nước Mặt trời mọc, đồng hồ Essence chống nước cũng được người dùng yêu thích.

  • Dây và vỏ đồng hồ Essence được làm từ thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. 
  • Bộ máy đồng hồ Essence được sản xuất và lắp ráp bởi các nhà sản xuất được ủy quyền, đảm bảo độ chính xác cao. Đặc biệt, đồng hồ Essence có khả năng chống thấm nước cực tốt, có thể chịu áp lực nước sâu đến 30m. 
  • Với một chiếc đồng hồ Essence, bạn tiết kiệm tiền nhưng có được chất lượng và độ chính xác tuyệt vời cùng với các tính năng hoàn chỉnh như ngày, giờ, khả năng chống nước và chống xước tuyệt vời. 
  • Với thiết kế đơn giản, cổ điển và truyền thống, đồng hồ Essence mang đến một nét thẩm mỹ bình dị. Với giá cả phải chăng, chất lượng ổn định và thị trường hướng đến người tiêu dùng thuộc tầng lớp lao động, công chức và những người khác, Essence vẫn giữ vững vị thế riêng của mình trước những siêu đồng hồ khác trên thế giới. 
Thương hiệu đồng hồ Essence của nước nào? 
Đồng hồ Essence là thương hiệu đến từ Nhật Bản

XEM THÊM: đồng hồ Cartier của nước nào

 Đồng hồ Essence có tốt không ?

Nếu bạn thích giá của những thương hiệu đồng hồ rẻ, bền, chất lượng thì  ên mua đồng hồ Essence vì chúng không được quảng cáo rầm rộ như nhiều thương hiệu khác. Thay vào đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng khi mua các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Essence. 

  • Khi bạn có một chiếc đồng hồ Essence, nó có thể không có những động tác công nghệ cao tột độ như những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác như  Michael Kors, nhưng với thương hiệu đồng hồ Essence, bạn có thể tiết kiệm chi phí và chất lượng. Đồng hồ Essence có khả năng chống xước và chống nước giúp chúng có độ bền cao. 
  • Đồng hồ Essence duy trì chất lượng và kỹ thuật của đồng hồ ở mức độ thông minh cơ bản và độ bền của đồng hồ cũng phù hợp với mức giá mà họ đưa ra. 
  • Đồng hồ Essence có thiết kế luôn đúng với thiết kế đơn giản và truyền thống. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản và độc đáo, có thể sử dụng tiện lợi mà không lo hỏng hóc. 

Với chất lượng  đồng hồ Essence rất ổn định so với các dòng đồng hồ khác trên thị trường, thiết kế đơn giản dễ yêu và  giá cả rất phải chăng, đồng hồ Essence được xem là sự lựa chọn thông minh và hợp lý cho thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng gia tăng.

Đánh giá đồng hồ Essence có tốt không? Có giá bao nhiêu

ĐỌC THÊM: đồng hồ Movado của nước nào

Đồng hồ Essence chính hãng có giá bao nhiêu? 

Theo thông tin trên trang web chính thức, giá của đồng hồ Essence Sapphire  dao động từ $ 500 đến $ 1500.

ại Việt Nam, rất nhiều trang thương mại điện tử rao bán chiếc đồng hồ sapphire tinh túy này với nhiều mức giá khác nhau, có thể xử lý từ hàng trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng. 

Để đảm bảo độ chính xác tối đa, bạn nên nghiên cứu kỹ thông tin từ nhiều nguồn. Để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Top đồng hồ Essence nam và nữ nổi bật nhất 

Thương hiệu Essence có rất nhiều mẫu đồng hồ nam nữ đẹp. Phong cách thiết kế hướng đến đối tượng là doanh nhân và những khách hàng thành đạt. Có thể bạn quan tâm đến những mẫu đồng hồ Essence Sapphire được giới thiệu dưới đây. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Olym Pianus của nước nào

Đồng hồ Essence Automatic Men

Sản phẩm đầu tiên là một chiếc đồng hồ mang bản chất cổ điển với mặt vuông, mặt số vuông và dây đeo bằng da thật màu nâu. Mặt số màu cam nhạt với các chi tiết chữ số cách điệu tạo điểm nhấn. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Tinh thể sapphire chắc chắn và chống xước. Cũng được trang bị chống thấm cơ bản 3ATM, giúp người dùng hạn chế các tác nhân từ môi trường ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong.  

Đồng hồ Essence Fire and Ice 

Tiếp theo là Đồng hồ  mặt tròn Fire and Ice Essence dành cho quý ông sành điệu. Được làm bằng thép không gỉ cho dây đeo và vỏ đồng hồ. Màu sắc chủ đạo là đen và xám bạc. Đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những người đàn ông ưa thích phong cách lịch lãm và trưởng thành. 

Đồng hồ nữ Essence Class 

Đây là một mô hình với một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. Sản phẩm được hoàn thiện bằng kim loại thép không gỉ bền đẹp. Nó sử dụng bộ máy Thụy Sĩ để hoạt động trơn tru, lâu dài. Ngoài ra, đồng hồ cũng có khả năng chống nước ngầm 3ATM. Màu bạc ánh kim tôn lên vẻ đẹp nữ tính trong các bữa tiệc, sự kiện.

Đồng hồ nữ Essence Art Deco 

Đồng hồ nữ Essence Art Deco này có màu sắc tươi sáng và bắt mắt hơn so với các mẫu trước đó. Nó được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire chống xước. Thiết kế dây đeo phù hợp với hầu hết cổ tay của phái đẹp. Nó rất thoải mái để mặc và hoàn hảo cho các sự kiện và bữa tiệc sang trọng.  

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ Neos của nước nào

Đồng hồ Essence Ceramic Men 

Dòng đồng hồ cuối cùng trong phạm vi ấn tượng là Đồng hồ gốm Sapphire Essence. Nó có tính thẩm mỹ sang trọng không kém gì các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Mặt đồng hồ bấm giờ cho phép người dùng thực hiện các thao tác bấm giờ.  

Kết Luận

Qua bài viết này, Đồng hồ Việt hy vọng bạn đọc có thể hiểu thêm về đồng hồ Essence của nước nào, có nên mua không và biết được top những chiếc đồng hồ nổi bật nhất của thương hiệu này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *