Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Chất lượng tốt không?

Đồng hồ Movado là hãng đồng hồ nổi tiếng và sang trọng, sở hữu các sản phẩm đạt chuẩn Swiss Made. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu xem đồng hồ Movado của nước nào? Có giá bao nhiêu và chất lượng như thế nào mà lại nổi tiếng đến vậy nhé.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Movado là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1881 bởi Achille Ditisheim. Tuy nhiên phải đến năm 1905 thì cái tên Movado mới chính thức được sử dụng.
+ Đồng hồ Movado được đánh giá cao bởi sử dụng bộ máy ETA cao cấp của Thụy Sĩ, cùng với vật liệu cao cấp cùng với nhiều tính năng nổi bật.
+ Giá của một chiếc Movado dao động từ 14.000.000 – 55.000.000 vnđ/chiếc.

1. Thương hiệu đồng hồ Movado là của nước nào?

Thụy Sỹ là đất nước được mệnh danh và vương quốc của những chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới, Movado cũng là một trong số đó. Thương hiệu đồng hồ Movado đã có từ lâu đời và vô cùng nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Thương hiệu này thường xuyên ra các bộ sưu tập đồng hồ mới nhằm nâng cao và khẳng định vị thế của mình trong giới chơi đồng hồ, đồng thời đem lại nhiều sản phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Thương hiệu đồng hồ Movado là của nước nào?
Thương hiệu đồng hồ Movado là của nước nào?

2. Giá đồng hồ Movado bao nhiêu?

những tiêu chí nghiêm ngặt và tốn rất nhiều chi phí để làm nên thương hiệu đồng hồ Movado. Khi chiếc đồng hồ xuất hiện chữ Swiss Made thì giá thành sản phẩm được đánh giá ở mức đắt đỏ. 

Đồng hồ Movado cũng là một hãng như vậy. Vì vậy, nhiều khách hàng thắc mắc vậy giá đồng hồ Movado là bao nhiêu? Được biết, đồng hồ Movado có giá giao động khoảng 14-55 triệu cho một chiếc đồng hồ. Đây là sản phẩm ở phân khúc trung bình trong ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp.

2.1. Đồng hồ Movado nữ có giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Movado của nữ có giá bán trên thị trường từ 14 đến 42 triệu với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đầy sang trọng. Sản phẩm sử dụng ít vật liệu và phần lớn được sử dụng máy Quartz. 

2.2. Giá đồng hồ nam Movado bao nhiêu?

Đồng hồ Movado nam có giá bán tư 22 đến 30 triệu đối với loại máy Quartz và từ 30 tới 55 triệu cho máy Automatic.

3. Đồng hồ Movado tốt không?

đồng hồ movado của nước nào

Để trả lời câu hỏi “đồng hồ Movado có tốt hay không?” cần phải xem xét và đánh giá ở 4 khía cạnh sau:

3.1. Vật liệu sử dụng

Vì đồng hồ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, nên đồng hồ Movado được tạo nên từ những vật liệu tốt, trong đó phải kể đến kính cứng hoặc kính sapphire, dây da thật hay thép không gỉ 316L.

Với đồng hồ kính cứng, Movado có giá dưới 22 triệu với máy Quartz và dưới 36 với máy Automatic. Kính cứng các tác dụng chịu lực tốt nhưng hạn chế là nó không chống trầy. Đối với đồng hồ kính sapphire, Movado có giá khoảng trên 19 triệu. Vì kính sapphire đắt như vậy do kính có khả năng chống trầy, xước, là loại cao cấp nhất trong tất cả các loại kính có trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Movado sử dụng da thật (phần lớn là da bò) và đồng hồ dây kim loại, Movado lựa chọn loại thép không gỉ 316L. Cả 2 loại đều là vật liệu cao cấp và có tuổi thọ lâu dài. Đồng hồ Movado được tạo nên từ những vật liệu quý giá, thêm mức độ hoàn thiện tinh xảo, giúp người đeo toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. 

Có thể bạn quan tâm:

3.2. Bộ máy đồng hồ Movado sử dụng

Phần lớn đồng hồ Movado được trang bị máy ETA cao cấp của Thụy Sỹ. ETA là nhà lắp ráp trực thuộc tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh Swatch Group. Để cảm nhận được chất lượng của bộ máy Movado, chúng ta thử so sánh với những thương hiệu cũng sử dụng máy ETA rất nổi tiếng như Longines, Mido, Rado, Frederique, Constant,…. Vì sử dụng bộ máy nổi tiếng này nên đồng hồ Movado có độ bền cao, tỉ lệ sai số thấp và giữ được độ ổn định trong thời gian dài sử dụng. 

3.3. Các tính năng đi kèm của đồng hồ

Một điểm trừ của đồng hồ Movado là không có quá nhiều tính năng, thậm chí nhiều mẫu của dòng đồng hồ này không có kim, không số. Bởi phong cách Movado theo đuổi là phong cách tối giản và cắt tối đa những chi tiết thừa.

đồng hồ movado của nước nào

Chính chi tiết này lại là một thành công lớn của Movado, bởi hãng có hướng đi khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Khách hàng vì thế mà sẵn sàng chi trả hàng chục triệu đồng để sở hữu đồng hồ của hãng Movado.

Đương nhiên, Movado trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản cho một chiếc đồng hồ đeo tay, bao gồm khả năng chống nước 3ATM trở lên và một số mẫu còn có tính năng xem lịch ngày và kính cyclops phóng đại lịch ngày. 

3.4. Tiêu chuẩn chất lượng  

Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, hãng sử dụng bộ máy Thụy Sỹ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cơ bản cho ngành công nghiệp đồng hồ. Do vậy Movado được cấp phép tiêu chuẩn Swiss Made.

Chính nhờ tiêu chuẩn này mà Movado trở nên phổ biến hơn và được nhiều thị trường lớn trên toàn thế giới chấp nhận. Hiện tại, Swiss Made đang là tiêu chuẩn bắt buộc, kể cả các phân khúc cao cấp như Hublot, Omega, Rolex,…

Nhờ có tiêu chuẩn này, Movado cũng thể hiện được một phần chất lượng của sản phẩm mang lại cho khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát được chữ Swiss hoặc Swiss Made ở mặt trước hoặc sau của đồng hồ, tùy vào mỗi dòng.

Với những chia sẻ của Đồng hồ Việt về thông tin của đồng hồ Movado, hy vọng bạn có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất.  Cũng như giải đáp được thắc mắc Đồng hồ Movado của nước nào? Giá bao nhiêu? Chất lượng tốt không? một cách chính xác và chi tiết nhất nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *