Đồng hồ Elgin của nước nào? giá bao nhiêu?

Đồng hồ Elgin là thương hiệu thời trang đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Hôm nay mời các bạn cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu thông tin về thương hiệu đồng hồ thời trang này cũng như giải đáp thắc mắc Đồng hồ Elgin của nước nào, đồng hồ Elgin có tốt không và Đồng hồ Elgin có giá bao nhiêu? Xin mời.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG

+ Đồng hồ Elgin là một thương hiệu của Mỹ và được thành lập vào năm 1864 tại thị trấn Elgin, IllInois. Elgin được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên tại xứ sở cờ hoa.
+ Elgin là hãng đồng hồ được đánh giá cao về độ hoàn thiện, mẫu mã thiết kế, lựa chọn vật liệu cũng như độ bền bỉ của bộ máy bên trong.
+ Với sự nổi tiếng của mình, tuy nhiên mức giá của một chiếc đồng hồ Elgin hiện nay khá mềm, dao động từ 3.000.000 – 10.000.000 vnđ/chiếc tùy mẫu mã.

Đồng hồ Elgin của nước nào?

Không giống như những thương hiệu khác, hầu hết đồng hồ thời trang lâu đời trên thị trường đều được sản xuất tại Thụy Sĩ, nhưng Elgin lại được sản xuất tại Mỹ. 

  • Elgin được xây dựng vào năm 1864 và được đặt theo tên của trụ sở chính tại Elgin, Illinois, Mỹ. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang đầu tiên mở cửa tại Mỹ. 
  • Trong lịch sử 100 năm của mình, Elgin đã đưa ra thị trường 60 triệu chiếc đồng hồ thời trang. Vượt thời hạn tuyên chiến, đối đầu và cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu đồng hồ thời trang Thụy Sỹ. 
  • Đến năm 1968, Elgin ngừng sản xuất và phải đổi tên nhiều lần. Do đó, các sản phẩm đồng hồ thời trang mới được sản xuất dưới tên liên doanh Elgin trong những năm gần đây không tồn tại gắn liền với thương hiệu đồng hồ thời trang của Mỹ này.
Tìm hiểu đồng hồ Elgin của nước nào ? Giá bao nhiêu ?
Tìm hiểu đồng hồ Elgin của nước nào ? Giá bao nhiêu ?

XEM THÊM: đồng hồ Edox của nước nào

Đồng hồ Elgin giá bao nhiêu?  

Đồng hồ quả quýt tạo nên nhiều sản phẩm được Elgin bán ra. Đây cũng là mẫu đồng hồ phổ biến nhất vào thời Elgin thịnh vượng nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là Elgin quên chăm chút cho những chiếc đồng hồ của họ và đưa rất nhiều tính năng tuyệt vời vào những sản phẩm này. Những thiết kế như  A-11 dành cho lính Mỹ với số đo thời gian dễ đọ  đã khiến cái tên Elgin được biết đến nhiều hơn bao giờ hết.  

Vậy đồng hồ Elgin USA giá bao nhiêu? Tất cả những gì bạn cần để sở hữu một chiếc đồng hồ Elgin là vài trăm đô la, tính ra là 3-10 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đồng hồ bỏ túi và các phiên bản đặc biệt có giá cao hơn nhiều, thì đồng hồ Elgin cổ điển thậm chí còn đắt hơn do độ hiếm của chúng.

Đồng hồ Elgin có mức giá dao động từ 3 triệu – 10 triệu VNĐ

ĐỌC THÊM: đồng hồ Essence của nước nào

Đồng hồ Elgin có tốt không?  

So với các công nghệ mới nhất đang được sử dụng hiện nay, Elgin được đánh giá là đi trước các xu hướng và công nghệ thời đại. Đồng hồ Elgin có nhiều mẫu mã đa dạng, từ mặt tròn đến mặt vuông. Thanh lịch, cổ điển và tinh tế.  

Các vật liệu được Elgin sử dụng đảm bảo độ bền hoàn hảo của đồng hồ. Dây da, vỏ mạ vàng, dây da thằn lằn, vàng 18K, kính cường lực, titan, v.v. 

Hầu hết thời gian họ sử dụng bộ máy thạch anh để tăng thêm độ ổn định cho  đồng hồ của họ. Ngoài chất lượng và giá trị lịch sử của đồng hồ Elgin, tuổi thọ của bộ chuyển động là  lý do khiến người dùng, đặc biệt là những người chuyên sưu tầm đồng hồ săn lùng và tìm kiếm.

Tổng quan về 5 mẫu đồng hồ Elgin phổ biến nhất

Elgin có lẽ là một cái tên bị lãng quên nhưng những chiếc đồng hồ của họ vẫn thu hút người dùng bởi thiết kế đẳng cấp và những tính năng hấp dẫn.  

Giới thiệu 5 mẫu đồng hồ Elgin phổ biến nhất

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Guou của nước nào

Lord Direct Lead “Chevron” Digital Jump Hour Watch 

Đây là sản phẩm được nhiều quý ông Elgin sử dụng thành thói quen. Vỏ ngoài được làm bằng vàng, kết hợp với dây đeo bằng da thằn lằn cá tính và bền bỉ khiến tổng thể sản phẩm mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ thanh lịch, dễ dàng mang theo. Mặt số nhỏ nên rất phù hợp với đàn ông có cổ tay nhỏ.

Đồng hồ Vintage Elgin 1950 Wakefield 14KT 

Wakefield 14KT trông rất sang trọng và bắt mắt, với toàn bộ vỏ và vòng tay được làm bằng kim loại mạ vàng sáng bóng, với mặt đồng hồ màu đen cuốn hút và chú ý đến từng chi tiết. Nó cũng có tinh thể sapphire chất lượng cao bảo vệ mặt số và các tính năng hiện đại như dự trữ năng lượng 24 giờ và tuần trăng. 

Đồng hồ Elgin Quartz Ladies 18k Gold-Plated Diamond Dress Watch

Hầu hết đồng hồ nữ của Elgin đều có bộ máy thạch anh, cũng như đồng hồ nữ đính kim cương mạ vàng 18K. Sản phẩm này được chế tác từ vỏ và vòng tay bằng vàng 18K, mặt số  nhỏ 21mm, kính cường lực trong suốt bảo vệ nền mặt số cùng tông màu.

Đồng hồ Elgin Solar Titanium USA FK-965-C 

FK-965-C đi kèm với một bộ cánh titan siêu nhẹ và bền. Hãng sử dụng mặt số tròn 40mm phù hợp với hầu hết cổ tay của nam giới Việt Nam. Tuy nhiên, vì đây là một chiếc đồng hồ unisex nên ngay cả những cô gái có cá tính độc đáo cũng có thể đeo nó. Mặt số được tối giản đến từng chi tiết, chỉ có ba kim và một vòng bezel hiển thị số. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ Neos của nước nào

Đồng hồ Elgin 17 Jewels USA Made Refurbished 

Cuối cùng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ Elgin 17 Jewel American Made Serviced Watch vô cùng thanh lịch. Sản phẩm này là thép không gỉ, dây đeo bằng da màu nâu và pha lê với mặt đồng hồ màu trắng 32 mm. Tất cả đều đảm bảo một cái nhìn rất thanh lịch và hài hòa. Các chi tiết trang trí trên mặt số không quá cầu kỳ khiến nhiều quý ông trầm trồ hơn cả chỉ  là sự kết hợp giữa cọc số, kim chỉ lớn và mặt số phụ.

Kết Luận

Trong suốt bài viết này, Đồng hồ Việt đã giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn về giá đồng hồ Elgin, Đồng hồ Elgin ở nước nào, mức giá bao nhiêu hay top những chiếc đồng hồ Elgin phổ biến nhất. Nhiều thế kỷ sau, những người chơi đồng hồ  sẽ nhớ rằng cái tên Elgin đã từng rất nổi tiếng!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *