Đồng hồ Aureole của nước nào? Giá có đắt không?

Thương hiệu Aureole có lẽ còn là một cái tên khá xa lạ đối với dân chơi đồng hồ Việt Nam. Tuy nhiên đây lại là mẫu thiết kế được đông đảo bạn bè quốc tế ủng hộ. Vậy đồng hồ Aureole của nước nào, giá có đắt không và chất lượng sản phẩm của nó ra sao? Tất cả thông tin về đồng hồ Aureole sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Aureole là một hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1868 và đến nay thì thương hiệu Aureole đã phủ sóng trên toàn cầu với những chiếc đồng hồ bền bỉ và chính xác.
+ Đồng hồ Aureole có mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng, hầu hết các mẫu đồng hồ đều sử dụng máy pin của Nhật Bản, vô cùng bền bỉ và chính xác, thêm vào đó là độ chống nước rất cao.
+ Hiện nay, giá của những chiếc đồng hồ Aureole dao động từ khoảng 1.000.000 – 8.000.000 vnđ.

Hãng đồng hồ Aureole của nước nào?

Đồng hồ Aureole là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, xứ sở của những chiếc đồng hồ thời thượng. Chiếc Aureole đầu tiên được trình làng lần đầu tiên vào năm 1868 do Philidor Wolf chế tạo. Đến năm 1933, thương hiệu này bắt đầu sản xuất sản phẩm có khả năng chống nước bằng thép không gỉ. 

Đến nay, Aureole đã trải qua nhiều biến cố với nhiều lần đổi chủ khác nhau, cũng theo đó mà các sản phẩm của hãng cũng được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. 

Bên cạnh dòng đồng hồ Thụy Sỹ, trên thị trường hiện nay cũng tồn tại không ít sản phẩm Aureole Nhật Bản với mức giá phù hợp hơn với chất lượng và mẫu mã không tồi. 

Tuy nhiên, dù xuất xứ ở đâu thì Aureole luôn mang đến sự đồng điệu về chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã sang trọng. 

Hãng đồng hồ Aureole của nước nào?
Hãng đồng hồ Aureole của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ versace của nước nào

Giá đồng hồ aureole hiện nay là bao nhiêu?

Tùy từng chất liệu sản xuất nên một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh, đồng hồ Aureole có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến hàng triệu VND. 

Với những mẫu đồng hồ Aureole Quartz, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 350.000VND đến 800.000 VND là có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chỉn chu với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. 

Với những mẫu đồng hồ sang trọng hơn, sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới thì một chiếc đồng hồ Aureole có giá rơi vào khoảng 1 triệu VND đến 8 triệu VND. 

Có thể nói, đây là mức giá khá cạnh tranh và đem đến cho người dùng sự thoải mái khi lựa chọn. 

Giá đồng hồ aureole hiện nay là bao nhiêu?

ĐỌC THÊM: đồng hồ tevise của nước nào

Thương hiệu đồng hồ aureole có tốt không?

Là một dòng sản phẩm khá mới lạ tại thị trường Việt Nam, vậy thương hiệu đồng hồ Aureole có tốt không? Liệu bạn có nên sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Aureole thay vì những thương hiệu khác? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Aureole 

Aureole sử dụng bộ máy Quartz theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản và Thụy Sỹ nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự chỉn chu nghiêm khắc trong từng chi tiết máy giúp cỗ máy thời gian của Aureole có độ sai số tương đối thấp. Đồng thời, nó tạo ra sự êm ả, mượt mà trong quá trình hoạt động của Aureole. 

Do đó, nếu như đang phân vân không an tâm về sự bền bỉ chất lượng của bộ máy vận hành đồng hồ Aureole thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó sẽ không khiến bạn thất vọng. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ OP của nước nào

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ Aureole 

Đồng hồ Aureole luôn cố gắng cung cấp đa dạng mẫu mã thiết kế nhất có thể để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh mặt tròn cổ điển, bạn cũng có thể tùy ý xem xét những mẫu thiết kế mặt vuông thời thượng. 

Ngoài ra, Aureole còn tận dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên sự phối trộn độc đáo nhưng không kém phần lịch sự sang trọng cho sản phẩm của mình. Các màu sắc chủ yếu được Aureole lựa chọn như trắng, vàng, đen, bạc,…

Hơn thế nữa, đây cũng là một thương hiệu thiết kế khá đa dạng về dây đeo cho người tiêu dùng, bạn có thể lựa chọn dây đeo kim loại, dây da mềm mại thanh lịch và dây đeo dạng lắc đối với người dùng nữ. 

Thương hiệu đồng hồ aureole có tốt không?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: đồng hồ mike của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Aureole 

Nhằm mang đến mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng nên Aureole không quá chú trọng vào sử dụng những chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình. Hãng tận dụng những chất liệu thông thường như thép không gỉ, mặt kính Sapphire, dây da, kim loại để sáng tạo nên sản phẩm của mình. 

Tuy nhiên, không vì thế mà đồng hồ Aureole mất đi giá trị của nó. Dù sử dụng những chất liệu thông thường nhưng thương hiệu vẫn đảm bảo bộ máy có thể hoạt động ổn định trong một thời gian dài, đủ cho người dùng cảm thấy hài lòng so với số tiền mình bỏ ra. 

Do đó, với mức giá hời như vậy thì còn ngần ngại gì mà bạn không nhanh tay sở hữu cho mình một thiết bị đeo tay của Aureole đúng không nào. 

Dù vậy, đây vẫn là một thương hiệu mới tại Việt Nam và không có quá nhiều cửa hàng bán đồ chính hãng. Do đó, bạn hãy chọn địa chỉ mua uy tín nhất có thể để mua sắm sản phẩm này nhé!

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ Aureole của nước nào, giá có đắt không đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu cũng như đưa ra quyết định mua phù hợp với bản thân mình. 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *