Đồng hồ OP của nước nào? Chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu?

Nếu là một dân chơi sành sỏi trong giới đồng hồ thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cái tên OP (Olympia) với những thiết kế sang trọng, hiện đại cùng mức giá vô cùng dễ chịu. Vậy Đồng hồ OP của nước nào, chất lượng ra sao và giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Đồng hồ Việt làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây nên đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ OP là một thương hiệu khá nổi tiếng của Thụy Sĩ, được ra đời nhằm chào đón thế vận hội Olympic và được thành lập vào năm 1958.
+ Những chiếc đồng hồ OP đa số được trang bị bộ máy của hãng Seiko, Omega – Nhật Bản, vì thế độ bền rất cao, độ chính xác tuyệt đối. Thêm vào đó mẫu mã của OP cũng rất đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi.
+ Mức giá của một chiếc đồng hồ OP dao động từ khoảng 3.000.000 – 5.000.000 vnđ.

Hãng đồng hồ OP của nước nào?

Hiện nay, đồng hồ OP được chia thành 2 dòng chính là OLym Pianus và Olympia Star. Mỗi dòng sản phẩm lại được sản xuất và lắp đặt ở mỗi quốc gia khác nhau nên nhiều người dùng vẫn thường lẫn lộn và không biết hãng đồng hồ OP của nước nào. 

Trên thực tế, Olym Pianus được cho ra mắt thị trường sau khi thương hiệu thuộc về một công ty ở Hong Kong. Hãng vẫn tập trung dòng máy cơ với bộ máy vận hành bền bỉ và chất lượng của Seiko Epson hay Orient Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ. 

Hãng đồng hồ op của nước nào?
Hãng đồng hồ op của nước nào?

Trong khi đó, dòng Olympia Star là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên của thương hiệu này. Chúng được nghiên cứu và lắp ráp tại đất nước Thụy Sỹ nên luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy trình tiêu chuẩn lắp ráp hiện nay trên thế giới. Từ đó đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, có tỷ lệ sai số thấp nhất cho người tiêu dùng. 

XEM THÊM: đồng hồ Mike của nước nào

Đồng hồ OP giá bao nhiêu?

OP được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chỉ với mức giá khoảng 3-5 triệu đồng. Với dòng sản phẩm Olym Pianus, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 4 triệu là đã có thể mang về bộ máy Seiko bền bỉ, mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Dù mức giá khá phải chăng nhưng OP luôn đem đến cho bạn những bất ngờ khi sản xuất đa dạng những mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Đồng hồ chỉ với mức giá khoảng 3-5 triệu đồng

NÊN ĐỌC: thương hiệu đồng hồ Melissa của nước nào

Chất lượng đồng hồ OP như thế nào?

Được quảng cáo rầm rộ trên các nền tảng thương mại điện tử và trang web online, vậy chất lượng đồng hồ OP như thế nào? Liệu nó có xứng đáng để bạn bỏ ra số tiền khoảng 3-4 triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ của OP hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần tiếp theo của bài viết này nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ OP

Như đã nói ở trên, dòng sản phẩm Olym Pianus sở hữu bộ máy của Seiko Epson hay Orient Nhật Bản trong khi đó Olympia Star lại sở hữu bộ máy Quartz Ronda. Đây đều là những cỗ máy thời gian được đánh giá cao trên thị trường bởi mức độ chính xác và bền bỉ nó đem lại. Có thể bạn chưa biết, đồng hồ OP có độ chính xác gần như tuyệt đối, thời gian sai lệch cực kỳ ít chỉ khoảng 0.5 giây/ngày. Với mức giá 3-5 triệu thì đây quả thực là con số hoàn hảo mà bất cứ hãng đồng hồ nào cũng muốn sở hữu. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế của đồng hồ OP

Mặc dù chỉ sản xuất 2 dòng sản phẩm chính là Olym Pianus và Olympia Star nhưng mẫu mã thiết kế của OP chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãng sản xuất hàng trăm ngàn mẫu thiết kế khác nhau với đầy đủ màu sắc phổ biến như vàng, nâu, bạc, xanh,… Sự pha trộn màu sắc hoàn hảo tạo nên nét lịch lãm sang trọng và quý phái cho từng sản phẩm hãng công bố trên thị trường. 

Mặt đồng hồ thiết kế chủ yếu là hình tròn và oval nhưng vẫn đem đến cho người dùng nam những sự lựa chọn đa dạng với phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ Alba của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ OP

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, OP đã lựa chọn những chất liệu sản xuất tốt nhất trong tầm giá để tận dụng lên sản phẩm của mình. Những chất liệu thường thấy ở OP như là kính sapphire, thép không gỉ, dây da chính hãng,…. Đặc biệt, hãng thường xuyên tận dụng công nghệ mạ vàng PVD cho phần vỏ dây và đồng hồ nhằm khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng cho từng mẫu thiết kế. 

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ OP

Tuổi thọ pin của đồng hồ OP lên đến 3-4 năm. Vì thế, có thể đánh giá đây là một thương hiệu có độ bền cao giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Chất lượng đồng hồ OP như thế nào?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Nixon của nước nào

Bên cạnh đó, đồng hồ OP còn trang bị khả năng chống nước lên tới 5-10ATM. Nghĩa là bạn có thể sử dụng đồng hồ thoải mái trong điều kiện thời tiết mưa, rửa tay dưới vòi nước áp suất thấp mà không lo bộ máy vận hành gặp trục trặc hay hỏng hóc.

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ OP của nước nào, chất lượng ra sao và giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết và chính xác trong bài viết này. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu OP cũng như đưa ra cho mình quyết định mua chính xác nhất khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *