Đồng hồ Orient của nước nào? có tốt không? được sản xuất ở đâu?

Orient hiện nay đang là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất. Vậy Đồng hồ Orient của nước nào? Có tốt không? Được sản xuất ở đâu mà lại chiếm được sự yêu thích của khách hàng đến như vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất giải đáp thắc mắc trên.

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Orient là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1950 bởi Shogoro Yoshida. Hiện nay, Orient chính là một trong ba thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản.
+ Tất cả linh kiện của đồng hồ Orient đều được công tự nghiên cứu và chế tác hoàn toàn, từ đó tạo nên rét riêng biệt của thương hiệu này. Cùng với bộ máy bền bỉ, chính xác, thiết kế nổi bật giúp cho Orient nhận được sự yêu thích của nhiều người yêu đồng hồ.
+ Đồng hồ Orient hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào phân khúc và dao động từ 2.000.000 – 30.000.000 vnđ, tuy nhiên có nhiều mẫu Orient có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

1. Đồng hồ Orient của nước nào? 

Orient là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản, được thành lập bới Shogoro Yoshida vào năm 1950. Sau hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Orient hiện đang phân phối tại hơn 70 quốc gia, phát triển hơn 40 bộ máy mechanical. Mỗi năm, nhà máy của Orient có thể sản xuất lên đến 1,1 triệu movement. Chính vì vậy, thương hiệu nhanh chóng đạt được top 3 trong hàng chục thương hiệu đồng hồ khác đến từ Nhật Bản. 

đồng hồ orient của nước nào
Đồng hồ Orient của nước nào

Đồng hồ Orient có đặc điểm chung là sử dụng chất liệu dây da và kim loại được chế tác tỉ mỉ để tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Ngoài ra, mặt đồng hồ được làm từ kính kháng hoặc kính sapphire tạo độ chắc chắn. Phần máy cơ tự động cũng được sản xuất tinh xảo, đem đến sự hoạt động bền bỉ cho sản phẩm.

Khách hàng mục tiêu mà Orient hướng đến là những doanh nhân, nhân viên văn phòng hoặc những người có thu nhập trung bình.

2. Đồng hồ Orient có tốt không?

Được gửi gắm ý chí mạnh mẽ, tinh thần samurai bất diệt cùng niềm đam mê chế tạo đồng hồ của Shogoro Yoshida, mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất ra đều đảm bảo chất lượng, phù hợp với giá tiền và đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Một số ưu điểm của Orient phải kể đến như:

2.1. Đồng hồ Orient do chính công ty tự sản xuất từ những linh kiện nhỏ nhất

Nếu như những thương hiệu đồng hồ khác thường lựa chọn nhập khẩu máy móc từ những nhà sản xuất lớn để tiết kiệm chi phí thì với Orient, công ty có thể tự sản xuất ra các thành phần để lắp ráp lên một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. 

đồng hồ orient của nước nào
Đồng hồ Orient do chính công ty tự sản xuất từ những linh kiện nhỏ nhất

Công ty có thể tự thiết kế toàn bộ máy cơ. Đồng nghĩa với đó là việc Orient có thể kiểm soát các tính năng, nâng cấp máy móc mà không cần dựa vào một bên nào khác. Đây chính là điểm tuyệt vời nhất giúp Orient sản xuất ra những chiếc đồng hồ có tính đồng bộ cao, ít khi gặp trục trặc và nếu cần bảo hành thì dễ có đồ để thay thế.

2.2. Đồng hồ Orient được làm từ nguyên liệu chất lượng cao

Vỏ ngoài của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, do đó tạo sự bền bỉ và độ chống nước tương đối cao. Dây đeo làm từ da và kim loại cao cấp khiến thiết kế trở nên vô cùng sang trọng. Khi sử dụng khách hàng sẽ không bị dị ứng với những nguyên liệu này, đặc biệt sản phẩm có khả năng chịu mồ hôi tay cực tốt.

Bên cạnh đó, với những chiếc đồng hồ được mạ vàng thì Orient sử dụng công nghệ PVD – công nghệ mạ vàng hàng đầu thế giới để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

2.3. Đồng hồ Orient có độ bền cao và bộ máy khỏe 

Như đã nói ở trên, đồng hồ Orient được hàng tự sản xuất từ các linh kiện nhỏ nhất, có tính đồng bộ cao vì vậy chúng cũng có độ bền tương đối cao. Một chiếc đồng hồ Orient được bảo quản cẩn thận có thể hoạt động tốt trong khoảng 30-40 năm. 

Về bộ máy, đồng hồ Orient có hiệu số hoạt động cao, máy chạy ổn định. Đặc biệt, chúng có tỉ lệ sai số cực thấp, ở máy cơ khoảng 15s/ngày và máy quartz là 0,5s/ngày.

Có thể bạn quan tâm:

2.4. Đồng hồ Orient có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã 

Được thiết kế nhắm đến phân khúc doanh nhân, nhân viên văn phòng và khách hàng có thu nhập trung bình nên đồng hồ Orient có kiểu dáng vô cùng sang trọng và lịch lãm. Từ những dòng máy cổ điển đến hiện đại đều có nét riêng biệt không lẫn với bất cứ thương hiệu nào. Từ các chi tiết nhỏ nhất như dập chữ, mạ nước hay logo, hãng đều chăm chút tỉ mỉ để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Hãng có 3 dòng máy chính cho khách hàng lựa chọn là Analog Quartz và Mechanical, Digital Quartz. Vì vậy, dù bạn là nam hay nữ thì Orient vẫn có kiểu dáng phù hợp với sở thích của bạn.

đồng hồ orient của nước nào
Đồng hồ Orient có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã 

2.5. Giá thành của đồng hồ Orient

Để đánh giá nó có thực sự tốt hay không thì việc so sánh với giá cả là điều cần thiết. Có thể nói, Orient là hãng có mức giá khá rẻ so với các thương hiệu khác. Mức giá giao động dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm cực tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Đồng hồ Orient được sản xuất ở đâu? 

Như đã nói ở trên, đồng hồ Orient được sản xuất hoàn toàn ở Nhật mà không qua bất kỳ nước thứ 3 nào. Hãng có thể tự sản xuất từ những linh kiện nhỏ nhất và tự lắp ráp chúng tạo nên sự liên kết chặt chẽ từ khâu sản xuất đến khâu hoàn thành. Orient đã phát triển thành công hơn 40 bộ máy mechanical trên chính đất nước của họ rồi xuất khẩu ra hơn 70 quốc gia khác. 

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề Đồng hồ Orient của nước nào? Có tốt không? Được sản xuất ở đâu? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *