Đồng hồ DW của nước nào? có tốt không? có chống nước không?

Daniel Wellington hiện đang là một trong những hãng đồng hồ hot nhất thời điểm hiện nay. Không chỉ đem đến những thiết kế trẻ trung năng động, DW còn mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá tiền. Chính vì vậy, cái tên này luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Trong số đó, có rất nhiều người thắc mắc rằng: Đồng hồ Daniel Wellington của nước nào? Có tốt không? Có chống nước không? Thì trong bài ngày hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp những thông tin trả lời câu hỏi này của các bạn.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG

+ Đồng hồ DW là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Điển. DW tên đầy đủ là Daniel Wellington do Filip Tysander thành lập 2011 tại thành phố Uppsala.
+ DW luôn được đánh giá cao về độ trang nhã, quyến rũ của ngoại hình, bền bỉ của bộ máy và nhiều tính năng hữu ích.
+ Thêm nữa, mức độ chống nước của đồng hồ DW rất đa dạng, có thể là từ 3ATM, 5 ATM hoặc 30ATM.

1. Đồng hồ DW của nước nào?

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ DW của nước nào thì trước hết, chúng ta cần phải biết Daniel Wellington của nước nào? Nó được biết đến là một thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Điển do Filip Tysander thành lập. DW là một thương hiệu khá trẻ trên thị trường khi những chiếc đồng hồ đầu tiên được bán ra là vào năm 2011. 

đồng hồ dw của nước nào
Đồng hồ Daniel Wellington là của đất nước Thụy Điển chế tạo

Như vậy, đồng hồ Daniel Wellington là của đất nước Thụy Điển chế tạo. Có trụ sở chính tại Stockholm, đồng hồ DW sử dụng bộ máy hoạt động của Nhật Bản và được lắp ráp hoàn thiện tại Trung Quốc. 

Bên cạnh đồng hồ, DW còn sản xuất nhẫn và vòng tay theo phong cách ton sur ton, tạo thành bộ sản phẩm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp vốn có của đồng hồ. 

2. Đồng hồ Daniel Wellington có tốt không?

Tuy là một thương hiệu mới nổi trong thời gian gần đây, nhưng Daniel Wellington đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường nhờ vào những ưu điểm mà nó sở hữu. Những ưu điểm mà đồng hồ DW sở hữu phải kể đến như:

2.1. Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington mang sự quyến rũ và trang nhã

Được thiết kế cho cả nam và nữ trong mọi sự kiện khác nhau, vì vậy kiểu dáng phong cách mà Daniel Wellington hướng đến đó chính là sự quyến rũ và trang nhã. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều mang sự đặc trưng bởi sự đơn giản theo phong cách tối giản. Điều này giúp cho đồng hồ DW dễ dàng kết hợp với các trang phục và trang sức khác nhau.

Thiết kế của Daniel Wellington còn mang hơi hướng của sự cổ điển
Thiết kế của Daniel Wellington còn mang hơi hướng của sự cổ điển

Đặc biệt, thiết kế của Daniel Wellington còn mang hơi hướng của sự cổ điển. Sự tinh tế trong từng chi tiết khiến nó khó trở nên lạc hậu hoặc lỗi mốt.

Ngoài ra, dây đeo đồng hồ cũng là điểm nhấn giúp hãng thu hút khách hàng. Với 3 mẫu thiết kế điển hình là lưới, da thật và NATO, khách hàng có thể thay đổi linh hoạt để tạo sự mới mẻ và phù hợp với từng loại trang phục.

2.2. Chất lượng bộ máy bên trong của đồng hồ Daniel Wellington 

Các sản phẩm của Daniel Wellington được cung cấp các linh kiện tinh xảo với chất lượng cao nhất mà khó hãng nào có thể làm giả. Hiệu suất của chúng được đánh giá là bền bỉ, mượt mà và ổn định bởi chúng sử dụng bộ máy quartz.

Về pin đồng hồ, Daniel Wellington có tuổi thọ pin kéo dài từ 2-4 năm thoải mái cho bạn sử dụng mà không lo hết năng lượng.

Về vỏ máy, Daniel Wellington sử dụng vỏ làm từ inox chuyên dụng trong ngành trang sức và y tế nên có thể chịu đựng được những điều kiện khắc nghiệt. Các nguyên liệu đều phải trải qua quy trình đánh giá, kiểm soát khắt khe đảm bảo tính bền vững và các quy định chất lượng.

2.3. Các tính năng được tích hợp trên đồng hồ Daniel Wellington 

Đây có thể coi là điểm nhấn của Daniel Wellington khi các sản phẩm của hãng đều chỉ dừng lại ở tính năng xem ngày và giờ. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại tạo ra một phong cách tối giản thu hút khách hàng quan tâm đến thương hiệu này.

Thay vì chạy theo những xu hướng đồng hồ thông minh như hiện tại, đồng hồ Daniel Wellington hướng đến mục tiêu phụ kiện chất lượng, bền vững trường tồn với thời gian. Điều này khiến nó trở thành một phụ kiện thanh lịch nhẹ nhàng và sang trọng. 

Tìm hiểu thêm:

3. Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không?

Trên thực tế, không có đồng hồ nào chống được nước, đến một giới hạn nhất định nước vẫn có thể làm cho bộ máy của đồng hồ bị hỏng. Mà thay vào đó, người ta sẽ so sánh về khả năng chống chịu nước của đồng hồ. 

Đồng hồ Daniel Wellington  có chống nước không?
Đồng hồ của Daniel Wellington luôn được trang bị khả năng chống chịu nước từ 3ATM (30m)

Đồng hồ của Daniel Wellington luôn được trang bị khả năng chống chịu nước từ 3ATM (30m). 5ATM (50m) cho đến 20ATM, 30ATM và cao hơn thế nữa. 

Theo thông báo của hãng thì tất cả đồng hồ tại Daniel Wellington  đều được trang bị khả năng chống chịu nước tối thiểu là 3ATM, với giới hạn này bạn có thể rửa tay dưới nước có áp lực vô cùng nhỏ hoặc sử dụng đồng hồ dưới mưa phùn. 

Hãng khuyến cáo, trong trường hợp đồng hồ của bạn trang bị khả năng chống chịu nước 3ATM thì bạn nên tránh sử dụng đồng hồ Daniel Wellington khi đi bơi, tắm, chèo thuyền, các hoạt động dưới nước,… Bởi mức độ này, khả năng chịu nước của đồng hồ khá thấp, nếu gặp áp lực cao sẽ khiến đồng hồ đứng máy hoặc hỏng hóc các linh kiện.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề Đồng hồ DW của nước nào? Có tốt không? Có chống nước không? Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân và cập nhật thêm những kiến thức thú vị về sản phẩm này.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *