Đồng hồ Bulova của nước nào? Giá bao nhiêu?

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích và săn đón. Mang trong mình vẻ đẹp cổ điển cùng những đường nét tinh tế, Bulova trở nên nổi bật giữa vô vàn các thương hiệu khác trên thị trường. Vậy Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất? Chất lượng có tốt không và giá bao nhiêu? Bài viết này Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

TÓM TẮT NỘI DUNG
+ Đồng hồ Bulova là một thương hiệu khá nổi tiếng của Mỹ, với chất lượng đồng hồ đạt tiêu chuẩn của Thụy Sĩ và hiện nay được phân phối trên toàn thế giới bởi Citizen của Nhật Bản.
+ Chất lượng đồng hồ Bulova được đánh giá cao, từ bề ngoại sang trọng, bộ máy bền bỉ, chính xác, độ hoàn thiện cao và khả năng chống nước hoàn hảo.
+ Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 6.000.000 – 12.000.000 vnđ là đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Bulova chính hãng rồi.

1. Thương hiệu Đồng hồ Bulova là của nước nào?

Xuất xứ là một trong những yếu tố quan trọng để ta đánh giá chất lượng của đồng hồ nói chung và hãng Bulova nói riêng. Đây dường như là mối quan tâm đầu tiên của đại đa số mọi người khi sử dụng đồng hồ.

Bulova là thương hiệu thuộc nước Mỹ, được thành lập bởi ông Joseph Bulova. Ban đầu, Bulova chỉ là một cửa hàng trang sức nhỏ tại New York, bắt đầu hoạt động năm 1875. Trải qua nhiều khó khăn nhưng rất nỗ lực, ông Joseph đã có tạo dựng tập đoàn đồng hồ Bulova và bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp đồng hồ trên toàn thế giới vào năm 1911.

Đồng hồ Bulova là thương hiệu của nước nào?

2. Thương hiệu đồng hồ Bulova do ông Joseph thành lập

Cho đến năm 2008, Bulova đã chính thức được Citizen – thương hiệu đồng hồ đình đám hàng đầu Nhật Bản mua lại. Như vậy, chất lượng của Bulova đã lên đến một tầm cao mới khi có xuất xứ là Mỹ với tiêu chuẩn cao cấp Thụy Sỹ và được phân phối uy tín bởi Citizen Nhật Bản. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi sở hữu chiếc đồng hồ Bulova bởi vẻ tinh tế, sang trọng cùng chất lượng và giá trị vượt bậc của nó.

Không chỉ thế, năm 2023 sắp tới đây, thương hiệu đồng hồ Bulova sẽ chính thức được Hiệp Hội INC Thụy Sỹ thông qua, cấp chứng nhận và đảm bảo sự cao cấp của hãng đồng hồ này với hội người tiêu dùng trên toàn thế giới.

3. Đồng hồ Bulova có thực sự tốt không?

Trải qua hàng ngàn biến động thời gian và lịch sử, cùng với sự xuất hiện của những thương hiệu đồng hồ mới có tên tuổi, nhưng Bulova vẫn giữ vững được vị thế của mình trong lĩnh vực đồng hồ. Nó đã chứng minh được sự đẳng cấp về chất lượng thương hiệu đến từ đất Mỹ. Sau đây hãy cùng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm đồng hồ Bulova, để xem vì sao nó lại được ca ngợi và tin dùng đến thế.

3.1. Về thiết kế

Bulova sở hữu thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, tuy đơn giản mà không kém phần sang trọng, đem lại sự đẳng cấp cho người đeo. 

đồng hồ bulova của nước nào
Thiết kế tinh xảo, sang trọng của đồng hồ Bulova

Dòng sản phẩm đồng hồ dành cho nam thường được thiết kế với vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính, lịch lãm mà vẫn trẻ trung. Còn đối với dòng đồng hồ cho nữ thì mềm mại, quý phái và sang trọng. Dù là dành cho nam hay nữ thì đồng hồ Bulova đều được thiết kế tinh xảo, gia công cẩn thận, tỉ mỉ, mang lại cho người dùng sự an tâm và đáng tin cậy. Công ty đã được công nhận là thương hiệu dẫn đầu trọng việc ứng dụng thành công công nghệ đính đá, đính kim cương cao cấp.

Tìm hiểu thêm:

3.2. Về chất liệu

Đồng hồ Bulova được chế tác dựa trên những nguyên liệu tốt nhất hiện nay, có thể kể đến như: kính khoáng, kính Sapphire làm mặt đồng hồ; thép không gỉ 316L làm dây đeo, hay kim cương cao cấp,… Tất cả các khâu từ thiết kế cho đến khi ra đời một sản phẩm đều được hãng kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Thụy Sỹ.

3.3. Về bộ máy và độ chống nước

Bộ máy đồng hồ Bulova được thiết kế chắc chắn và độ bền cũng như tính chính xác cực kỳ cao.

đồng hồ bulova của nước nào

Bên cạnh đó, độ chống nước cũng hoàn hảo của đồng hồ cũng là một trong những chức năng nổi bật nhất của thương hiệu Bulova. Với khả năng chống nước lên đến 30 ATM (khoảng 300m), dòng đồng hồ này thích hợp cho cả những người thích bơi lội hay lặn sâu dưới biển.

4. Vậy đồng hồ Bulova giá bao nhiêu? Có đắt không?

Tuy được định vị là một thương hiệu sang trọng, nổi tiếng, nhưng Bulova luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất mà giá cả lại phải chăng. Do đó, đồng hồ của Bulova có mức giá trải dài từ bình dân đến cao cấp, thu hút mọi đối tượng khách hàng sở hữu nó.

Chỉ với 6 – 12 triệu đồng, bạn đã có thể đeo lên tay chiếc đồng hồ Bulova cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, bộ máy bền bỉ và khả năng chống nước cao. Cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng 100%. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với mức giá như vậy thì đồng hồ Bulova có đắt không thì câu trả lời chính là không. Hoàn toàn không đắt. Với thiết kế cùng chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đánh giá đây là mức giá phải chăng và hợp lý hơn rất nhiều so với các hãng đồng hồ cao cấp khác. Hy vọng qua bài viết trên đây của Đồng hồ Việt đã giúp bạn giải đáp chính xác thắc mắc Đồng hồ Bulova của nước nào? Giá bao nhiêu? rồi nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *