Đồng hồ Posedius của nước nào? Giá bao nhiêu tiền?

Posedius – Thương hiệu chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã thu hút khá nhiều người với những sản phẩm mang đậm các yếu tố chuẩn mực xa xỉ. Vậy thương hiệu đồng hồ Posedius của nước nào? Đồng hồ Posedius giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về thương hiệu đồng hồ nay thông qua bài viết sau đây của Đồng Hồ Việt nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Posedius là một thương hiệu đến từ Việt Nam, được nghiên cứu, thiết kế bởi đội ngũ người Việt và được cấp phép sử dụng linh kiện cao cấp nhập từ Nhật Bản.
+ Vì phân đa linh kiện được nhập từ Nhật Bản, nên chất lượng của những chiếc đồng hồ Posedius được đánh giá cao, từ độ hoàn thiện, bền bỉ của bộ máy, độ chống nước đến những tính năng đi kèm.
+ Giá đồng hồ Posedius hiện nay dao động từ khoảng 2.000.000 – 10.000.000 vnđ.

Đồng hồ Posedius của nước nào?

Posedius là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam và gây được dấu ấn mạnh với giới mộ điệu đồng hồ ngay từ khi ra mắt. Những chiếc đồng hồ Posedius đều có linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản.

Tất cả các sản phẩm đồng hồ thời trang đến từ nhà Posedius đều được lắp ráp và gia công một cách tỉ mỉ bằng tay. Mọi khâu từ thiết kế đến chọn lựa vật liệu hay quá trình thực hiện các công đoạn thủ công hoàn thiện sản phẩm như đánh bóng, khâu dây,… đều được Posedius thực hiện một cách thận trọng đến từng chi tiết.

Với điểm riêng biệt đầy thú vị này, Posedius thật sự là một thương hiệu đồng hồ mang đến cho khách hàng những chuẩn mực khác biệt nhất. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ Posedius đều sẽ được thiết kế vô cùng độc đáo với ý tưởng được lấy từ những biểu tượng tiêu biểu, nổi bật của Việt Nam. Từ đó, từng chiếc đồng hồ nữ, nam trong các bộ sưu tập của Posedius đều mang giá trị tôn vinh nét văn hóa Việt Nam vô cùng đặc sắc.

Đồng hồ Posedius của nước nào?

ĐỌC THÊM: đồng hồ piaget của nước nào

Đồng hồ Posedius giá bao nhiêu tiền?

Các sản phẩm đồng hồ Posedius thường nằm trong mức giá dao động khoảng từ 2 đến 10 triệu đồng. Với mức giá này, các sản phẩm của Posedius hướng đến chủ yếu đối tượng khách hàng chủ yếu từ sinh viên đến nhân viên văn phòng đang có mức thu nhập ổn định.

Đây là mức giá được cho là quá hợp lý với những mẫu đồng hồ được thiết kế vô cùng độc đáo và đậm nét văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đầy khác biệt như Posedius. Bên cạnh đó, việc được gia công và lắp ráp bằng tay sẽ giúp giá trị của những chiếc đồng hồ Posedius được nâng cao hơn bao giờ hết.

Tóm lại, nếu được hỏi đồng hồ Posedius có đáng mua hay không thì câu trả lời chắc chắn là có!

Khám phá các sản phẩm ấn tượng của Posedius

Thương hiệu Posedius đã vô cùng thành công trong việc mang hầu hết những chuẩn mực của chiếc đồng hồ xa xỉ vào một sản phẩm hợp túi tiền với đại đa số người dùng tại Việt Nam. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ ấn tượng hàng đầu đến từ thương hiệu Posedius:

Đồng hồ Dong Son đậm chất Việt Nam của Posedius

Dong Son là đồng hồ được xem như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo thu gọn trên cổ tay của thương hiệu Posedius. Đây là một trong những bộ sưu tập mang đến tiếng vang lớn cho thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầy khác biệt này.

Được lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn, những chiếc đồng hồ Dong Son-01 và Dong Son-02 đều thể hiện được bản sắc văn hóa thời Hùng Vương một cách tinh tế nhất.

NÊN ĐỌC: đồng hồ korlex của nước nào

Đồng hồ Posedius Polyteo thanh lịch cho phái nữ

Đây là một chiếc tank watch vô cùng chuẩn mà các quý cô nên chọn để tôn lên vẻ thanh lịch tuyệt đối. Mẫu đồng hồ Polyteo đến từ thương hiệu Posedius sở hữu thiết kế mặt vuông, dây da đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ thời thượng hàng đầu.

Mang hơi hướng của những chiếc tank watch cổ điển, Polyteo là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những cô nàng nào chuộng vẻ đẹp đơn giản nhưng ẩn chứa đầy giá trị tinh túy. Với mẫu Polyteo này, Posedius đưa ra đến 4 màu sắc khác nhau mà các nàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Khám phá các sản phẩm ấn tượng của Posedius

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ gallucci của nước nào

Đồng hồ Orphic La Luna đẹp không tì vết

Orphic La Luna là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đáng sở hữu nhất khi nhắc đến thương hiệu Posedius. Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế tuyệt đẹp mà chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn ngay từ lần đầu tiên.

Mặt số trên chiếc đồng hồ Orphic La Luna được xà cừ tự nhiên bằng cách chế tác thủ công hoàn toàn. Bằng cách này, Posedius đã mang đến vẻ đẹp thu hút và không tì vết đến cho Orphic La Luna.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Orphic La Luna còn sở hữu bộ máy moonphase dùng để đo chu kỳ mặt trăng vô cùng thú vị và độc đáo. Cuối cùng, với 4 tùy chọn màu sắc cho cả dây và mặt đồng hồ, bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu Orphic La Luna ưng ý nhất.

Đồng hồ Posedius Okeanos

Okeanos là một bộ sưu tập đồng hồ nổi bật hàng đầu của Posedius với cảm hứng thiết kế được lấy từ hơi hướng biển cả. Mặt số của những chiếc đồng hồ Okeanos đều được chế tác tỉ mỉ từ đá san hô màu xanh đen đẹp một cách huyền bí.

Với thiết kế độc đáo này, điểm nhấn là phần mặt đá san hô của Okeanos được ví như lòng đại dương sâu thẳm. Đặc biệt, phần mặt đá này sẽ sáng rực lên dưới ánh nắng mặt trời tạo nên một hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

XEM THÊM: đồng hồ scottie của nước nào

Lời kết

Qua bài viết trên của Đồng Hồ Việt, hy vọng bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc về thương hiệu đồng hồ Posedius của nước nào, đáng mua không nhé. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm nhiều dòng đồng hồ nổi bật khác, bạn hãy liên hệ ngay với Đồng Hồ Việt để được tư vấn, chia sẻ thêm những thông tin đầy thú vị và chuẩn xác nhé!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đồng hồ Posedius của nước nào?

Đồng hồ Posedius là một thương hiệu của Việt Nam, nhưng phần lớn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Chất lượng đồng hồ Posedius thế nào?

Tất cả sản phẩm của Posedius đều có chất lượng rất tốt, từ vật liệu sản xuất, bộ máy, độ chống nước…

Giá đồng hồ Posedius bao nhiêu?

Mỗi chiếc đồng hồ Posedius có giá dao động từ 2.000.000 – 10.000.000 vnđ.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *