Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không?

Rado không phải là cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng cũng đều nắm rõ xuất xứ của thương hiệu này. Vậy đồng hồ Rado của nước nào và chất lượng ra sao, có nên mua không? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

+ Rado là một thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, trụ sở chính của công ty hiện nay năm ở Lengnau (Thụy Sĩ). Mỗi năm Rado sản xuất hơn nữa triệu chiếc đồng hồ với hơn 470.000 nhân viên.
+ Rado được xem là những chiếc đồng hồ của thời thượng, với thiết kế nổi bật theo năm tháng, sự bền bỉ của bộ máy cùng với đó độ chính xác hoàn hảo.
+ Giá của những chiếc Rado dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Còn đối với những chiếc Rado cổ có thể lên tới vài trăm triệu đồng.

1. Đồng hồ Rado của nước nào?

Rado là thương hiệu đồng hồ uy tín và chất lượng, được sản xuất tại Thụy Sĩ. Công ty được thành lập năm 1917, có trụ sở đặt tại Lengnau – Thụy Sĩ, do Ernst Schlupp sáng lập và quản lý. Tính đến hiện nay, Rado đã và đang cung cấp cho hơn khoảng 150 quốc gia với nhiều vùng lãnh thổ, trong đó bao có cả Việt Nam. Với mạng lưới kinh doanh rộng rãi, gồm hơn 5900 điểm bán hàng cùng 470 nghìn người là đội ngũ cán bộ, nhân viên, Rado đã nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh thị trường, xứng danh là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng bậc nhất.

đồng hồ rado của nước nào
Đồng hồ Rado chất lượng cao của Thụy Sỹ

Trải qua những biến cố lịch sử, Rado vẫn giữ vững vị thế của mình là một thương hiệu đồng hồ uy tín lâu đời. Hãy cùng điểm qua một vài dấu mốc quan trọng của Rado nhé.

  • Năm 1917: thương hiệu Rado thực ra là xuất thân của một xưởng sản xuất đồng hồ có tên Schlupp & Co.
  • Những năm 1950: Schlupp & Co chính thức cho ra mắt những chiếc đồng hồ với thương hiệu Rado đầu tiên, đánh dấu một bước chuyển mình đầy đột phá và đưa Rado ra trường quốc tế, bước đầu trở thành một trong những chiếc đồng hồ gây ấn tượng nhất.
  • Năm 1962: Rado cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ Diastar 1 đầu tiên.
đồng hồ rado của nước nào
Đồng hồ Diastar 1 lần đầu tiên ra mắt năm 1962
  • Từ những năm 80: Rado đã bắt đầu sử dụng kim cương nhân tạo để làm vỏ đồng hồ giúp tạo ra những sản phẩm đạt độ cứng lên đến 10,000 Vickers, mang tên Rado V10K và được tổ chức thế giới Guinness xác nhận là “Đồng hồ cứng nhất thế giới”.
  •  Hãng đồng hồ Rado đã đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế từ RED DOT cho đến IF Design vào những năm 90.
  • Cho tới hiện nay, Rado đang góp mặt trong TOP 15 những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

2. Vậy đồng hồ Rado có tốt không? 

Để xem xét chất lượng đồng hồ, chúng ta cần phải xét trên nhiều phương diện khác nhau. Đồng hồ Rado có tốt không. Câu trả lời chắc chắn là có. Còn vì sao đồng hồ Rado lại tốt thì mời bạn cùng theo dõi tiếp bài viết này. 

2.1. Thiết kế thời thượng, sang trọng

 Vẻ ngoài của một sản phẩm luôn là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Bởi đẹp thì mới có hứng đi tìm hiểu cái bên trong. Đến với Rado, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đồng hồ sở hữu màu sắc riêng biệt với vô vàn thiết kế độc đáo để lựa chọn. Ngoài sự thời thượng, hiện đại, Rado còn sở hữu cả những chiếc đồng hồ với chế tác độc, lạ mà chưa có bất kỳ hãng nào có.

đồng hồ rado của nước nào
Đồng hồ của Rado với thiết kế bắt mắt, thời thượng

2.2. Vật liệu chế tác cao cấp

Có lẽ bạn chưa biết, Rado đã từng được công nhận là hãng đồng hồ tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng các loại vật liệu mới. Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm bậc nhất, Rado đã ưu ái chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp như Hardmetal, Lanthanum, Ceramics hay Sapphire Crystal để thiết kế đồng hồ của mình. Chính vì vậy, đồng hồ của Rado không chỉ toát lên sự sang trọng mà còn đảm bảo được độ bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

đồng hồ rado của nước nào
Rado chỉ sử dụng những nguyên, vật liệu cao cấp để sản xuất đồng hồ

Có thể bạn quan tâm:

2.3. Bộ máy siêu bền bỉ

Có thể nói bộ máy hoạt động là linh hồn bên trong của một chiếc đồng hồ. Với sự cung cấp bộ máy trực tiếp đến từ ETA, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bật mí cho ai chưa biết thì ETA là trực thuộc của tập đoàn Swatch Group. Đây là công ty cung cấp bộ máy nổi tiếng lâu đời với độ bền, tuổi thọ cao.

đồng hồ rado của nước nào
Bộ máy ETA nổi danh với độ bền bỉ lâu đời

2.4. Độ chính xác cao

Thụy Sỹ vốn là cái nôi của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Do đó, những chiếc đồng hồ đến từ vùng đất này đều được đảm bảo chất lượng bộ máy thông qua tiêu chuẩn cao có tên Swiss Made. Nếu bạn bắt gặp một chiếc đồng hồ có khắc dòng chữ này, tức là:

đồng hồ rado của nước nào
Rado đem đến những chiếc đồng hồ với độ chính xác đáng ngạc nhiên
  • cỗ máy vận hành bên trong đồng hồ được lắp ráp tại chính Thụy Sỹ
  • hầu hết các quá trình sản xuất chiếc đồng hồ đó đều được thực hiện tại Thụy Sỹ
  • trước khi ra mắt, đồng hồ đã trải qua công đoạn thử nghiệm và hoàn thiện được đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt tại Thụy Sỹ.

Và Rado là một chiếc đồng hồ như thế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoàn hảo của thương hiệu đồng hồ này. 

Qua bài viết này của Đồng hồ Việt, bạn đã có được tất cả câu trả lời rằng đồng hồ Rado là của nước nào và có nên mua hay không. Chúc bạn tìm được chiếc đồng hồ Rado thật ưng ý nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *