Hãng đồng hồ Emporio Armani của nước nào? mức giá bao nhiêu?

Đồng hồ từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu với con người. Chúng giúp chúng ta theo dõi và sắp xếp thời gian một cách hợp lý và chính xác. Không chỉ vậy, đồng hồ đeo tay còn được coi là món trang sức sang trọng thanh lịch thể hiện đẳng cấp của một con người. Nắm bắt được yếu tố này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng, một trong số đó phải kể đến Emporio Armani. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về chủ đề Thương hiệu đồng hồ Emporio Armani của nước nào? Mức giá bao nhiêu? Hãy theo dõi để tìm hiểu cùng Đồng hồ Việt nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

+ Emporio Armani là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Ý, được thành lập năm 1975 bởi Giorgio Armani, nhưng chủ yếu đồng hồ được sản xuất tại Trung Quốc và Nhật Bản.
+ Đồng hồ của hãng Emporio Armani luôn được đánh giá cao về ngoại hình, sự bền bỉ, vận hành tốt và độ chống nước cao.
+ Hiện nay ở Việt Nam mức giá của những chiếc đồng hồ Emporio Armani dao động từ 8.000.000 – 15.000.000 vnđ.

1. Hãng đồng hồ Emporio Armani của nước nào, có nổi tiếng không?

Nếu là một tín đồ thời trang chắc hẳn bạn có thể trả lời ngay câu hỏi này, đồng hồ Emporio Armani thuộc sở hữu của thương hiệu thời trang đình đám Châu Âu – Giorgio Emporio Armani S.P.A. Đây là thương hiệu xuất xứ từ Ý kinh doanh các sản phẩm đa dạng từ quần áo, phụ kiện, đồ trang sức cho đến mỹ phẩm nước hoa,… Và đồng hồ cũng chính là một dòng sản phẩm được ưa chuộng của hãng này.

Mỗi chiếc đồng hồ Emporio Armani đều được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của người kỹ sư cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất trên thế giới, Emporio Armani đã cho ra mắt rất nhiều chiếc đồng hồ ấn tượng thu hút từ cái nhìn đầu tiên. 

Đồng hồ Emporio Armani luôn thu hút khách hàng bởi sự thời thượng mà nó đem lại. Mặt kính được thiết kế theo hình vuông hoặc hình tròn, dây đeo được sử dụng chất liệu da, kim loại hoặc cao su tùy người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, đồng hồ Emporio Armani còn sở hữu màu sắc ấn tượng như đen, trắng, đỏ, vàng, cam,…

Đồng hồ Emporio Armani thuộc sở hữu của thương hiệu thời trang đình đám Châu Âu - Giorgio Emporio Armani S.P.A.
Đồng hồ Emporio Armani thuộc sở hữu của thương hiệu thời trang đình đám Châu Âu – Giorgio Emporio Armani S.P.A.

1.1. Độ bền của đồng hồ Emporio Armani

Đồng hồ Emporio Armani có độ bền tương đối cao, mặt kính được làm từ chất liệu cứng cao cấp giúp cho nó có khả năng chống va đập tốt. Dây đeo bằng inox 304, thép không gỉ, da cao cấp,.. nên cũng đảm bảo được độ bền trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, những nguyên liệu này còn giúp cho sản phẩm sáng bóng và tạo vẻ sang trọng thanh lịch khi sử dụng.

1.2. Bộ máy vận hành của đồng hồ Emporio Armani

Sản phẩm sử dụng máy SII của Nhật Bản cho độ chính xác cao, bền bỉ và ổn định khi sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ Emporio Armani được hoạt động hoàn toàn bằng pin, do đó hạn chế được sự hỏng hóc. Tuy nhiên, khi pin yếu có thể gây đồng hồ chạy không ổn định đôi khi sai số lớn khiến bạn không sắp xếp công việc phù hợp được. Lúc này, bạn cần thay pin cho đồng hồ để đảm bảo chất lượng hoạt động của chúng.

1.3. Khả năng chống nước của đồng hồ Emporio Armani

Khả năng chống nước của thương hiệu này được đánh giá ở mức trung bình. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị khả năng chống nước từ 3ATM đến 5ATM, đây là chỉ số tối thiểu của một chiếc đồng hồ. Vì vậy, khi sử dụng thương hiệu đồng hồ Emporio Armani bạn có thể rửa tay dưới nước hoặc sử dụng dưới trời mưa bé. Tuy nhiên, với các hoạt động dưới nước như bơi lội. chèo thuyền, lặn,… thì đồng hồ Emporio Armani không có khả năng chống chịu được. Do đó, hãng khuyến cáo không nên sử dụng đồng hồ trong các trường hợp kể trên để đảm bảo tuổi thọ và khả năng vận hành của bộ máy.

Tìm hiểu thêm:

2. Đồng hồ Emporio Armani giá bao nhiêu, cao hay thấp?

Tùy vào chất liệu sản xuất cũng như công nghệ được ứng dụng trong từng dòng sản phẩm mà chúng lại có mức giá khác biệt nhau. Thông thường, các sản phẩm của Emporio Armani có mức giá giao động từ 8-15 triệu đồng.

đồng hồ armani của nước nào
Các sản phẩm của Emporio Armani có mức giá giao động từ 8-15 triệu đồng.

Sở dĩ, mức giá của thương hiệu đồng hồ Emporio Armani hấp dẫn như vậy là bởi: 

  • Hãng sản xuất với quy mô lớn, sản xuất nhiều sản phẩm cùng lúc nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác.
  • Thương hiệu Emporio Armani đã nổi tiếng trên toàn thế giới và hãng chưa đầu tư quá nhiều vào marketing từ đó giữ giá thành ở mức hợp lý so với tệp khách hàng mục tiêu.

3. Mua đồng hồ Emporio Armani ở đâu thì uy tín?

Khi lựa chọn mua đồng hồ Emporio Armani, bạn nên mua tại những cửa hàng chính hãng phân phối trực tiếp sản phẩm để đảm bảo chất lượng.

Mua đồng hồ Emporio Armani ở đâu thì uy tín?
Mua đồng hồ Emporio Armani ở đâu thì uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà bán lẻ nổi lên với việc bán hàng xách tay đồng hồ Emporio Armani với giá rẻ hơn rất nhiều. Chỉ từ 3-5 triệu VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đúng như sở thích. Tuy nhiên, với mức giá này các sản phẩm bạn nhận được chắc chắn là hàng giả hàng nhái chất lượng kém, không đảm bảo tiêu chuẩn. Vì vậy, khi chọn mua bạn cần kiểm tra các thông số cẩn thận, kiểm tra thời gian và địa điểm bảo hành để mua đúng sản phẩm chính hãng.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho bạn đọc về chủ đề Thương hiệu đồng hồ Emporio Armani của nước nào? Mức giá bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *