Các dòng đồng hồ Rado cổ được yêu thích nhất hiện nay

Rado cổ là dòng đồng hồ được các tay chơi thực thụ trong giới đồng hồ săn đón. Mặc dù đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, song Rado vẫn giữ vững được vị thế sang trọng, chất lượng bậc nhất của mình. Vậy đâu là các dòng đồng hồ Rado cổ được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Về thương hiệu Rado

Rado là hãng đồng hồ nổi tiếng được sản xuất tại Thụy Sỹ vào năm 1917, dưới sự lãnh đạo của ba anh em nhà Schlupp là Ernst Schlupp, Werner Schlupp và Fritz Schlupp. Công ty có trụ sở đặt tại Lengnau, Thụy Sỹ. Với mạng lưới kinh doanh rộng mở đáng kinh ngạc gồm hơn 5900 điểm bán hàng với khoảng hơn 470 nghìn công nhân viên, Rado nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng bậc nhất. Cho đến nay, Rado đã và đang cung cấp sản phẩm cho khoảng hơn 150 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

các dòng đồng hồ rado cổ
Rado – Thương hiệu đồng hồ uy tín tại Thụy Sỹ

Rado cũng vinh dự được góp mặt trong Top 15 những hãng đồng hồ đang được yêu thích nhất hiện nay. Đó quả là thành quả xứng đáng cho cả một quá trình bền bỉ, không ngừng nỗ lực của Rado.

2. Sức hút đến từ những chiếc đồng hồ Rado cổ

Có bao giờ bạn thắc mắc, tại sao ra đời lâu như vậy rồi mà Rado cổ vẫn còn thu hút được số lượng lớn khách hàng không? Điều đó sẽ được giải đáp ngay sau đây.

các dòng đồng hồ rado cổ
Rado cổ – siêu phẩm cho tín đồ cuồng đồng hồ

2.1. Phần vỏ của đồng hồ Rado cổ

Những chiếc Rado cổ có vỏ được làm chủ yếu từ những chất liệu như thép không gỉ, Hardmetal và Ceramics. Dây đeo cũng được làm từ vật liệu cao cấp không kém cạnh như dây da, Fabric hay Ceramics.

Tất cả đều được chọn lựa hết sức kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền bỉ trường tồn với thời gian mà vẫn toát lên vẻ tinh tế.

2.2. Bộ máy đồng hồ Rado cổ

Mỗi một chiếc đồng Rado cổ khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Do đó, người tạo nên những bộ máy nằm bên trong những chiếc Rado cổ phải là những nghệ nhận có tay nghề cao và khéo léo. Từng chi tiết sẽ được lắp đặt một cách cẩn trọng, tỉ mỉ nhằm đem lại độ chính xác cao. Đây là ưu thế giúp Rado cổ vẫn chiếm được sự yêu thích của khách hàng dù trải qua bao nhiêu năm đi nữa.

2.3. Về thiết kế

Rado cổ có thể được sử dụng bởi cả nam và nữ. Nếu là nữ sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính và thanh lịch. Còn nếu là nam, bạn sẽ cảm nhận được sự lịch lãm, cá tính. Mỗi một chiếc đồng hồ là một trải nghiệm riêng biệt nhưng chung quy đều rất dễ phối với nhiều kiểu dáng khác nhau.

2.4. Về mức giá của Rado cổ

Rado cổ có mức giá vô cùng cao. Những người sở hữu được nó hầu hết đều là những tay chơi đồng hồ giàu có và có niềm yêu thích lớn với đồng hồ. 

3. Các dòng đồng hồ Rado cổ được yêu thích nhất

Nếu đã đọc đến đây rồi, chắc hẳn bạn đang rất muốn sở hữu cho mình một chiếc Rado cổ sang chảnh. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên mua loại nào. Sau đây mình sẽ giới thiệu 5 dòng đồng hồ Rado cổ được yêu thích nhất, hy vọng có thể giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ thật ưng ý.

3.1. Rado Golden Horse

Đặc trưng của dòng đồng hồ này là sự xuất hiện của logo hình con cá ngựa được mạ vàng. Trên mặt đồng hồ có ghi số lượng chân kính và chứng nhận đạt chuẩn SWISS. Đường kính của mẫu đồng hồ này khá nhỏ, thường là từ 35mm đến 37mm, thích hợp cho những người đàn ông có cổ tay nhỏ.

các dòng đồng hồ rado cổ
Rado Golden Horse ra mắt năm 1957

3.2. Rado Ceramica

Đây là dòng đồng hồ khá đặc biệt với chất liệu sản xuất từ gốm công nghệ cao, hoàn toàn làm thủ cổng và được Rado cho ra mắt vào năm 1990. Sự khỏe khoắn nhưng lại rất tinh tế và thanh lịch là những gì chúng ta dễ dàng thấy được khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ này.

Các dòng đồng hồ Rado cổ

3.3. Rado V10K

Rado V10K là chiếc đồng hồ đầu tiên được làm bằng kim cương nhân tạo có độ cứng lên đến 10.000 vickers. Đây cũng là thiết kế duy nhất của hãng được tổ chức kỷ lục thế giới Guiness công nhận là “chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới”.

Các dòng đồng hồ Rado cổ

3.4. Rado Diastar the Original

Mặc dù đã trình làng từ năm 1962, song đến nay, dòng Diastar vẫn tiếp tục được Rado nghiên cứu và phát triển thêm về công nghệ chế tác. Các sản phẩm đồng hồ thuộc bộ sưu tập Diastar đều có khả năng chống xước tốt mà lại nhẹ nhàng, linh hoạt. Bên cạnh đó, việc giới hạn số lượng bán ra là 1962 chiếc với hơn 20 mẫu khác nhau khiến khách hàng đứng ngồi không yên vì sợ để tuột mất sản phẩm độc đáo này.

các dòng đồng hồ rado cổ
Chiếc đồng hồ Rado Diastar the Original làm mưa làm gió trên thị trường

3.5. Rado Dia 67

Ngay từ thời điểm mới ra mắt năm 1976, rado Dia 67 đã nổi tiếng với vẻ ngoài sắc sảo và nổi bật. Mặt đồng hồ được làm bằng kính Sapphire trong suốt với khả năng chống trầy xước vượt trội. Đây là chất liệu cứng và bền bỉ chỉ đứng sau kim cương.

các dòng đồng hồ rado cổ
Rado Dia 67 – chiếc đồng hồ cổ nổi tiếng hiện nay

Tìm hiểu thêm:

Trên đây là các dòng đồng hồ Rado cổ mà nhiều người đang săn đón nhất hiện nay đã được Đồng hồ Việt chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn đang quan tâm một trong những mẫu trên thì liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *